"Mới đó Mark Lee đã hôn mê gần một năm rồi" Na JaeMin nắm tay Lee JeNo, ngồi trên sofa nhìn Lee DongHyuck.
Gần một năm trôi qua, Lee DongHyuck vẫn ngồi bên cạnh Mark Lee. Ngày nào cũng tâm sự với Mark Lee, Lee DongHyuck nói rất nhiều chuyện. Nào là chuyện Na JaeMin giận Lee JeNo rồi sang nhà cậu ở, tưởng được lâu ai dè Lee JeNo nói vài câu ngon ngọt thế là liền xách balo trở về. Rồi còn chuyện TaeYong đang tìm hiểu người nào đó, nghe nói là khắt khẩu lắm nhưng mà quan tâm đến nhau lắm. Tự nói rồi tự cười, miệng cười nhưng nước mắt cứ rơi. Lee DongHyuck biết Mark Lee đang nghe cậu nói. Lee DongHyuck không tin vào chuyện cổ tích nhưng cậu luôn mong sẽ có một phép màu đến với cậu và Mark Lee.Lee DongHyuck tay đang gọt táo cũng khựng lại, nở một nụ cười chua chát
"Cũng nhanh thật"
"DongHyuck, mày có định...quen ờ người mới á"
Lee JeNo nghe Na JaeMin nói liền siết chặt tay nó như ám hiệu điều gì đó.
"Không, không bao giờ,tao sẽ chờ anh ấy. Dù có bao lâu vẫn chờ" Tay Lee DongHyuck nắm chặt tay Mark Lee, khoé mắt cũng cay cay.Em sẽ chờ anh. Em vẫn sẽ chờ cho dù không còn bất cứ cơ hội nào.
"Mark à, em sẽ chờ anh, anh hãy cố gắng lên rồi chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống mà em và anh mơ ước..."
Ngón tay Mark Lee bỗng giật giật, Bàn tay được Lee DongHyuck nắm chặt cũng chuyển động.
"Bác sĩ! bác sĩ! Mau gọi bác sĩ!"
Lee JeNo chạy nhanh ra ngoài. Na JaeMin chạy đến gần Mark Lee liên tục gọi tên hắn.
Nước mắt ùa ra rơi trên tay Mark Lee.
Lee DongHyuck như đánh mất bình tĩnh.
"Mark! Mark! Anh cố gắng lên bác sĩ sắp đến rồi"_______
Lee DongHyuck cứ đi qua đi lại trước cửa phòng bệnh làm Na JaeMin nhức hết cả đầu. Định bảo Lee DongHyuck ngồi xuống thì bác sĩ mở cửa đi ra.
"Ai là Lee DongHyuck?"
"Là tôi" Lee DongHyuck mất hết cả bình tĩnh tay nắm chặt trả lời.
"Tôi muốn nói với cậu rằng, chúng tôi đã cố gắng hết sức...."
"Cái gì!? Vậy có nghĩa là..." Lee DongHyuck như không đứng vững nữa. Na JaeMin vội vàng đỡ lấy Lee DongHyuck. Hai mắt Lee DongHyuck đỏ ửng, nước mắt cũng chảy ra.Vậy là anh bỏ em đi thật sao? Anh nói anh yêu em mà,sao anh lại để em ở đây một mình, cô đơn trong hàng tỉ người sao?
"Bác sĩ, chúng tôi có thể nhìn thấy anh ấy lần cuối không?" Lee JeNo có lẽ là người bình tĩnh nhất. Na JaeMin cũng gật đầu tán thành lời JeNo nói.
"Lần cuối gì?" Bác sĩ nhìn ba người khó hiểu.
"Chứ không phải anh ấy đã..." Lee JeNo cũng khó hiểu nhìn lại bác sĩ.
"Đã? Đã gì? Ý mấy cậu nói là bệnh nhân qua đời ấy hã?"
"Chứ không phải thường bác sĩ sẽ nói là chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi sao?" Na JaeMin ra vẻ chắc chắn, nó xem phim thấy người ta thường nói vậy mà.
"Câu đó là người khác nói chứ không phải tôi nói..." Bác sĩ thở dài nhìn ba cậu thanh niên trước mặt.
"Tôi chưa nói xong là mấy cậu nhảy vào rồi. Ý của tôi là chúng tôi đã cố gắng hết sức và may mắn bệnh nhân đã tỉnh lại, bệnh nhân muốn gặp người tên Lee DongHyuck. Là vậy đó" nói rồi bác sĩ bực bội bỏ đi, mặc kệ lời cảm ơn ríu rít của Lee JeNo.Mấy cậu thanh niên bây giờ khó hiểu thật.
Lee DongHyuck vội vàng xông vào phòng, chợt đứng khựng lại khi thấy người kia tựa lưng vào tường mỉm cười nhìn cậu.
Nước mắt lại đua nhau chảy ra, Lee DongHyuck chạy nhanh nép vào lòng Mark Lee.
Na JaeMin kéo tay Lee JeNo đứng ngơ ngác ra ngoài, cẩn thận đóng cửa lại."Đừng khóc" tuy giọng nói vẫn còn yếu ớt, nhưng sự dịu dàng vẫn ở trong câu nói.
Lee DongHyuck đưa đôi mắt ướt đẫm nhìn Mark Lee.
"Em biết anh sẽ không bỏ em một mình mà~"Lee DongHyuck nói bằng giọng mũi. Mark Lee cười tươi hơn lấy tay véo mũi cậu.
"Anh sẽ không bao giờ rời xa em, anh sẽ mãi ở bên cạnh em. Cho dù sau này có chết thì vẫn đi theo em"
"Í,anh không được nói mấy điều xui xẻo như vậy"
Mark Lee ôm chặt Lee DongHyuck hơn. Lee DongHyuck lại nhìn Mark Lee với ánh mắt cún con.
"Mark Lee, anh đã từng yêu em chưa?"
"Chưa"
Nụ cười trên Lee DongHyuck chợt tắt đi, đôi tay siết chặt eo Mark Lee cũng buông lõng. Mark Lee cười nhìn cậu
"Anh chưa bao giờ yêu em như bây giờ đó, đồ ngốc"
"Anh biết trên đời này sẽ có những thứ không là mãi mãi nhưng anh chắc chắn rằng khi nào trái đất còn quay thì anh vẫn còn yêu em"
"DongHyuck!" Mark Lee bất chợt gọi Lee DongHyuck làm cậu hơi giật mình.
"Hả?"
"Chúng ta đi đăng ký kết hôn đi"
Mặt Lee DongHyuck đỏ ửng lên.sao gấp quá vậy? người ta vẫn chưa chuẩn bị mà.
Lee DongHyuck tựa đầu vào ngực Mark Lee, chợt nhớ ra thứ gì đó. Cậu lôi ra trong túi áo rất tấm ảnh. Chúng đều bị Mark Lee cắt. Lee DongHyuck chắc chắn rằng những tấm ảnh này là cậu chụp chung TaeYong.
Mark Lee ngượng ngùng nhìn những tấm ảnh.
"Em tìm ở đâu ra vậy?"
Lee DongHyuck xếp chúng lại rồi cười tươi.
"Em thấy trong ngăn kéo trong phòng anh"
"Em dám vào phòng anh?"
"Dù gì sắp tới nó cũng là phòng của em mà"Thật là.
"À mà ... Tại sao anh lại cắt chúng hết vậy? Đừng nói là tại vì không có ảnh em nên mới cắt ra từ ảnh chụp chung với anh hai đó nha."
Đúng vậy.
Mark Lee gãi gãi đầu, bối rối.
"Không sao, sau này em sẽ chụp cho anh nhiều ơi là nhiều luôn, đến hết chỗ đựng thì thôi" nói xong Lee DongHyuck còn nở một nụ cười tít cả mắt.
"Haizzz mà uổng ghê, mấy tấm này bị anh cắt đến phần giấy cũng lòi ra luôn rồi nè." Lee DongHyuck lấy tay chà chà phần giấy trong ảnh nhô ra.
"Sao này ảnh của chúng ta,em sẽ đem đi ép nhựa rồi bỏ vào khung không cho anh cắt nữa" Lee DongHyuck ra vẻ mặt kiên định. Rồi lại nhìn Mark Lee mỉm cười.
"Mark Lee, em yêu anh!"
"?"
"Anh cũng yêu em"Lee DongHyuck thút thít cười tựa đầu vào ngực Mark Lee, Mark Lee vuốt ve mái tóc nâu miệng cũng cong lên hạnh phúc.
Lee DongHyuck, anh sẽ yêu em đến khi nào trái đất ngừng quay, mây ngừng trôi nước ngừng chảy mới thôi. Giữa hàng tỉ người trên thế giới em sẽ không bao giờ cảm thấy cô đơn vì đã có anh bên cạnh. Chúng ta sẽ cùng nhau bước trên con đường tương lai dù sẽ có chông gai nhưng chỉ cần có hai ta tất cả đều bằng không. Yêu em.
Mark Lee,em sẽ mãi yêu anh. Yêu anh hơn chính bản thân anh. Em sẽ không bao giờ để anh phải một mình. Em sẽ luôn đứng cạnh anh, cùng anh vui cùng anh buồn. Cùng anh xây dựng một cuộc sống như hai chúng ta hằng mơ ước. Yêu anh.
__________________END________________
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐩𝐚𝐩𝐞𝐫 𝐜𝐮𝐭𝐬 | MarkHyuck
FanfictionLee DongHyuck đem lòng yêu người yêu anh trai của cậu. Đến khi Mark Lee nhận ra cậu quan trọng với hắn thế nào, liệu nó còn kịp hay không? Pairing: MarkHyuck, NoMin