Chương 12: Khởi đầu tồi tệ

2.5K 208 17
                                    

" Rinhh...Rinhh....Rinhh..."

" Cạch..."

Tần Minh mơ mơ màng màng vơ lấy điện thoại đang réo inh ỏi trên tủ đầu giường, trong lòng thầm than mệt mỏi.

" Alo..."

" Tiểu Minh? Làm sao mà giọng khàn thế? Đau họng hay khó chịu ở đâu hả? Ở nhà lúc này có an toàn không đấy? Vừa ngủ dậy à? Sao chị mày gọi giờ mới nghe?" - Giọng nói của Tần Như vang lên, dù vậy nhưng vẫn có thể mơ hồ nghe được vài tiếng hỗn loạn mơ hồ xung quanh.

" Bây giờ bên ngoài đang hỗn loạn lắm, tốt nhất đừng có ra ngoài, chị mày không có sờ kiu tốc biến đâu"

Từng câu hỏi tới tấp truyền qua điện thoại phần nào làm cậu tỉnh hơn phân nửa, vừa mới định ngồi dậy trả lời thì hạ thân liền truyền tới cảm giác đau nhói, nóng rát. Cậu hơi khựng lại một chút, ngay sau đó như nhớ ra điều gì, khuôn mặt đỏ ửng lên trông thấy.

" Này Tiểu Minh, còn đấy không thế?" - Tần Như nghi hoặc hỏi lại.

" C..Còn đây, chị hiện tại thế nào?" - Tần Minh nén xúc động muốn giết người, cố giữ bình tĩnh trả lời.

" Chị mày ổn, dăm ba con gà động dục làm sao đú nổi với chị chứ" - Cô nàng vừa cười cợt nhả vừa nói chuyện như thể bản thân không bị ảnh hưởng gì bởi những Pheromone và Hormone. Mà hình như cũng đúng, chị gái cậu là Beta mà.

" Vậy thì tốt rồi, ba mẹ thế nào? Chị có liên lạc được không?"

" ...Đều ổn, chỉ còn mỗi em giai nhỏ thôi đấy" - Tần Như hơi dừng một lát, sau đó lại tiếp tục nói.

" Có chuyện gì xảy ra ở bên đó sao?" - Nắm bắt được điểm bất thường, cậu hỏi.

" Ờ...không có gì to tát, chị mày bận rồi, đừng có ra ngoài đấy, tạm biệt !"

" ...Bíp"

Cúp máy xong, Tần Như gian nan bám víu cành cây bự chảng trong sân trường. Đời này chị không ngán bố con thằng nào nhưng chị sợ độ cao... Biết thế trốn vô wc như mấy con nợ kia. Chít tịt cái bọn gà khốn khíp này đang làm cái quái gì zậy hả...aiss chít tịt!!


.

.

.

Nhìn màn hình tối đen khoảng chừng là năm giây, Tần Minh nhẹ nhàng đặt di động lên tủ đâu giường sau đó lại tiếp tục nhẹ nhàng xuống giường. Cố lơ đi cơn đau nhói nơi khó nói, cậu mặc bộ đồ ngủ khác lên người sau đó lê thân ra khỏi phòng.

Cửa phòng vừa đóng, Lãnh Văn Phong tưởng như đang ngủ say lại mở mắt ra.

Hắn bước xuống giường, thả nhẹ bước chân, cầm lấy áo tắm khoác lên người sau đó bình tĩnh đi theo cậu.

Tần Minh đứng trước bàn bếp, nghiêm túc suy tính về nhân sinh sau này.

Làm Phản Diện Trong Tiểu Thuyết Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ