Taehyung cười khổ nhìn Jungkook hậm hực cả một buổi chiều hôm đó. Rõ ràng cậu nói không thèm giận, vậy mà cả ngày Chủ nhật hôm sau cấm cửa không cho hắn sang chơi. Điều đó làm hắn suy nghĩ rất nhiều. Jeon Jungkook rõ ràng có tính chiếm hữu cao, nhưng vẫn ngập ngừng không muốn cùng hắn hẹn hò đường đường chính chính.
Nhưng tất cả mọi nghĩ ngợi và lo âu của Taehyung đều bị dập tắt, khi sáng thứ Hai đầu tuần nọ, Jeon Jungkook đem đến cho hắn một bất ngờ ngã ngửa.
Cậu nhuộm tóc! Quả đầu nâu đỏ nổi bần bật giữa đám tóc đen.
Cả chục con người vây quanh Jungkook, nhao nhao hỏi.
"Sao đại ca lại chiến thế này?"
"Ôi là trời! Không sợ thầy chủ nhiệm phàn nàn hả?"
"Đỗ Đại học rồi hãy nhuộm chứ?"
Jungkook nhíu mày, cố gắng né tránh đám bạn học đang chen lấn xung quanh mình. Nhìn thấy Taehyung bước vào lớp với bộ dạng sững sờ, đôi mắt cậu sáng bừng cả lên, vội vàng gọi.
"Tae!"
Vừa thấy ai đó đến tâm trạng Jungkook liền vui vẻ hẳn, phút chốc quay ra đáp lại bạn học một câu xanh rờn.
"Nhuộm mấy ngày thôi, đi đánh ghen."
*
"Không cho mình sang chơi là để làm chuyện này à?"
Nắng hạ chói chang chiếu lên mái đầu đậm sắc đỏ của Jungkook tạo thành những quầng sáng lung linh. Kim Taehyung đưa tay xoa đầu cậu, cảm giác mềm mượt mất đi phân nửa.
"Đâu cần làm thế?"
Jungkook đang nhắm mắt tận hưởng những cái vuốt ve nhẹ nhàng, nhíu mày đáp.
"Thấy đẹp, lên hứng, mình thích, nên đi nhuộm."
"Thích trông máu chiến để đi khẳng định chủ quyền chứ gì?"
Taehyung tặc lưỡi một cái, cười ha ha. Mặc kệ đi, Jeon Jungkook thích là được. Huống chi màu tóc này càng tôn lên nước da trắng trẻo của cậu, hắn càng được nước khoe "người yêu" xinh trai.
Bạn học Jeon nghe vậy thì khúc khích cười, thì thầm với Taehyung.
"Đi dẹp loạn. Không chất chơi tụi nó không nể."
Taehyung kéo Jungkook vào lòng mình ngay khi tiếng chuông nghỉ giữa giờ vừa điểm, hỏi cậu một câu, "Thơm một cái được không". Jeon Jungkook lắc đầu, sau đó tự động hôn lên má Taehyung , kèm theo cái giương môi đầy kích động.
"Chiều nay Taehyung dẫn bé đi xem Han Chaewon tặng quà gì nhaaa..."
*
Vốn Jungkook sắp xếp cho Taehyung đi một mình, cậu trốn ở sau đợi Han Chaewon xuất hiện, sau đó liền dạy cho tên nhóc ngốc kia một bài học. Vậy mà tới cuối cùng, Jungkook chọn sánh vai Taehyung mà bước đi. Đâm lao thì phải theo lao, người nhòm ngó Taehyung xếp thành hàng dài, cậu không thể cứ khoanh tay nhắm mắt.
Đúng giờ hẹn, Han Chaewon cầm hộp quà nhỏ màu xanh dương đứng đợi Taehyung trên sân thượng lộng gió. Ánh mắt nhóc con khẽ hoảng hốt vì hắn không đi một mình, ở phía sau còn có một anh đầu nâu đỏ trông cực kì đáng sợ đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Phần Trăm
Fanfiction"Tỉ lệ tình yêu học trò có thể tiến tới hôn nhân chỉ vỏn vẹn một phần trăm thôi đấy?" "Dù chỉ là một phần trăm mình cũng muốn cưới bé về nhà." • mc. [only one percent / taekook / schoollove, fluff, shortfic]