ngoại chuyện

474 3 0
                                    

Q.6 - Chương 294: Chiếc vòng

Thực ra đây be a bản thuyết minh.

Phụ đề: Phân tích stereo 360o mọi phương diện an đồ vật quan trọng xuyên Suốt câu chuyện: chiếc vòng tay.

This is a chiếc vòng, vòng tay, đương nhiên theo tên gọi thông dụng. Tên gọi thực sự of it is a string dài chữ cái tiếng Anh, xuất phát từ hận ý of tác giả which cố tình lưu lại, tuy nhiên in bài thuyết minh this is not nhắc to.

Công dụng thứ nhất: phòng ngự.

Có thể tạo be one lực từ trường quanh cơ thể, chống lại tất cả các loại công kích nguy hiểm xung quanh.Phạm vi phòng ngự thiết kế tùy part vào level độ nguy hiểm, for example as in bán kính 3m tính từ chiếc vòng, với tốc độ 1m / s will automatically khởi động hệ thống phòng ngự, you can be tạo lực phản ứng ngược chiều gấp đôi if bị tấn công.

Công dụng thứ hai: tấn công.

Có thể phóng năng lượng tấn công argument phương.

(Do quy trình, phương tiện tháo dỡ have and will công năng this bị hủy bỏ. Tình huống cụ thể unknown).

Công dụng thứ ba: Tư liệu.

Được chia thành 5 bộ phận: điển cố, lịch sử, văn học, lý học, kỹ thuật, bao quát toàn bộ cổ kim nội ngoại all vực học; but về phương diện lý thuyết thực tiễn and does not miêu tả cụ thể chi tiết, only if tóm tắt.

Công dụng thứ tư: chế hạn.

This is a nguyên nhân make Dung Chỉ mandatory out lại phủ công chúa. To khắc chế an người, chiếc vòng may be khóa chặt điện não of the person that as one setting trạm kiểm soát, tuy not completely khổng chế mọi hành vi, but you can ngăn cản người does not be implemented one hành vi đặc biệt been chỉ định, đồng thời tạo be bien pháp argument phó đặc biệt.

Công dụng thứ năm: y dược.

(Cách thức phương tiện chữa bệnh has been tháo bỏ, chỉ còn lại thuốc).

Có hai loại thuốc: một loại make cơ thể suy nhược, one loại khôi phục sinh lực Trên phạm vi toàn diện. Thời hạn sử dụng: ... unknown.

Công dụng thứ sáu: xuyên can not

Chỉ có thể trở về thời đại trước which is not to thời đại sau. Bên cạnh that, thời gian xuyên qua must be at least hai trăm năm.

Công dụng thứ bảy: thay đổi do not gian.

Thông qua kỹ thuật chuyển đổi do not gian gấp rút, tiến hành can not change the gian.

Công dụng thứ tám: ký lục.

Đây thật ra non công dụng, which is chỉ chức năng nhật ký. Per chủ nhân of chiếc vòng would have a phần nhật ký, ghi chép lại suy think of mình. Từ those ghi chép that, may be few more hình phân về tính cách of each người. Có người lưu lại toàn chuyện tào lao, those điều vớ vẩn also ghi lại. Có người can not left a line nào, phần nhật ký trống trơn.

But nhật ký của người đầu tiên, Sở Ngọc lại unable to open.

Có cài đặt mật khẩu.

"Quá vô sỉ!" Sau lần thử mở mật khẩu thứ 67 thất bại, Sở Ngọc phì one hơi, duoi tay hát within cạnh: "Trà" Một chén sứ trắng lập tức give to tay nàng, nước trà xanh biếc ôn nhuận, ấm vừa non.

PHƯỢNG TÙ HOÀNGWhere stories live. Discover now