Day 10.1: Hắn đòi hẹn hò

1.2K 85 3
                                    

Xử Nữ xách một túi đồ đến phòng y tế, vừa nhìn Bạch Dương ngủ ngon lành trên giường lại nhìn Sư Tử te tua đứng một bên cuối cùng quyết định giao tiếp với Ma Kết, người bình thường nhất trong phòng:

"Sao rồi? Bị người ta đánh bể đầu hay đánh bể đầu người ta?"

Ma Kết híp mắt: "Bị cào chảy máu thôi, không đến bể đầu"

Xử Nữ: "Thế sao nghe Nhân Mã bảo ai bị đánh bể đầu mà?"

Lúc này Ma Kết mới thở dài một hơi, tận tình kể lại từng chi tiết.

Lúc đó Thiên Bình réo cậu gỡ block, chủ yếu là mang thức ăn sáng đến cho cậu.

Dù sao cậu sợ gặp mặt Thiên Bình nên mới tránh đến thư viện, đâu ngờ đến hắn lại lo lắng nhiều vậy.

Ma Kết càng không ngờ đến dính phải chuyện tầm xàm của Bạch Dương.

Chiếu theo lời cô gái kia nói thì mới đầu Bạch Dương thích cô ấy, đã từng hẹn hò với cô ấy mấy lần.

Sau đó qua lại nhiều cô ấy cũng biết đến Sư Tử. Lúc tâm sự chuyện trò thì cô gái kia qua miệng Sư Tử biết Bạch Dương đã có người yêu.

Đến tìm hiểu cũng không thèm tìm hiểu mà cứ thế tin vào lời Sư Tử, đòi chia tay Bạch Dương.

Mấy lần như vậy cuối cùng tự cô gái kia cắt đứt liên lạc. Nhưng khi thấy trên face Sư Tử đăng ảnh Bạch Dương cô gái mới biết mình bị lừa.

Cô ấy có chút uất ức cùng tức giận nên mới tìm đến Bạch Dương hỏi rõ.

Nói đến đây Ma Kết dừng một chút:

"Tính cách Bạch Dương chúng ta sống chung một tuần chẳng lẽ còn chưa đủ hiểu? Người như cậu ta đơn thuần, chia tay thì chia tay rồi cho nên đâu để lời cô gái kia vào lòng nữa"

Cô gái kia thấy bản thân bị Sư Tử lừa lại bị Bạch Dương thẳng thừng từ chối liền sợ mất mặt, nhào đến bảo Bạch Dương là thứ dơ bẩn, cấu kết với tên đàn ông khác lừa gạt cô ta...

Ma Kết híp mắt: "Nhưng mà cô ta lại cố ý giấu tên Sư Tử đi"

Nghe đến đây Xử Nữ cũng hiểu gần hết câu chuyện rồi. Có lẽ cô gái kia cũng không tốt đẹp gì, chủ yếu lựa lúc Bạch Dương ngốc nghếch muốn gián tiếp từ cậu ta bắt cầu nối đến Sư Tử.

Đáng tiếc, cừu nhỏ đáng yêu cứ không thích mà lao đầu vào con quái thú.

Chủ yếu quái thú này hình như vừa đăng tin tỏ tình cừu nhỏ.

Dừng một lúc Ma Kết lại thở ra: "Nếu cô ta cứ bám dính lấy Bạch Dương hoặc Sư Tử thì không nói gì, không ngờ cô ta lại còn chỉ thẳng tôi, bảo tôi là tên đàn ông kia cấu kết cùng Bạch Dương"

Xử Nữ nhíu mày: "Vậy nên Thiên Bình tức giận nhào vào đập con người ta bất tỉnh?"

"À, lúc đó Thiên Bình chỉ hỏi Bạch Dương có phải không thôi, không ngờ cô gái kia lấy máy ảnh chụp tôi còn bảo là sẽ đăng lên cho mọi người biết bộ mặt tôi... cho nên Thiên Bình tức giận hất tung điện thoại cô ta. Sau đó tinh thần tổn thất, cô ta chịu không nổi ngất ra đất thôi"

Xử Nữ có chút không nói nổi, cuối cùng đành rặn ra một câu: "Tự làm tự chịu"

"Vậy bây giờ Thiên Bình ở đâu?"

Ma Kết nhíu mày: "Chắc là ở thư viện, vừa nãy lên phòng hiệu trưởng do có chứng cứ chứng minh cô gái kia gây tội trước nên cũng không bị gì, chỉ chép một bản tường trình thôi"

Nói xong, Ma Kết cũng thu dọn phòng y tế một chút rồi nhìn Xử Nữ: "Cậu muốn ở lại đây thì ở, tôi đi trước đây... à đúng rồi, canh hai người bọn họ chút, đừng để đánh nhau tôi không đủ tiền đền phòng y tế đâu"

Xử Nữ thở ra một hơi, gật đầu đồng ý sau đó lại nhìn Sư Tử: "Cậu có cần thay đồ không?"

Sư Tử không nói gì, gật đầu một cái rồi rời đi. Xử Nữ nhìn bóng dáng hắn tự nhiên lại cảm thấy hắn có chút tủi thân, không biết là từ đâu cậu lại cảm thấy như vậy.

Ý nghĩ chưa tới ba giây, vừa quay đầu cậu liền bị Bạch Dương doạ hết hồn:

"Cậu tỉnh rồi cũng phải nói chứ, tự dưng bật dậy, hết cả hồn"

Bạch Dương ngơ người, ánh mắt không thể tin được nhìn Xử Nữ: "Hắn đòi hẹn hò với tôi"

Xử Nữ không hiểu, có chút thờ ơ hỏi lại: "Ai?"

Bạch Dương lần này không còn dáng vẻ ngốc nghếch nữa mà trợn tròn mắt, nhấn mạnh từng chữ:

"SƯ, TỬ, ĐÒI, HẸN, HÒ, VỚI, TÔI!!!"

Lần này Xử Nữ lại bình tĩnh đến bất thường: "Ừ, đến face cũng tỏ tình chẳng lẽ còn..."

Bạch Dương có chút không hiểu thấu: "Cậu không bất ngờ à? Cậu phải thật bất ngờ chứ?"

Nghĩ nghĩ cậu lại lầm bầm: "Không được, tôi phải cho mọi người cùng bất ngờ mới được"

Thế là trong nhóm lại hiện ra một dãy tin nhắn:

Đồ hai sừng: SƯ TỬ ĐÒI HẸN HÒ VỚI TÔI❗️❗️❗️

Bình hoa: Để dấu ba chấm chói mắt quá.

Ma cây: Ừ đã nhận tin

Thiên Bình: Ừ đã biết

Hai lúa: Ủa vậy á hở?

Cua: Tôi đã nói ghét của nào trời trao của đó mà

Động kinh: @Cua, tôi không ghét anh

Cua:🥲🥲🥲

Đồ hai sừng:??? Mọi người phải bất ngờ chứ? Sao không bất ngờ gì hết vậy???

Ma cây: @Gái, cậu còn ở phòng y tế cùng cậu ta không?

Gái: còn ở

Ma cây: coi chừng cậu ta chút, cửa sổ tôi đóng rồi nên đừng lo

Đồ hai sừng: @Ma cây, cậu có ý gì?

Thiên Bình: @Đồ hai sừng, muốn tôi tính sổ cậu không?

Đồ hai sừng:....

Gái: Ủa rồi cái đánh lẻ hết rồi hả??? @Ngựa @Ngu vàng, mấy cậu vẫn chưa đánh lẻ đúng không?

Ngựa: @Gái xin lỗi

Ngu vàng: @Gái xin lỗi

Gái: 🥲

[BL, 12cs] Nhật kí bạn cùng nhà - SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ