Day 10: Hắn là tên đáng ghét

1.3K 92 3
                                    

Sau một ngày trời mò mẩn ở khách sạn hoang, cuối cùng cả đám bốn người an toàn thoát ra cũng khiến cho cả nhà đỡ lo.

Sau khi về nhà việc đầu tiên mà Ma Kết làm chính là đi tắm. Đợi cậu tắm xong thì trong nhà cũng không còn thấy bóng dáng cậu đâu.

Mọi người trong nhà cũng chỉ nghĩ chủ nhật chắc cậu lo đi làm mấy việc vặt, chỉ có Thiên Bình biết rõ cậu đang né tránh hắn.

Trừ Thiên Bình ảo não, trong nhà còn có một người ảo não hơn cả hắn nữa.

"Vì sao?"- Bạch Dương có chút không tin, nhìn chằm chằm người con gái ở trên màn hình.

"Anh nói anh chưa có bạn gái, anh nói dối"

Bạch Dương trợn mắt, cậu nói dối lúc nào? Cậu quả thật là không có bạn gái:

"Anh chưa từng quen cô gái nào cả, chứng cứ đâu mà em lại nói anh có bạn gái?"

Cô gái kia mím mím môi: "Sư Tử đã nói vậy, anh còn muốn giấu? Tra nam"

Vừa nói xong Bạch Dương chỉ thấy màn hình tắt cái bụp, người bên kia đã ngắt kết nối.

Bạch Dương vò tóc, cậu không hiểu rốt cuộc Sư Tử làm loạn cái gì. Sau cái lần mà cậu nhắn tin cùng cô gái kia trên điện thoại hắn, hắn suốt ngày đều phá tình duyên của cậu.

Thật quá đáng!

Càng nghĩ Bạch Dương càng đau đầu, cậu đánh không lại hắn, mắng hắn cũng không nghe. Người chịu thiệt chắc chắn là cậu.

Rõ ràng lần trước cậu chơi điện thoại hắn có một tí... ừ thì cùng lắm là phá một mối tình.

Nhưng mà dù sao trong máy hắn nhiều người yêu như vậy, mất một người có là gì đâu.

Bạch Dương cậu lại khác hắn rất nhiều, khó lắm mới có mấy người hâm mộ, khó lắm mới tìm được người phù hợp vậy mà qua mấy câu của Sư Tử lại vụt đi mất.

10:23 (Nhóm anti...)

Đồ hai sừng: Sư Tử là một tên đáng ghét... vô cùng đáng ghét😡😡😡

Ma Cây:....

Gái: @Đồ hai sừng chưa lên face xem bài Sư Tử đăng à???

Ma Cây: xem gì thế?

Hai lúa: tôi cũng không biết nữa

Cân: @Ma cây đang ở đâu?

Ma cây đã thoát khỏi nhóm.
Cân đã thêm Ma cây vào nhóm.

Cân: NÓI!

Ma cây:... thư viện

Gái: ????

Đồ hai sừng: ????

Hai lúa: tôi cảm thấy... không khí hơi lạ...

Ma cây: rốt cuộc là chuyện gì @Gái nói lẹ đi...

Gái: cậu vẫn còn tám chuyện được à?

Ma cây: 🥲

Bình hoa: tôi vừa lên face và thấy một chuyện kinh thiên động địa.

Động kinh: Hả?

Bình hoa: đã kêu cậu đâu

Động kinh: Ồ

[BL, 12cs] Nhật kí bạn cùng nhà - SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ