Sau đó hai người kia cũng không đánh nhau nữa, chỉ đơn giản là hay trừng mắt nhìn chằm chằm nhau.
" Hai đứa chúng mày thích liếc mắt đưa tình quá nhỉ" - Tần Minh ngồi đối diện bọn họ lên tiếng.
" Tình cái rắm " - Lãnh Văn Phong mặt lạnh giờ càng thêm lạnh. Giờ mình để nó đi bán đá bằng mặt thì có được không nhỉ?
" A Minh, tao không có yêu đương gì với nó đâu, gu của tao không phải chó cảnh." - Giang Nghĩa đan tay lại nghiêm túc nói.
" Mày sủa cái gì?" - Lãnh Văn Phong nhanh chóng đợp Giang Nghĩa một cái.
Giang Nghĩa nhoẻn miệng vừa cười vừa nói trông ngứa đòn vô cùng," Mày nhột à?"
Gớm cơ, hai thằng dở người lây bệnh cho nhau rồi cùng lên cơn dại xong quay sang cắn nhau. Thật hề hước...cơ mà cậu không có cười.
" Ai~ tao không quan tâm đâu, tụi mày muốn yêu hay không yêu cũng được, nhưng mà ngày mai tao sẽ không đến trường một buổi, hai đứa mày không cần vác xác sang nhà tao từ ba bốn ây chấm em( a.m )"
" Sao lại không đến trường?" - Giang Nghĩa kinh ngạc, gần đâu A Minh vẫn rất hay bám dính vào tên học sinh mới đáng ghét, báo hại mấy tuần qua hắn không gặp được A Minh thường xuyên. Mỗi lần bắt buộc phải nghỉ học để đi kiểm tra lại vết thương sau đầu A Minh còn khó chịu ra mặt, lần này sao tự nhiên lại nghỉ?
" Cơ thể không khỏe, không muốn đến trường, lỡ ảnh hưởng tới người khác thì không hay lắm." - Tần Minh nhàn nhạt đáp, bước đầu tiên của cốt truyện sẽ bắt đầu vào ngày mai, nếu cậu mà đi học thì không tránh khỏi tay của mấy thằng Alpha đang lên cơn khát tình đâu. Nghỉ ở nhà xong khóa cửa cho khỏe. An toàn, thoải mái, một từ thôi " Gút!!"
" Tao thấy mày đơn giản chỉ là méo muốn đi học thôi nhỉ, mệt quần què gì " - Lãnh Văn Phong
" Keme tao" - Tần Minh
Điện thoại của cậu đột nhiên vang lên âm thanh " Tinh ....Tinh" Cậu nhanh chóng cầm lên sau đó từ từ đứng lên.
" Tao có việc phải đi rồi,bai tụi mày"
" Tạm biệt " - Giang Nghĩa vẫy vẫy tay chào cậu.
Sau khi cậu đi khỏi hắn và Lãnh Văn Phong thẫn thờ mất 5 giây sau đó cùng nhau đứng dậy.
" Mày tốt nhất tỉnh ngủ đi, mơ hão nhiều quá không tốt đâu, lần đầu tiên thua không có nghĩa về sau tao cũng thua mày." - Giang Nghĩa lạnh giọng nói.
" Tao thấy người mơ hão nhiều quá là mày đấy, muốn vượt mặt tao thì mày có tu chín kiếp cũng không làm được" - Lãnh Văn Phong
" Tao nhất định sẽ đè đầu mày xuống!" - Giang Nghĩa hung tợn trừng mắt, một vài người gần đó nhìn thấy cũng bị dọa sợ không ít. Vậy thế nhưng nam nhân trước mặt hắn vẫn tâm lặng như nước, đôi con ngươi hẹp dài hơi khép lại tạo cảm giác áp bức nguy hiểm, hắn câu môi cười." Tao rửa mắt chờ mày thất bại thảm hại."
_______________________________" Em yêu, ở đây này" - Tần Như tươi cười vẫy tay với Tần Minh ở đằng xa.
Cậu nhanh chóng di chuyển đến chỗ đứng của cô, vừa lúc tầm mắt cậu va phải một cô gái khá nhỏ nhắn đi cùng với Tần Như. Cô nàng hơi ngại ngùng nép vào một bên, cảm giác giống như một bé thỏ con nhỏ bé đang ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phản Diện Trong Tiểu Thuyết Đam Mỹ
ActionTần Minh là một thanh niên 4 tốt của Đảng, hàng ngày đều chăm chỉ đi làm kiếm tiền để nuôi thân và em gái.Em gái Tần Minh là một con hủ chính hiệu ,ngày nào cũng cày đam mẽo tới khuya ,còn cố tình muốn lôi kéo Tần Minh lọt hố cùng mình,Tần Minh vì m...