Sau khi tan làm, Ngao Tử Dật đúng hẹn tới sân bay, từ xa đã thấy Hạo Tường đang đi loanh quanh ở cổng sân bay.
Hạo Tường đá vali một phát, bánh xe vali lăn ra xa một khoảng, anh đi tới vài bước gần vali, lại đá một phát, vali lại 'lọc cọc' lăn ra.
Trên vali có treo con một thỏ trắng đã bị dọa tới dựng hết lông, có lẽ chính là con thỏ mà Hạo Tường muốn nhờ Ngao Tử Dật nuôi vài hôm.
Tuấn Lâm bị anh đùa tới đầu óc choáng váng, rốt cuộc khi Hạo Tường định đá thêm một phát nữa vào vali, cậu nhanh chóng nhảy ra, bám được ống quần anh.
"Phản ứng rất nhanh. Đầu óc tỉnh táo lại rồi à." Hạo Tường nhíu mày.
Tay chân cậu bủn rủn, vô lực bị Hạo Tường ôm lên.
Nếu cậu say xe, nhất định phun hết lên người anh. Anh đúng là cái đồ tài phiệt đáng ghét mà
"Đây là bạn tôi, Ngao Tử Dật." Một tay anh ôm cậu, tay kia thì chỉ về hướng người luật sư đang đi về hướng bọn họ.
Ngao Tử Dật nghi ngờ nhìn Hạo Tường nắm thỏ con trong tay: "Cậu nói với tôi à?"
"Không, tôi nói với thỏ con nhà tôi."
Tử Dật khó hiểu.
Hạo Tường nói với Tử Dật: "Vài ngày nữa tôi sẽ đón cậu ấy, cậu ấy không ăn thức ăn cho thỏ, cậu ăn gì thì cho cậu ấy một phần nhỏ giống vậy là được."
"Thỏ con ăn vậy cũng được hả? Không sợ đau bụng à?" Tử Dật ngạc nhiên nói.
"Không đâu. Tìm đại cái túi nhựa làm nơi đi vệ sinh, mỗi ngày đi vứt là được rồi."
"Đơn giản vậy thôi?"
"Ừm." Hạo Tường nói xong thì đưa Tuấn Lâm cho Tam Gia.( Ngao Tử Dật)
"Ôm tay không vậy à?" Tam Gia chần chừ hỏi "Cậu không bỏ trong lồng sắt hoặc túi thú cưng à?"
"Không cần. Cậu không cần trông chừng cậu ấy, cậu ấy rất ngoan, sẽ không làm phiền cậu đâu,"
Tuấn Lâm ở trong lòng bàn tay Hạo Tường nhịn không được ngưỡng cổ lên nhìn anh.
Nghiêm Hạo Tường không dễ gì khen ai, đa phần đánh giá của anh về cậu toàn là nghốc nghếch không thôi, chưa từng nghe anh nói cậu 'ngoan ngoãn'.
Tuấn Lâm nghĩ vậy, lúc được Tam Gia tiếp nhận, theo bản năng dùng móng vuốt níu tay Hạo Tường
"Đúng rồi...Đừng để tôi biết cậu ăn hoa." Hạo Tường nhờ cái vuốt tay ấy mà sực nhớ.
"......" Tam Gia nghi hoặc "Tôi hả?"
"Không, tôi nói với thỏ con của tôi."
Ngao Tử Dật lại khó hiểu, nói với Hạo Tường thêm vài câu, sau đó ôm Tuấn Lâm về.
Tuấn Lâm ở trên vai Tam Gia nhìn về phía sau, Hạo Tường đã vào cửa trong, một tay kéo vali, một tay cần áo khoác vest.
Khi bóng dáng anh biến mất trong tầm nhìn của cậu, Tuấn Lâm đột nhiên nhớ cảm giác bản thân từng ngủ trong túi áo khoác đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi Nghiêm tổng nuôi Thỏ
FantasiaNếu một ngày Gấu lớn nuôi một Thỏ nhỏ thì như thế nào nhỉ🤔