Đi ngủ sớm
1:30
Bình hoa: Alo, thứ bảy hai tuần tới mọi người có bận gì không í?Đồ hai sừng: cậu còn giờ nào linh thiêng hơn nữa không dị?
Bình hoa: @Đồ hai sừng, thân thiết lắm mới chọn giờ hỏi liền đấy
Cá: @Bình hoa, tôi với Xữ Nữ rảnh hôm ấy nè.
Cân: Tôi cũng rảnh í @Bình hoa
Bình hoa: @Cân ủa dị còn @Ma Cây thì sao?
Cân: @Bình hoa đừng réo cậu ấy đang ngủ.
Đồ hai sừng: @Cân ủa về rồi à? Tưởng cậu ấy ngủ ở kí túc xá.
Cân: @Đồ hai sừng, chưa về, cậu ấy còn việc mà
Đồ hai sừng: @Cân thế sao biết?
Bình hoa: @Đồ hai sừng hỏi nữa @Ma Cây sẽ đá cậu ra khỏi nhóm vì tội nhắn vào nhóm đi ngủ sớm lúc giờ linh thế này đó.
Đồ hai sừng: @Bình hoa, rồi ai nhắn mà hay dị quá.
Bình hoa: @Đồ hai sừng, bớt lãng đi, hôm đó cậu và bồ cậu rảnh không?
Đồ hai sừng: @Bình hoa, tôi rảnh mà ai đó thì tôi không biết.
Bình hoa: Hai cậu giận nhau à?
Đồ hai sừng: 🙃 ai thèm giận chứ
Ngựa: @Bình hoa... Cậu cũng biết rùi í...
Bình hoa: @Ngựa, cậu không dời lịch live được hả?
Ngựa: Không í, tôi đang bán mạng cho tư bản, tạm không dừng được hic hic.
À mà cậu có thể vào nhóm đi chơi nhắn thử, có khi Hoài Thanh cũng rảnh í.Bình hoa: Ừ để tôi nhắn
Vậy mọi người đi ngủ i, không sáng Ma Kết lại lên mắng ấy.Nhân Mã nhìn tin nhắn cuối cùng của Bảo Bình, tự nhiên cậu thấy đầu mình cũng hơi nhức nhức. Nhưng mà cậu còn chưa muốn đi ngủ.
Có lẽ bởi vì đang chơi với 358 hoặc là do có thiếu cảm giác quen thuộc của ai đó nên Nhân Mã không dám tắt màn hình livestream để đi ngủ. Cậu sợ sáng mai tỉnh dậy sẽ không thể tiếp tục chơi cùng 358 nữa.
Có điều bây giờ Nhân Mã cũng đuối rồi, tâm trí cậu không thể cứ tập trung mãi vào màn hình được. Người ở bên kia màn hình cũng biết điều đó:
[Tôi cũng khá mệt rồi, ý định chơi cùng streamer xuyên đêm hẳn là không được. Tiếc ghê!]
Nhận Mã đọc trên dãy bình luận, chẳng hiểu sao lần nào 358 nhắn lên thì bình luận đều hiển thị trên hàng đầu, bắt mắt nhất.
Cậu miết miết ngón tay, hoàn toàn không muốn thoát ra, cơ mà 358 không lưu tình, bình luận xong câu đó lên đã tự thoát khỏi phòng từ lúc nào rồi.
Nhân Mã khẽ thở dài, thầm nghĩ người ta cũng có phải Kim Ngưu đâu mà tiếc. Rồi cậu lại lắc đầu, có là Kim Ngưu thì sao phải tiếc?
Cuối cùng đấu tranh tâm lý các thứ, Nhân Mã cũng quyết định chào tạm biệt fan rồi tắt máy tính. Dù sao thức khuya quá bây giờ đầu cậu vẫn đang ong ong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, 12cs] Nhật kí bạn cùng nhà - Sói
HumorCác cặp: Công x thụ Thiên Bình x Ma Kết Song Tử x Bảo Bình Cự Giải x Thiên Yết Sư Tử x Bạch Dương Kim Ngưu x Nhân Mã Song Ngư x Xử Nữ Các cặp đều ghép tuỳ theo sở thích của Sói, đề nghị không đục thuyền. Nếu không thích cặp ghép như này có thể back...