Ey yoooo, mãi mới có thời gian nên toi viết tiếp chap mới đây huhu. Chap này zui cực, uy tín luôn:)) sad t làm tró 🙁.
-----------------*Đã được vài tuần sau khi Hinata bắt đầu xạ trị*
- Oẹ, oẹ!: Tiếng nôn trong nhà vệ sinh
Cũng không biết đây là lần thứ mấy Hinata nôn rồi, cơ thể cậu từ lúc bắt đầu xạ trị đã yếu ớt hơn rất nhiều. Khuôn mặt và làn da cậu trở nên xanh xao hơn, cơ thể thì ốm yếu chỉ còn da bọc xương. Còn mái tóc màu cam quýt của cậu giờ đây đã chỉ còn lại lơ phơ vài cọng. Thế nhưng, theo lời của các y tá thì lúc nào cậu cũng vô cùng tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng vui vẻ, và luôn vô cùng can đảm khi phải xạ trị dù cho cơn đau ấy khiến cậu đau đớn vô cùng. Cậu giống như một mặt trời nhỏ lúc nào cũng mang lại tiến cười cho người khác ở nơi bệnh viện lạnh lẽo này.
Hinata vẫn đang cố gắng hết sức mình để trở nên khoẻ hơn. Ngày nào, cũng vậy Kageyama cũng đều sẽ đến bệnh viện thăm Hinata như một thói quen hằng ngày. Họ được mọi người trong bệnh viện nói rằng họ giống như một cặp tình nhân vậy, không lúc nào tách rời. Ở đâu có Hinata thì sẽ có Kageyama. Hai người nghe thấy những lời đó thì ngượng chín mặt. Cả hai cũng chưa thể xác định rõ đối phương là gì của mình. Chỉ biết rằng kể từ giây phút đó, tâm hồn của họ đã không thể rời xa nhau.
Thế nhưng có vẻ như bệnh tình của Hinata vẫn không hề có dấu hiệu tốt lên mà ngày càng xấu đi. Cơ thể của Hinata bắt đầu có dấu hiệu không tiếp nhận thuốc được nữa. Chính vì điều đó nên những cơn đau khủng khiếp bắt đầu hành hạ cậu nhiều hơn. Những cơn đau dằn vặt cơ thể yếu đuối của cậu đến mức không thể ngủ được chút nào. Mắt cậu thâm dần đi và ngày càng trở nên tiều tuỵ hơn, hai má hồng giờ đây đã hóp vào trong. Thế nhưng cậu vẫn không chùn bước vì giờ đây đã có Kageyama luôn bên cạnh cậu an ủi động viên lúc cậu cảm thấy khó khăn nhất. Điều đó khiến Hinata cảm thấy như mình là người hạnh phúc nhất thế giới vậy.
----------------------
Chỉ còn vài tuần nữa là đến lễ hội mùa hè, Hinata vô cùng háo hức muốn được đi. Vì thế nên cậu đã hỏi xin Kageyama đưa cậu đến lễ hội. Thế nhưng tất nhiên là Kageyama không đồng ý rồi. * Cậu bắt Hinata phải ở bệnh viện nhặt thóc =)))* ,mà nếu như cậu có đồng ý thì các bác sĩ cũng sẽ không cho phép cậu xuất viện đâu. Cậu cũng tự biết tình trạng sức khoẻ của bản thân rồi mà!
- Khôngggg, chỉ 1 ngày thôi mà nha nha nha nha. Tớ chỉ muốn ra ngoài 1 chút thôii. Tớ muốn được gặp mọi người mà.
- Đi mà~~ Kageyamaa: Hinatta nhìn Kageyama bằng ánh mắt cầu xin.
- Cậu có thể xem nó như một buổi " hẹn hò " cũng được mà Kageyama~~.
Nhắc đến hai chữ " hẹn hò " mặt của Kageyama liền đỏ bừng lên, có vẻ như cậu đã bắt đầu mềm lòng rồi, nhưng vẫn tỏ thái độ kiên quyết không cho Hinata đi.
Sau một hồi thuyết phục Kageyama cho mình đi lễ hội thì cuối cùng cậu cũng đồng ý.. Lúc Kageyama đồng ý, Hinata mừng rỡ vô cùng, cậu cứ cười mãi như một đứa trẻ như thể những cơn đau trong cậu bây giờ đã biến mất hoàn toàn vậy. Sau đó, hai người họ đi xin phép bác sĩ để Hinata có thể xuất viện một ngày. Ban đầu bác sĩ vô cùng phản đối nhưng cuối cùng sau nhiều lần xin xỏ, nhìn ánh mắt khẩn thiết của hai người thì bác sĩ cũng đã đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEE YOU IN DREAMS- HẸN GẶP LẠI TRONG NHỮNG GIẤC MƠ [KAGEHINA]
FanficHạnh phúc chỉ trọn vẹn khi chúng ta được ở bên nhau....