Tác giả: No.08 (Linh Bát)
Chap 3:
Himiko Toga phỏng vấn đoạn nhỏ:
"Hửm? Liên minh Tội phạm nơi này không tốt sao, vì sao lại muốn rời khỏi?
Ở nơi này khi vui thì tui cười, buồn thì tôi ngồi một xó, còn cả những tiểu đồng bọn cùng tôi vui vẻ.
Nơi này tôi thích làm gì thì làm nấy, thích muốn uống máu ai đều được thỏa mãn, không cần vì dư luận xã hội ngoài kia mà kìm nén kosei(cá tính) bản thân, vậy vì sao lại phải rời đi cơ chứ?
Gì? Điều làm tui bất mãn í hả?
Ở đây không có Yui của tôi!"
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Himiko Toga năm cấp 2 mốc thời gian là ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng những người xung quanh.
Là năm cấp 2 mà Toga lịch sử lần đầu không kiêng kị mà đâm trọng thương rồi hút máu nạn nhân.
Thoát ly khỏi xã hội rối rắm, trở thành con người chân thật nhất theo ước nguyện của Minamoto Yui.
Năm cấp 2 cũng là quãng thời gian so với khi ở cùng Liên minh Tội phạm càng vui vẻ. Không có sự điên cuồng, đẫm máu, tanh tưởi, không có những thú vui điên cuồng, điên loạn. Nhưng quãng thời gian ở chung con người hiền hòa, bình bình đạm đạm ấy lại là tốt nhất thời gian.
Đó là trước khi Minamoto Yui không còn đến trường như những bạn đồng trang lứa khác.
Nhớ lại năm ấy, Toga chỉ nhớ đến rằng trước khi cả 2 làm quen thì Yui chính là một nữ sinh thấp bé, siêu dễ thương, so với cô càng dễ thương hơn, bị mọi người vô thức xa lánh bởi không khí nhạt nhẽo quanh người.
Khi ấy thật ra mà nói thì Toga cô cũng chỉ đến làm quen vì hứng thú nhất thời mà thôi.
Sau dần, Himiko bị thu hút bởi tính cách "trầm ổn", "nhẹ nhàng" kia, trở thành người bạn thân thiết nhất của nhau.
Đến một hôm, Toga không biết có phải vì máu không lên não không mà bạo dạn mở lời với người bạn thân của mình, xin cô ấy cho mình chích lấy tí huyết.
Đáng ngạc nhiên ở đây là Yui cô ấy không những đã không từ chối rồi hoảng sợ rời xa cô như những người khác mà còn nở một nụ cười nhạt nhẽo đưa cánh tay trắng nõn, mềm mại ra trước mặt cô.
Con mồi gần ngay trước mắt, mong muốn của Toga bấy lâu nay cuối cùng cũng thành hiện thực một cách dễ dàng. Thế nhưng ngay lúc ấy, trong lòng Toga lại nổi lên sự thương tiếc hiếm có.
Không ngừng nuốt nước miếng vì kìm chế, Toga hiếu kỳ hỏi cô ấy lý do, nhận lại được câu trả lời bâng quơ, nhẹ nhàng của cô bạn,
"Đó không phải kosei(cá tính) của cậu ư? Làm gì có một ai lại nguyện ý đè nén bản chất cùng ca tính bản thân nếu không phải vì sợ bị xã hội xa lánh cơ chư.
Tớ là vì hy vọng rằng mọi người đều sẽ không trở nên giống như tớ vậy..."
Càng nói về sau giọng Yui ngày càng nhỏ dần, Toga cũng không chú ý mấy để tâm tìm hiểu hay thậm chí có một chút tâm hiếu kỳ.
Một hôm khác, khi đang cùng một nữ sinh cùng lớp nói chuyện phiếm, Toga đột nhiên nghe đến tên Yui của cô,
"Này, này, 2 cậu có biết gì không? Minamoto con nhỏ học chung lớp với mình í, mình hôm qua vừa nghe mẹ mình, giáo viên trường mầm non nói qua về nó. Chuyện cũng đã rất lâu rồi nhưng mẹ mình nhớ như in!
Minamoto nhỏ không chỉ có 1 kosei cực mạnh kia mà bọn mình biết thôi đâu
Con nhỏ ấy khi hồi ở trường mầm non đột nhiên kích phát kosei thứ 2, điều khiển không khí rồi không thể điều khiển nổi năng lực của bản thân, mất khống chế rồi lấy đi không khí xung quanh gần đó, hai giáo viên bị bóp ngạt đến bất tỉnh.
Đến giờ nghe nói nó vẫn đang đi đến phòng khám tâm lí mỗi cuối tuần! Bài xích kosei của bản thân đến nỗi hiện tại còn không dám kích hoạt đến nó, nghe có buồn cười không kia chứ.
Toga này, cậu nói thử xem, liệu có phải sẽ có một ngày bọn mình chơi chung với nhỏ rồi bị nó . . . "
Một tiếng *bịch* vang lên cách đó không xa, Toga quay đầu lại thì thấy ngay cửa ra vào là cô bạn thân của nó. Trong lòng bấn loạn, Toga cố kêu tên nhỏ nhưng không thể nào thoát khỏi cổ họng khi nhìn thấy Yui đứng đó như một pho tượng sáp, sắc mặt trắng nhợt đi như thể máu đã không còn trong cơ thể cô ấy nữa.
Ngay khi Yui hoàn hồn, tiêu cự trong ánh mắt dần lấy lại được, cô ấy xoay mình rời đi.
Toga đã cố nhấc chân ra khỏi ghế để đuổi theo, nhưng không kịp. Sau đó à, sau đó, Toga hằng ngày đều đến lớp sớm để đợi Yui nhưng mãi không thấy.
Hai học kỳ trôi qua, đến năm cuối cấp 2, Toga biết mình sẽ không đợi được đến khi Yui tới, cô đấu tranh tâm lí trong lòng. Cuối cùng quyết định rời khỏi nơi đã kìm kẹp cô suốt 14 năm này, đi tìm tự do mà Yui bé bỏng của cô đã muốn cô tìm tới.
Nhưng, trước khi đi cũng phải hoàn thành một số việc đã, tỉ như, đâm con nhỏ đã khiến Yui của cô rời khỏi cô vậy!
Nhìn đến thân thể bê bết máu trên sàn thoi thóp, nó vẫn còn sống, Toga cố ý để nó sống.
Rời khỏi xã hội thối nát, nhảy máu trên mặt sàn đầy máu, trong lòng Toga ngập tràn sự hân hoan chưa từng có.
Minamoto Yui vừa là ánh trăng sáng trong lòng, vừa là tín ngưỡng là điểm mềm mại duy nhất trong lòng Toga, cũng là thứ mà Toga đặt trên đầu ngọn tim mình.
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Tác giả có lời muốn nói:
Toga vì quá "nghiện" Yui nên đã tự bóp méo kí ức bản thân, biến cho Yui trở thành một con người hoàn hảo giống như thần vậy.
Thế nhưng vẻ mặt của Yui lúc bị khơi ra vết thương chưa lành đó là sự thật, lúc Yui vuốt tóc Toga mà nói những lời đó cũng là sự thật.
Toga giữ nguyên những thứ quan trọng nhất trong trái tim cô, bóp méo kí ức để cố ý trở nên càng yêu thích Yui hơn.
Lúc mình viết ra những dòng này cũng tự thấy bản thân bệnh hoạn vl, nhưng chịu, bản thân tui thật ra cũng ko phải thật sự là kẻ bệnh hoạn nên phân tích tâm lí của Toga chưa đúng cho lắm.
Cả cách nói chuyện cùng hành động mik cũng xóa đi, viết lại rất nhiều lần, có j chưa đúng mong mọi người thứ lỗi!
Toga mik rất thik nhân vật vừa ngọt ngào, vừa điên điên thế này nên đang lưỡng lự không bik có nên thêm cô ấy vào harem để cho cuộc sống Yui sau này thêm một nốt nhạc đệm không
Tình tiết trong chap này là thuộc cố sự của bản thân Toga trong nguyên tác được nhắc đến trong tập 24 manga nha mn!!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Hero (NP)
FanfictionTác giả: No.08 (Linh Bát) ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Anh Hùng Thể loại : NP, ngôn tình, ngọt sủng, đồng nhân,... Văn án: Lớp 1A có 2 phần tử cực kì biến thái. Đối với nam sinh biến thái lùn lùn tên Mineta Minoru, nữ sinh chỉ có căm tức cùng...