PLEASE UN BROKEN MY HEART 2

30 1 0
                                    

Na kwento kona lahat kay Gaby Lahat syempre ano panga bang aasahan ko matapos kong mag kwento sesermonan napo ako ng Nanay ko.

"Ano kaba Cess? Lagi na pala kayong nag aaway hindi ko man lang alam? Tuwing mag kukuwento ka sabi mo tampuhan lang tapos ano daw yung dahilan niya? Na hindi kana niya mahal? Agag agad yon cess? Oh asan na yung mga pangako niya? Naiinis ako Cess! Mga lalaki talaga kahit kailan walang maidudulot ma maganda sa ating mga kababaihan, aanakan ka lang tapos iiwan ka, pag nakuha na nila ang gusto nila basahan ka nalang sakanila"

"Ang Oa naman nung bas****" hindi niya na ako pinatapos at dirediretso paren sa panenermon tong si Gaby, wala akong magawa kondi makinig nalang kahit alam kong kanina na niya payan sinasabi habang nag kukuwento palang ako.

"Oo cess O.A na kung O.A pero kasi yun ang Totoo Pag wala na siyang makukuha sayo okaya kailangan sayo who you kana sa kanila, baka nga mamaya e gumagawa lang talaga siya ng paraan para ikaw na ang umiwan sa kanya, kaya rinsugro madalas ka niyang awayin kasi nga may balak na talaga siyang iwan ka"

Wala nakong masabi pa kondi humikbi nalang sa harap ni Gaby habang pinakikinggan siya sa mga sinasabi niya, Tagos sa puso ang lahat ng bawat salita na lumalabas sakanya ewan koba pero apektadong apektado ako. Siguro kase talagang mahal ko parin si Angelo.

"Gaby tulungan moko! Please? Diba ikaw ang best friend ko? Tutulungan mo naman ako diba? Diba?"

"Nako wag ka ngang umiyak jan! Pwede ba hindi niya deserve yang mga luhang sinasayang mo, Sinayang ka na nga niya tapos sasayangin mo paring yang mga luhang yan para lang sa lalaking walang kwenta nayon? Oo Cess tutulangan kita pero ang Tanong gusto moba?"

"Oo naman sino naman ba kasing ayaw diba? Syempre gusto ko namang makalimutan yung hayop na lalaking yun no!"

"Siguraduhin mong wala na talaga Cess dahil kung meron ka paring nararamdaman para sa lalaking yun aba Ubusin mo muna bago ka mag patulong sakin, Dahil ang pag limot sa isang tao madali lang yan pero ang pag alis ng nararamdaman mo sakanya aba te Tangging panahon lang ang makapag sasabi niyan. So ang tanong ko mahal mo paba?"

"Nako naman Gaby 3 weeks palang kaming break anong gusto mo? Limot kona agad siya? Ano yun parang Pinormat lang na memory card ganun wala na agad lahat?"

"Oo ganun ngayon dahil kung talagang ayaw mona kakalimutan mo siya ng mas mabilis pa sa alas kwatro. Syempre hindi mona siya iisipin ng madalas kase nga ayaw mona kase nga Inis ka saknya kase pag naiisip mo siya nalulungkot ka at nasisira yang araw mo so Ilalagay mo sa kokote mo na tama na ewan ko lang kung isipin mo padin siya ng madalas."

"Ang Dami mo namang sinabi Oh ano ba tutulungan mo ba akong kalimutan siya?"

"Oo na! Oo na Tutulungan na po so ano? Lets Do the rules!"

XXXX
@markmemarkie // Hi there yan muna for now! Thank you for reading! Votes and Comment po kayo Thanks! -LOVELOTS

Please unbroken my heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon