Đã hơn 5h thì hai anh em nhà này mới chịu dậy ( 2 anh em ngủ dữ dội đâu ai thua ai).
Sau khi thức thì anh hai kêu đứa nhỏ đi tắm trước.
- Dừa đi tắm thôi em.
- Anh hai bế em đi rồi tắm cho em luôn nha, em đi hổng nổi (đúng là đồ lười)
Ông anh này chỉ biết cười rồi bế nó đi tắm ( cưng lắm)
Sau khi xong thì xuống ăn tối cùng ba mẹ.
-Hai đứa ngủ ngon quá ta (Ba nó lên tiếng trêu)
- Dạ tại vì có anh hai ôm nên con ngủ ngon nè hihi ( Dừa cười ngại ngùng)
- Hai đứa rửa tay rồi vào ăn cơm thôi nè, mẹ có làm món chả giò hai đứa thích ( Mẹ nói)
- Dạ ( hai anh em đồng thanh)
Cả nhà ngồi ăn tối cùng nhau vui vẻ và cùng kể chuyện vui cho nhau nghe.
- Ngon quá, mẹ là nhất luônnn (Dừa vừa cắn miếng chả giò vừa nịnh mẹ nè nhe)
- Giỏi nịnh ( mẹ nó cười)
- Ủa vậy anh hai đứng thứ mấy? ( Anh hai lại trêu nó nữa rồi)
- Ai cũng nhất hết luôn, ba nhất, mẹ nhất, anh hai nhất luôn hihi ( cười cười đáp)
Cả gia đình ăn xong thì anh hai xung phong rửa chén giúp mẹ.
- Ba mẹ ra xem TV đi để con rửa cho ( Anh hai nó nói)
- Con cũng phụ anh hai luôn ( Dừa cũng muốn phụ nha).
Sau khi dọn dẹp xong thì tiếp tới có lẽ là khoảng thời gian thư giãn, bình yên nhất sau cả ngày mệt mỏi.
Cả nhà cùng nhau xem TV, thật hạnh phúc, thật ấm áp.
........
Cũng đã hơn 9h tối đồng thời cũng đã đến giờ đi ngủ.
- bé Dừa về phòng ngủ thôi, mai dậy sớm đi học - Anh hai Duy gọi
- Mai ba mẹ về quê sớm ăn giỗ tiện thể thăm ông bà ngoại vài ngày. Đồ ăn chuẩn bị trên bàn nhớ ăn đó nha 2 đứa - Ba nó nói
- Dạ, ba mẹ ngủ ngon nha moa
- Ba mẹ ngủ ngon
Hai anh em chúc ba mẹ xong thì ông anh hai dẫn đứa nhỏ đi vệ sinh cá nhân rồi về phòng.
- Bái bai anh hai, ngủ ngon ạ - Sau khi được anh hai đắp chăn cho thì nó bai bái anh nó.
- Thiếu thiếu gì á ta? - vừa nói tay vừa chỉ vào cái má của ổng.
Dừa hiểu ý liền chòm dậy hun một cái chụt vào má.
- Hoi anh về phòng nha, ngủ ngon.
.............. Tắt đèn : bụp.................Không biết chap này của mình có bị nhạt không ạ?
Cho mình xin chút ý kiến dớiii