Sau khi tám nhảm mấy cái nội dung quy định gì gì đó thì cô giáo thực tập của tụi nó - Thiên Hạt đã chạy biến mất dạng rồi, còn bỏ lại cho tụi nhỏ một câu dặn dò là mình đi họp, lớp đợi đến hết tiết tư rồi về.
Cự Giải buồn chán sinh chuyện liền kéo Song Ngư đến căn-tin. Chưa bước chân ra được đến cửa đã bị một cánh tay chặn lại.
- Chuyện của chúng ta còn chưa giải quyết xong mà! _ Chủ nhân cánh tay ấy - Thiên Yết - hắn ngẩng cao đầu, nhăn đôi mày đá ánh nhìn vào Cự Giải. Rất rõ ràng, hắn vẫn còn ghi hận. Chậc! Đồ thù dai!
Bực bội, cô rủa nhỏ một câu: Là cái nhà chết tiệt nào thả chó lung tung như này chứ?
Kết quả?
- Cũng không phải là chó của cô! _ Không sai, chính là Thiên Yết! Hắn kiêu ngạo hất cằm, tự tin và dũng cảm bật lại Cự Giải một câu.
Cự Giải tròn mắt nhìn hắn. Tự cảm thán cái đôi tai cẩu đó của hắn. Cũng quá thính rồi đi, vậy mà cũng nghe được. Cự Giải quay người chỉ về một cậu trai phía cuối lớp.
- Này cậu, lại đây mình nhờ tí!
- Tôi? _ Ma Kết sợ là nhầm lẫn gì rồi, cậu tự chỉ lại về phía mình rồi hỏi ngược. Nhận được cái gật đầu và nụ cười hết sức giả trân của Cự Giải, cậu điếng hồn chỉ biết dũng cảm tiến về phía trước.
Sau đó là một loạt động tác vô cùng trôi chảy và không hề được dự tính trước từ phía cô nàng Cự Giải. Cô bước sang cạnh Thiên Yết, xoay người hắn lại, đặt tay lên lưng đồng thời đưa chân đạp mạnh vào mông hắn, khiến hắn ngã thẳng về phía Ma Kết.
- Chủ đến kìa, chó thì phải biết vẫy đuôi mừng chủ chứ! _ Xong rồi, cô cong mông rời đi. Ở lại chi, chờ hắn đem cô đi chôn sao?
Song Ngư ấy, cái người mà từ lúc đầu câu chuyện đã gắng kiềm nén lại đôi vai cứ run bần bật lên của hắn, lúc đi qua còn cố tình nhếch mép một cái. Thiên Yết biết rõ lúc nãy hắn còn "phụt" lên một tiếng rõ to.
Bạch Dương ngồi sát bên không ngại hình tượng thiếu nữ mà cũng không nhịn được liền chu mỏ huýt lên một tiếng. Nhưng mà là... sau đó... bất chợt có cái gì đó vừa diễn ra. Chờ Bạch Dương định thần lại được đã phát hiện bản thân đã ở ngoài lớp học rồi. Suýt không nhịn được mà tự cảm thán rằng : Wtf! Dịch chuyển tức thời! Và sau đó Bạch Dương phát hiện ra tay mình đang được ở trong tay của cái con bỏ bạn - Nhân Mã. Liếc sang cạnh thấy vẫn còn cái tay khác, là của cô bạn đi chung với nhỏ, hình như tên Xử Nữ.
Bạch Dương tặc lưỡi một cái liền bị Nhân Mã nắm chặt tay lôi đi. Bản thân Nhân Mã còn lạ một Bạch Dương thích hóng chuyện và tự tìm rắc rối sao. Chắc chắn không chín thì mười rằng con nhỏ đang muốn quay lại ngồi nhìn cái gọi là "diễn biến tâm trạng" của Thiên Yết. Thầm nghĩ nguy nan bỏ bạn thì không nghĩa khí nên mới nuốt nước bọt và bằng sự can đảm mới vượt qua được ổ mìn Thiên Yết, sau đó nhanh như cắt kéo tay con chán đời kia đến được vùng an toàn. Bằng nhiêu đó sự hy sinh thì sao có thể mặc kệ nó quay lại cái hố bom kia tìm niềm vui được chứ.