One morning i woke up with burst of tears , i saw the photo of us posting in my room. I don't wanna try to take them off because i Still hoping that one day he realize that he still need me, that he still care for me and he still Love me. But behind those thoughts only thing in my mind is What if he's not. I feel so weak so useless, He's the only reason why i'm alive but now he's Gone Hayyy. Why this happening to me Oh WHY ???
Frances Lorie Del Rio, Fall inlove with a Guy whose named Angelo Lopez, 5 years kame nag sama but this past few months Lagi na kaming nag aaway parang aso at pusa pero end of the day we still inlove to each other but one Day nagising nalang daw siyang hindi nako mahal Ano yun magic? Milagro? Nakulam ba siya O sadyang may ibang tao na nag papasaya sakanya hay ewan basta ang alam ko lang e masakit, napaka sakit! It really hurts me inside it feels like tinanggalan ako ng puso!
I don't wanna feel this anymore but i dont know what to do, its really hard to let go! Let go things that really important to me but i have to.
XXXXX
SCHOOL
"oh Cess bat malungkot ka nanaman?"
"wala to Gaga, may iniisip lang"
"May iniisip? o may pinoproblema? just tell me cess maybe i can help you? I hope i'ts not about Gelo huh?"
nako talaga tong bestfriend ko ang kulet, Any way she's Gaby Garduse so i call her Gaga sometimes. but i call her in her name gaby most of the time nakakahiya naman kasi siyang tawaging Gaga sa harap ng maraming tao nu?
"nako wag muna akong isipin ang importante paano tayo makaka attend sa physics class naten sa monday e may event sa org. that day"
"so you mean yun ang iniisip mo? nako naman Cess syempre Org. un so it means meron tayong excuse letter na mai-pre-present kay maam physics no. napapaka hirap ng problema mo ha, Pero ang tanong yun nga ba ang iniisip mo kanina pa?"
"OO nga makulet ka? ayoko lang sabihin sayo kase nga sobrang baba lang, so ngayon alam muna okay na?"
"hindi pa okay dahil alam kong hindi rin naman talaga yun at hindi morin sasabihin so hindi nalang kita pipiliten, okay? Tara na sa Canteen ayoko na dito sa Library walang pogi."
nako puro pogi nanaman ang nasa isip netong babaeng to malandi kase saya yung tipong pag may pogi ayan siya si ariba pero kase wala naman siyang boyfriend actually hindi panga yan nagkaka boyfriend masaya nadaw siyang ganyan tamang flirt lang pero ako hindi ko kaya yan, masyadong komplikado baka mainlove ako at masaktan lang ulet mahirap na.
hindi alam ni Gaby ang about sa break up namin ni gelo ang alam niya magkaaway lang kame at nasa ibang School na siya nag aaral pero ang totoo e nakipag hiwalay na siya saken at dahil ayaw nadaw niya akong makita kaya yun lumipat ng school.
"Oh Cess ano nanaman ba? baka mamaya iniisip mo kung paano tayo makaka kuha ng excuse letter? Org. na ang bahala dun wag kana mamoblema jan tara kumain nalang tayo"
"Gaga hindi yun pero tama ka nga kumain nalang tayo" -pag sang ayun ko sa sinabi niya
XXXXX
After Class Dumiretso nako sa Bahay nakaka walang Gana naman kase Gumala after ng mga klase ko at tyka maige naden na nasa bahay lang ako para makapag isip-isip makapag muni-muni Naaalala ko nanaman siya Baket!!!
I think I need a friend now! So I decided to Call Gaga sasabihin kona sakanya lahat para naman matulungan niya ako to move on.
Dialing Gaby Gaga .....
"oh Hello? Baket?"
"Oy Gaga! Busy ka?"
"Baket ba? Hindi naman may nangyare ba?"
"Wala wala , pero kailangan kita! Please come over here please?"
"Baket ba kase? Si Gelo nanaman ba? Haynako yang lalaking yan talaga walang magawang matino! Oo sige pupuntahan kita jan wait lang!"
"Thank you Gaga! Love you"
XXX
@markmermakie // Thank you for reading this story i hope sana Subaybayan niyo eto muna for now promise mag a-update ako agad, but please vote and comment so maka kuha ako ng Idea and Ganahan ako sa pag susulat, Thanks!-LOVE LOTS