Tuấn Anh mua đồ ăn về. Cả đám đang ngồi tám chuyện bỗng thấy đồ ăn thì hai mắt sáng rực lên thế là cắm đầu vào ăn, dẹp mọi chuyện khác sang một bên
- Phở ngon quá đi thoai!- Minh Vương xoa cái bụng đã căng tròn lên của mình. Chẹp miệng vài cái.
- Kém sang thấy ớn.- Đức Huy lại trề cái môi của mình ra.
- Xía! Ể mà nhắc kém sang mới nhớ chuyện ngày hôm qua Huy nhờ hahaaa
Đức Huy nhớ lại lời nói mình lỡ thốt ra khi bị Minh Vương vỗ vô mông. Vẻ mặt quý tộc của Huy liền xụ xuống, không nói được gì nữa.
- Tao nghĩ tụi bây đi về được rồi đó
Anh nằm trên giường mà liếc mắt nhìn cả đám. Tụi này nhoi quá mức rồi. Sáng sớm đã nhốn nháo làm anh xấu hổ đến đỏ mặt. Rồi bày đồ ăn trước mặt anh mà ăn ngon lành, không biết tụi nó ở lại lâu hơn còn làm gì nữa. Đuổi về cho lành.
- Chưa thăm hỏi gì mà sao về được?- Ngọc Hải còn đang ngồi ăn dở cái bánh mì trên tay. Mới ăn một tô phở, rồi giờ quất thêm ổ bánh mì nữa...
- Hai à...Về đi, không cần hỏi thăm gì đâu anh.- Anh chán không muốn nói, lúc nãy thấy Văn Thanh cõng anh vào phòng thì chả thấy hỏi thăm câu nào mà còn hùa theo bọn kia trêu trọc anh. Anh hai kiểu này...
- Ơ ì ì ậy, ưa ăm ược iếng ào à êu ề à ao (Ơ gì kì vậy, chưa chăm được miếng nào mà kêu về là sao).- Miệng dồn cả đống bánh, nói chả hiểu gì
- Thôi đi cha, ăn rồi nói
- Oiii à, ong ịu âu uốn ở ây ơ (Thôi mà, hông chịu đâu muốn ở đây cơ)
- Hải!
- Ơ ơ... Dạ mẹ
Cả đám: ...
- Con làm cái gì mà đi từ xa đã nghe giọng con oai oái vậy?
Bà đi lại giường, ngồi xuống.- Con có bị làm sao không?
- Con khoẻ mà mẹ
- Bị bệnh rồi còn ra đường làm gì không biết nữa...
- Thôi mà mẹ, con xin lỗi vì đã làm mẹ lo mà.- Anh ôm lấy bà rồi làm nũng
Ngọc Hải nuốt hết ổ bánh mì, uống thêm ngụm nước. Đứng lên vươn vai, rồi thở mạnh một cái. Vuốt tóc ngược ra sau, tỏ vẻ mình là một người đàn ông lịch lãm, cool ngầu...
- Mọi người ở lại chơi vui, tôi về đây
- Trời ơi hahaaa bộ mặt gì vậy, tao cười chết há há dừng lại Hải ơi hhh
- Mắc ói quá trời ơi hahaaa
Cả đám ôm bụng cười như được mùa. Mặc kệ khuôn mặt bất lực và đau lòng của Ngọc Hải. Muốn tỏ ra ngầu một chút coi bộ cũng khó với mấy đứa này.
...
- Ú ù u, ú ù u...
- Cái gì vậy trời?
- Ông Hải ổng bị gì vậy?
Cả đám đang ngồi trên xe để trở về nhà sau một tuần vui chơi. Ừ thì, không vui cho lắm nhỉ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Phượng] (END) Yêu Không Dám Nói
FanfictionTên truyện: Yêu Không Dám Nói Tác giả: NTM (tmaidangius1) Couple: Vũ Văn Thanh × Nguyễn Công Phượng Thể loại: Boylove, ngọt, ngược, hài, H+, HE "Đau khổ vì yêu dù sao cũng dễ chịu hơn thiếu tình yêu."