Ma Kết
Má ơi, ăn gì mà cao thế? @Thiên Bình❤️😮👍276k 20k bình luận
Linh Linh: Ủa đi đâu thế hội trưởng?
=>Hà Đi Học: Hình như là quán cafe gần quán lẩu băng chuyền hay sao á?
=>Linh Linh: =) là ở đâu máNgọc mami: Về đi con ơi, tiểu Kết về thêm chương không thì chụp một tấm, sao lại chụp người ta vậy?
=>Linh Linh: Tiểu Kết là ai vậy? Sao @Ma Kết lại gắn thẻ được hội trưởng thế?
=>Yêu mn: @Linh Linh cô không biết tác giả tiểu Kết à? Quá thiếu sót.Ma Kết: @Hoàng Thuý, @Bạch Dương, @Miu, @Thiên Yết. Đổi hộ thành 😮 hoặc ❤️ nha.
=>Hoàng Thuý: á quên mất Kết Kết ghét like huhu, mị đổi rồi á😘
=>Thiên Yết:...😮
=>Nhân Mã: @Thiên Yết, đổi trên bài đăng kìa ba ơi, vào bình luận làm gì?
=>Miu: Đã đổi
=>Bạch Dương: Không thích ý làm gì được nhau hihi (Ma Kết thả 😡)Thiên Bình: 😍😍😍😘😘😘💕💕💕🥰🥰🥰❤️❤️❤️🧡🧡🧡💛💛💛💚💚💚💙💙💙💜💜💜🖤🖤🖤🤍🤍🤍🤎🤎🤎❤️🔥❤️🔥❤️🔥❣️❣️❣️💞💞💞💓💓💓💗💗💗💖💖💖💘💘💘💝💝💝
=>Bạch Dương: ủa @Thiên Bình?
=>Xử Nữ: Ủa ở đây có chương trình thử icon tim à?
=>Nhân Mã: tôi là tôi thấy nghi nghi từ trước rồi á
=>Bạch Dương: @Ma Kết xuống đây xem bình luận của tên cuồng tim kìa.
-Ma Kết đọc bình luận liền nhíu mày, nhìn qua người đang tủm tỉm cười ngồi cạnh mình: "Cậu làm gì bình luận tim quá trời vậy?"
Tim Thiên Bình bất chợt đập thịch một cái, lúc hắn bình luận đâu có chú ý đầu nghĩ gì tay làm đó rồi cái nhấn đăng lên luôn. Không lẽ Ma Kết cảm thấy khó chịu sao?
"Cậu... không thích à?"
Ma Kết chớp chớp mắt: "Không phải vấn đề là thích hay không, chủ yếu là làm người ta hiểu lầm"
Thiên Bình ngơ ra: "Cậu... chúng ta đều là con trai"
"Con trai thì sao? Con trai thì không được hiểu lầm à?"
Thiên Bình nghe Ma Kết bình tĩnh nói vậy mắt liền sáng lên, trong lòng hắn gào thét: Thì ra cậu ấy không kì thị đồng tính, cậu ấy chấp nhận kìa... cậu ấy chấp nhận lời tỏ tình của mình rồi...
Bên ngoài hắn vẫn tỏ ra vô cùng bình thường nói: "Tôi trả lời câu hỏi của cậu ấy, ăn tim* mà lớn"
Ma Kết nghe liền thấy kì lạ, lầm bầm: "Tôi cũng ăn tim* mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL, 12cs] Nhật kí bạn cùng nhà - Sói
HumorCác cặp: Công x thụ Thiên Bình x Ma Kết Song Tử x Bảo Bình Cự Giải x Thiên Yết Sư Tử x Bạch Dương Kim Ngưu x Nhân Mã Song Ngư x Xử Nữ Các cặp đều ghép tuỳ theo sở thích của Sói, đề nghị không đục thuyền. Nếu không thích cặp ghép như này có thể back...