Vũ Văn Thanh:
Anh ngủ sớm điNguyễn Công Phượng:
Ừ
Cảm ơn vì đã đưa tui về nhaVũ Văn Thanh:
Không sao
Mai mốt anh không được đi ra ngoài đường đêm hôm như vậy nha, nguy hiểm lắmNguyễn Công Phượng:
À...ừmVũ Văn Thanh:
Anh ngủ điNguyễn Công Phượng:
Ừ ngủ ngonVũ Văn Thanh:
Anh ngủ ngon ❤️Cậu không biết là anh làm gần chỗ con đường mà hôm qua cậu gặp anh nên cứ tưởng anh đi đâu đêm hôm. Anh cũng muốn nói cho cậu biết là mình làm ở đấy nhưng anh trai anh một mực không cho nói.
...
Hôm nay, chủ nhật nên cửa hàng rất đông khách. Buổi trưa anh phải nhờ Ngọc Hải đến giúp, nếu không có Ngọc Hải, ba người thì làm mệt xỉu luôn. Đến xế chiều thì Ngọc Hải phải chạy về công ty giải quyết công việc nên na người phải làm bù đầu bù cổ. Đến khoảng tầm hơn 20 giờ thì khách đã bớt đi. Chủ nhật nên anh sale 50% hèn gì đông khách hơn các chủ nhật không sale.
Vẫn như thường lệ đến hơn 22 giờ thì đóng cửa và ba người lại cùng nhau đi ăn rồi mỗi người một hướng mà về nhà. Anh rải bộ trên vỉa hè những bước chậm rãi. Những làn gió lạnh ùa về làm anh khẽ run người, anh lại quên mang theo áo ấm rồi chỉ mặc mỗi một chiếc áo tay dài thế này sao đủ ấm đây.
- Anh Phượng!
Anh quay đầu lại thì thấy cậu đã bước xuống xe và đang đi lại hướng mình, nhìn mặt cậu không được vui vẻ cho lắm.
- Hả?
- Sao anh lại ở ngoài đây hả? Em đã bảo với anh là không được ra đường vào giờ này mà? - Cậu lớn tiếng.
- Anh...anh đi mua đồ thôi
- Vậy đồ đâu?
- Ơ..ừm hết thứ anh cần mua rồi nên đi về
- Đừng dối em nữa. Thiệt là...
Cậu kéo tay anh vào xe rồi mình đi qua bên ghế lái, chòm người sang ghế phụ thắt dây an toàn cho anh. Tay cậu để lên trán anh mà xoa xoa.
- Mặt anh lạnh tẻo rồi này
- ...
- Em xin lỗi vì lúc nãy có hơi to tiếng với anh. Nhưng em thực sự rất lo cho anh, anh hiểu không? Em không muốn anh ra ngoài vào giờ này mà lại còn đi một mình
- Ừ ừ không sao đâu
- Anh Hải đâu sao không chở anh đi?
- Lúc nãy Hải không có nhà
- Anh Hải không có nhà thì có thể gọi em qua đưa đi mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Phượng] (END) Yêu Không Dám Nói
Fiksi PenggemarTên truyện: Yêu Không Dám Nói Tác giả: NTM (tmaidangius1) Couple: Vũ Văn Thanh × Nguyễn Công Phượng Thể loại: Boylove, ngọt, ngược, hài, H+, HE "Đau khổ vì yêu dù sao cũng dễ chịu hơn thiếu tình yêu."