PLEASE UNBROKEN MY HEART 4

19 1 0
                                    


Almost 1 month naren pala mula nung huli kaming nagkausap nung Lalaking yon. Madami naren ang nangyare saken sa Loob ng isang Buwan nayon,

Ilang lalaki naren ang nameet ko may Gwapo meron ding hindi masyado may mabait merong badboy meron din namang super presko, May Joker at sobrang Tahimik Pero masaya naman kasi kahit papaano nakakalimot ako, pag walang pinagagawa si Gaby saken e Nasa bahay lang ako subsob sa Pag aaral odikaya e nakikipag kwetuhan lang kay ate mae, minsan naman e Gumagala nalang ako kahit mag isa lang, basta maging busy lang ako. Kung Dati isang Org. Lang ang sinasalihan ko sa school ngayon may 3 org. Nakong sinasalihan may Org. Para Department ko. Para sa Pag sasayaw at acting Isama mona ren ang Pag kanta. Feeling ko nga e nakakalimutan kona talaga siya kase matagal tagal naden yon. Sana talaga tuloy tuloy nato.

Pero napa isip ako, kung Talaga bang nakalimutan kona siya. Kasi kung nakalimutan kona siya e baket iniisip koparen siya baket parang ginagawa ko lahat ng to para sakanya? Mahal kopa kaya talaga siya? Sana naman hindi na kase takot nako. Takot nakong Umasa at Masaktan ng paulet ulet.

XXXXX

Cess !!!
Cess !!!
Cess !!!

Ano ba naman yan panira, nag Mumuni muni ako dito e nakaka asar naman, Sino ba kasi yon kung maka tawag? Ano may sunog lang?

"Ano ba? Baket?"

"Nandito si Gaby! Bumaba ka dito dalian mo daw!"

Si ate mae lang pala nako naman, si Gaby? Nandito? May lakad ba kame ngayon? Well.

"Paakyatin mo nalang siya dito ate!"

"Hoy Cess! Hindi kapa nag bibihis? May ipapakilala sayo yung Pinsan ko dali na mag ayos kana at pupunta tayo sa Salon ng Tita ko."

"Nako Gaga ayoko na ng Date Date nayan wala namang nangyayaring maganda tyaka wala ka naman sinabi saking aalis tayo ngayon. Ayokong Umalis, pwede Bukas nalang please??" Sabay Talakbong ng kumot at unan sa muka ko.

"Hoy Cess Ano ba! Dali na bumangon kana jan sige ka hindi ako titigil sa pagyugyog sayo hoy ano ba! Bahala ka nga jan! Oy ano ba?"

"Oo na eto na eto na wait lang babangon na sandali lang ah. Maliligo lang ako"

"Dalian mona dali!"

XXXXX

SA RESTAURANT

"Oy Gaga seryoso kaba dito? Parang ayoko ng tumuloy? Tyaka yung ayos ko okay ba? Baka mamaya akalain akong bakla non sa sobrang kapal ng make up ng tita mo"

"Ano kaba Cess anong mukang bakla? Hindi no ang ganda mo ngae, at ngayon ka paba aatras? E nandito na tayo. Hintayin na natin sila Jacob malapit na daw sila" (Jacob pinsan ni Gaby) "Oh Cess ayan na pala sila. Ayan na nako Cess ang Gwapo diba ayaw mo? Ako nalang sige umalis kana"

"Oo sge sayo na siya! Ba-bye!!" Aalis na sana ako kaso pinigilan ako netong babaeng to nako naman talaga may sapak sa utak to. "Akala koba sayo nalang? Oh sayo na aalis nako."

"Nako ano kaba syempre joke lang, oh umayos kana ayan na sila, oh Dali ngite!!"

"Oh Cess Si Clifford pala , Clifford si Cess"

Napa ngite nalang ako syet naman ang Pogi neto. Matangkad, May kapautian ang hot ng Buhok niya oo napaso ako, bagay sakanya muka ren kasi siyang badboy na pag tumagal e nagiging santo sa sobrang amo ng mga nata niya yung ilong ang pointy lang tapos yung labi niya ayun basa ang sarap punasan gamit ang Labi ko. Shet Ang Dumi ng Utak ko!

"Oh clifford at Cess mag tititigan nalang ba kayong dalawa jan? Tara omorder natayo?" -jacob

Big naman akong Nagsing sa katotohanan na nag katitigan nga lang kaming dalawa. My Gosh!

"Ay Oo sge. Ay Oo tara kaen? San ang pagkain? Ay oo nga pala oorder. San ba yung Order?"

"Cess? Cess? Ano natataranta lang? Nako naman Cess?" -Gaby

"Ako? Natataranta? Hinde kaya ano kaba?"

"Miss okay lang yan, alam ko namang Gwapo ako e wag molang pahalata" -Clifford

Mahangin din pala ang isang to, ang kapal !! Oo alam ko pogi siya pero kailangan talagang pinamumuka pa saken? Sabi na nga ba e dapat hindi nako tumuloy dito.

"Ah ikaw Gwapo? Hindi kaya yabang neto kala mo naman"

"LQ lang agad agad?" -jacob

"Ay nako kumain na nga lang tayo baka kung saan pa mapunta tong usapan nato" -Gaby

So omorder na kame si Gaby ang nasunod sa mga pagkain namen e wala naman kameng alam dito no. Favorite restaurant daw to ng Gaga nung bata pa siya asus If I know Isa lang to sa mga kinainan nila nung mga nakaka Date niya nasarapan siguro.

"Bruuuuuuuuuuuuuuuuuuupppppppp"

"Yuck! Gwapo nga Kadiri naman,nakakahiya"

Ano pa nga ba si Clifford ayun Dumighay ng pagkalakas lakas. Nakakahiya e pinag titinginan siya ng mga tao. Kaso imbis na mahiya e gustong gusto niya pa. Kapal talaga anong Feeling niya tinitingnan siya kae Pogi siya?

"So inaamin mo na Gwapo ako?"

"Kapal talaga ng muka neto e no."

"Shhhhhhhh ! Stop okay , okay we have lots of something to do pa e . So ano tara na?" -gaby

TIME ZONE

Kapansin-pansin na maraming tumitingin kay clifford . Mga babaeng kinikilig na tinuturo turo sya at obvious na nagtutulakan pa .

"Miss, tignan mo oh! Nakatingin sakin lahat ng girls dito ang Gwapo ka talaga nu?" -clifford

"Sus ,ang hangin talaga dito nu .Grabeeee! Hinahangin na ata ko" .. -cess

Nagpapacute nanaman tong mokong nato . Akala mo naman talaga gwapo sya. Sabagay gwapo naman talaga sya pero ang landi lang talaga

"grrrrrrrrrrrrrrrr! Ang landi talaga nya!"-cess

"Ano selos ka naman jan?"-clifford

At ang kapal huh? Umakbay pa ang Mokong

"alisin mo nga yang kamay mo. at tyaka ako magseselos ? Hello ! Boyfriend ba kita?" -cess

"Ano guys Lq nanaman kayo?" -jacob

"Hindi nu pagsabihan mo nga tong kaibigan mo masyadong feeling" -cess

"Sus , if i know gusto mo naman" -clifford

"Wow ha! Gusto talaga mahiya ka nga sa balat mo" -cess

"Ano bang problema mo masyadong mainet yang ulo mo e ang lamig-lamig naman dito sa mall diba?" -clifford

"Hahahaha. Oo nga e pano naman kasi nakakapang-init naman talaga ng ulo pag katulad mo ang kasama ko" -cess

"That's enough guys By the way magiikot-ikot muna kami ni cess. so magkita nalang tayo mamaya" -gaby

Sabay takip nitong si Gaby sa bibig ko para hindi nako makasagot.

"Nako! Gab mabuti pa nga iikot-ikot mo muna yang kaibigan ng lumamig naman ang ulo"-clifford

"Tse ! Ewan ko sayo" -cess

At nagikot-ikot na nga kaming dalawa bili dito bili doon . Foodtrip narin habang nag sha-shopping nakakagutom kasi. At maya-maya nagkita na kami sa meeting place badtrip pa din ako kay clifford kaya hanggang sa Biyahe pauwi e wala parin kaming imikang dalawa.

Nakakapagod tong araw nato pero masaya naman kase nabili ko yung gusto kong bilhen pero nakaka badtrip paren dahil lang sa Mokong nayon, ang lakas niyang mambwiset pero ewan koba kung bakit ako nabubwiset sa lalakinh yon, e wala naman siyang ginagawa basta nakaka ines lang talaga siya.

Nag Hilamos na ako at nag palit naren ng Damit para maka tulog, Nakaka pagod naman kase talaga noh. Hindi naren ako nag gabihan medjo busog pa ako dahil sa kinain namen kanina.

XXXXX

@markmemarkie / thank you guys for Reading my Story. Please keep on Supporting and Please Vote and Leave a comment naren thanks! Love Lots!


Please unbroken my heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon