Hôm nay là một ngày trời trông rất đẹp, trời trong xanh sáng tươi, nắng không quá gắt còn có cảm giác hơi se lạnh. Và hôm nay cũng là một ngày rất đặc biệt và quan trọng trong một đời người.
Công Phượng đang được các em họ make-up lên khuôn mặt ửng hồng. Các cô em gái chỉ đánh nhẹ một lớp phấn nền và bôi thêm một ít son, trông tươi tỉnh và đẹp trai hơn liền.
Văn Thanh đi đến chỗ anh đang ngồi nói chuyện cùng các cô em. Cậu choàng ôm lấy cổ ảnh mà hôn nhẹ lên mái tóc bồng bềnh của anh.
- Vợ của em đẹp nhất!
- Chưa có cưới đâu đấy, vợ vợ chồng chồng cái đéo gì.- Anh thẳng thừng đánh cái bộp vào đầu cậu.
- Èo ôi bao nhiêu lâu rồi vẫn cái tính đanh đá đó hả công chúa.- Một cô em lên tiếng trêu chọc.
- Đã gọi là công chúa thì phải đanh đá nhé mấy cưng.- Anh nhếch môi nhìn mấy đứa em.
- Thanh! Ra phía trước đi em, sắp đến giờ cử hành hôn lễ rồi đấy.- Thùy Phương đã được make-up, làm tóc xong thì tiến đến nói với cậu.
- Vâng ạ. - cậu quay sang gật đầu với Thùy Phương.
- Anh Thanh xa công chúa một tí đã nhớ rồi à?
- Anh xa vợ anh một giây thôi đã thấy nhớ.- Cậu hôn lên má anh, nói tiếp: Em ra trước nha.
- Chưa cưới nhau đã thắm thiết mặn nồng như này rồi, hông biết lúc cưới về sẽ như nào haha
Mấy cô em gái hùa nhau mà trêu ghẹo khiến anh có một màn xấu hổ đến đỏ mặt.
Bên ngoài sảnh chính diện của nhà hàng, khách khứa đã đến đông đủ. Cả hai gia đình đều là những người có quyền có thế trong lĩnh vực kinh doanh. Công ty Q-N cũng từng đã ký hợp đồng với một công ty nổi tiếng bên Đức nên sức ảnh hưởng và nổi tiếng cũng tăng lên. Bên ngoài lẫn bên trong nhà hàng có rất nhiều phóng viên và nhà báo.
Mọi người đều đã ngồi vào bàn, họ bàn nhau về đám cưới lần này của cả hai gia thế lớn, Vũ và Quế-Nguyễn. Tại sao Quế Ngọc Hải và Nguyễn Công Phượng là hai anh em ruột mà lại khác họ? Bởi vì Quế Ngọc Hải theo họ của ba còn Nguyễn Công Phượng theo họ của mẹ. Lần đó, trước lúc sanh đứa thứ hai thì bà có cầm tay ông mà nói: Thằng Hải theo họ ông rồi, thằng bé sắp chào đời này theo họ tôi có được không? Bà chỉ nói chơi thôi ai ngờ ông không chần chừ mà gật đầu cái rụp, ông xoa xoa tay bà nói: Tất nhiên là được, vậy thì tốt chứ sao!? Thằng Hải nó sẽ giống tính của tôi và sẽ giống tính của bà một chút còn thằng bé con sắp được ra đời này sẽ giống tính của bà và giống tôi một chút luôn. Giống ba giống mẹ như thế là tốt, tốt haha. Bà nhìn ông nói như thế mà không kiềm nén nổi nước mắt.
2 giờ chiều tại nhà hàng PM.
- Sau đây, tôi xin được mời cô dâu Thùy Phương và chú rễ Công Phượng bước ra lễ đường
Tiếng MC vừa dứt thì mọi người vỗ tay ầm ầm, hướng mắt về phía cô dâu và chú rể sắp bước ra.
Đi bên cạnh anh đó là ông còn đi bên cạnh Thùy Phương đó chính là bố của cô. Cả hai cùng con mình đi lên lễ đường. Lên đến sân khấu, hai ông bố đứng ra hai bên để hai đứa con mình đứng kế hai chú rễ.
Và sau một màn hứa hẹn, gật đầu đồng ý, đeo nhẫn cho nhau, trao nhau nụ hôn lãng mạn và dưới sự vỗ tay chúc phúc của mọi người thì cả bốn người cùng đi từng bàn mà tiếp rượu bạn bè.
Anh và cậu đi đến bàn của đám anh em cột chèo. Anh vỗ vai Ngọc Tuấn, câu cổ anh chàng rồi cụng ly bia trên tay.
- Nhớ Tuấn ghê á!
- Phượn bỏ tui theo Thanh mà nhớ cái dì, tui dận gồi đó.- Ngọc Tuấn uống xong ly bia thì giả vờ giận dỗi.
- Có đâu mà
- Anh Thanh cướp anh Phượng của Chinh rồi huhu.- Đức Chinh ngồi kế bên cũng giả vờ mà ôm mặt khóc.
- Này này, ai cướp cơ? Anh mày cưới anh Phượng rõ ràng nhé.- Cậu vỗ nhẹ vào đầu Đức Chinh.
- Đã cướp người của người ta bây giờ còn đánh người ta. Huhu anh Phượng ơi, anh Thanh đánh em.- Đức Chinh ngã đầu vào vai Tiến Dũng mà khóc lóc kể khổ.
- Thôi thôi, anh thương Ngọc Chinh nhất luôn màaa.- Anh xoa xoa cái đầu Đức Chinh.
- Thằng Chinh hôi hám bớt đi.- Câu nói vừa thốt ra không ai là không biết từ miệng ai phát ra.
- Chinh bớt đi cu, thằng Thanh nó đánh mày bầm dập đó.- Minh Vương gắp miếng gà cho vào miệng, vừa nhai vừa nói.
- Ăn xong rồi nói.- Xuân Trường kế bên đánh nhẹ vào tay Vương.
- Òm òm òm iết òi.- Minh Vương nhai nhồm nhoàm miếng gà, gật đầu với Xuân Trường.
- Anh Phượng còn nhớ Di hông nạ?- Hồng Duy nháy mắt với anh.
- Không em!
- Tao hỏi anh Phượng hông có hỏi mày nha Thanh.- Hồng Duy liếc xéo thằng mới vừa lên tiếng trả lời hộ anh.
- Nhớ Di nhấttt.- Anh hôn gió Hồng Duy một cái.
- Hai bây đi tiếp khách đi, tiệc tàn tụi tao vẫn còn ở lại mà chứ có trốn về đây mà tụi bây giữ chân ghê vậy.- Đức Huy xua tay đuổi hai con người kia đi.
- Rồi rồi
Anh và cậu vừa đi thì Ngọc Hải và Thùy Phương đi đến. Ngọc Hải vỗ vai Ngọc Tuấn.
- Hé lô Tuấn
- Hông muốn hé lô lại đâu, đi ga chỗ khác cho tui ăn
- Tuấn bị ai chọc gì à?- Ngọc Hải đưa ly bia lên uống với mọi người, đợi câu trả lời của Ngọc Tuấn.
- Phượng bỏ nó đi theo thằng Thanh nên buồn đó haha
- Ờ đúng gồi đó.- Ngọc Tuấn gật đầu đồng tình với ý kiến của Xuân Trường.
- Thế anh Hoàng bán sách kế bên tiệm phở Tuấn đâu rồi nhỉ
- Quàng nào...hông biết ai tên Quàng hết á.- Ngọc Tuấn đẩy đẩy cái tay Ngọc Hải trên vai mình xuống. Mặt cũng dần dần đỏ lên khi có người nhắc đến tên người đó.
- Anh Tuấn đang ngại kìa.- Đức Chinh chọt chọt cái má ửng đỏ của Tuấn.
- Haha thôi đừng trêu Tuấn nữa
- Dô một cái cho thằng cha nầy đi ga chỗ khác đi, ở đây chọc tui quài
Cả đám được một phen cười sặc sụa.
______________________________________
Mọi người thấy sao về ep này:< tui hông có rành về mấy cái nghi thức đám cưới nên cho qua đoạn đó. Ep sau thì là Đám cưới (2) nạaaa
ok hé lô nhen. 3 ngày rồi mới ra ep mọi người ạ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Phượng] (END) Yêu Không Dám Nói
Fiksi PenggemarTên truyện: Yêu Không Dám Nói Tác giả: NTM (tmaidangius1) Couple: Vũ Văn Thanh × Nguyễn Công Phượng Thể loại: Boylove, ngọt, ngược, hài, H+, HE "Đau khổ vì yêu dù sao cũng dễ chịu hơn thiếu tình yêu."