Một hiện tượng khó tin đến mức những tưởng nó như là một thế lực siêu nhiên nào đó
Nhưng không...nghĩ lại thì mới thấy, mình đang ở cái thời đại nào rồi kia chứ?
Tôi tự hỏi-
...thế giới giờ đây đã phát triển tới vậy rồi sao?
- ⊹ -
Story title: Encuentra tu camino
Author: leelilynnnn
Category: Không có trinh thám nhưng phải động não rất nhiều
Không có drama nhưng bí ẩn thì vô ngàn không hết
Author's note:
" Truyện viết vì chiếc plot trinh thám hack não của con bạn thân Skvkretze, tuy nhiên trong truyện không hề có một chi tiết trinh thám nào. "
" Ban đầu, truyện sẽ dẫn dắt theo chân một - hai chòm sao được chọn là Main, dần dần sau này tác giả sẽ khai thác hết để 12 đứa có đất diễn như nhau. "
" Truyện sẽ có đầy đủ cả bản nam lẫn nữ của 12cs cùng một dàn sao phụ khác, nhưng chung quy lại thì 12 chòm sao vẫn sẽ là nhân vật chính. Còn là giới tính nào của sao đó thì sẽ hoàn toàn do tác giả quyết định. "
" Để đảm bảo bản quyền hình ảnh của họa sĩ cũng như hình tượng của nhân vật trong truyện, nên mình sẽ không có bất kì hình ảnh nào minh họa cho nhân vật cả. "
" Trong truyện sẽ có những mối quan hệ đồng tính luyến ái giữa các nhân vật, cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đọc tiếp. "
Warning: Truyện không dành cho những thành phần đọc chùa, muốn mau chóng tìm thấy lời giải đáp mà đọc nhảy, như vậy sẽ đánh mất giá trị của truyện - cần bạn phải động não để tự tìm ra lời giải đáp
Disclaimer: Truyện viết phi lợi nhuận và không nhắm vào tổ chức hay bất kì cá nhân nào.
Truyện chỉ được đăng tải duy nhất ở acc -Aprilily, vui lòng không reup khi chưa nhận được sự đồng ý từ mình, xin cảm ơn mọi người.
⊹
⊶ You're a Player, but not, to Play, a Game... ⊷
I. Sagittarius
1. Saggi - Sagrius
[025 . 004]
II. Libra
2. Leebra - Librie
[008 . 013]