Tác giả: No.08 (Linh Bát
Chap 7:
Lại một ngày mới bắt đầu!!
Hôm nay đã là ngày thứ 2 Yui trụ tại học viện UA nơi này. Hôm qua là một ngày chả đi đến đâu cả, sau khi làm xong buổi sáng thì nó liền đi lên phòng ngủ đánh tiếp 1 giấc, cả ngày có lên lên xuống xuống mấy lần để lấy nước đều không bị ai kêu lại, mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào máy tính.
Nếu đã như vậy, Yui cũng liền không đụng chạm gì đến nhau nha! Mất công bị gọi lại sai vặt chính là khổ. Bữa trưa và bữa tối đều được cầm cự qua bằng mì tôm. Đến sáng nay thức dậy đã thấy lễ vật, một thú nhồi bông của Endeavor phiên bản limited!
So với sáng hôm qua thức dậy liền mang một bụng tức giận, có thể nói là tốt hơn nhiều. Tâm tình Yui vẫn đang mải bay bỏng cho tới khi nó cầm lên tờ giấy trắng được gấp lại cẩn thận, đặt bên cạnh "lễ vật"!!
[Thân gửi Minamoto Yui,
Hôm nay sẽ là ngày bắt đầu kì nghỉ lễ 10 tháng địa ngục của nhóc. Đừng nhìn hôm qua như vậy thoải mái, đều là bọn ta đang soạn lịch trình 10 tháng cho nhóc nên mới không có đả đụng gì đến nhóc.
Ha hả, cố lên nhé.
Thân ái, Aizawa Shota ký tên.]
Đậu, tâm tình tốt đều bị thầy phá hỏng rồi!! Ba ba miệng ủy khuất đi xuống cầu thang, chuẩn bị bữa sáng cho đám người đó.
Nấu xong bữa sáng cũng vừa lúc bọn họ đi xuống, thật nghi ngờ đám lão sư này gắn camera theo dõi cô nha.
Ngồi xuống cùng mọi người ăn cơm đã là chuyện rất lâu Yui chưa từng làm rồi, từ khi cúp học, bảo lưu học bạ đến giờ đều là nó chui rúc trong phòng, mặc cho ba ba, ma ma và anh trai kêu đến cỡ nào cũng không ra. Bọn họ tất nhiên cũng thử lấy cứng đối cứng, tưởng đem cửa phòng cô phá đi, chỉ không ngờ Yui lại dùng kosei làm cho ổ khóa bít lại, nhân tiện đều đem chốt thay thành loại khác chất lượng càng cứng rắn hơn.
Thể nghiệm loại chuyện này một lần nữa lại tạo cho Yui cảm giác mới lạ, nó không nhịn được ngước mắt lên nhìn mọi người lén lút, đứng ngồi không yên. Rất nhanh liền xử lý xong bữa sáng, nhanh chóng đứng dậy rời khỏi bàn, rửa sạch chén dĩa rồi bỏ vào máy rửa chén. Đang lúc định chuồn liền bị Aizawa, thần không biết quỷ không hay, xử lí xong bữa sáng túm lại.
"Chạy đi đâu vậy?"
"H, ha ha, em đâu có chạy đi đâu đâu? Chỉ là~ aiz, thầy biết đó. Em có luận văn cần gửi cho giáo sư gấp ấy mà~ ha ha."
Aizawa mặt vô biểu tình,
"Ha hả, đừng hòng trốn. Minamoto phu nhân đã thông cáo cho bên đó em sẽ quay lại nhập học rồi. Bọn họ cũng khá là tiếc nuối đấy nhưng có đoán được làm sao đám người đó lại thỏa thuận đem em đi bán không?"
Yui ngu ngơ lắc đầu, tỏ vẻ không biết.
"Bọn họ ấy à, đột nhiên liền đầu tư cho em một tòa nhà nghiên cứu, tiền đều đến tay UA rồi. Có lẽ 1, 2 tháng liền xây xong."
!!! chả lẽ đến lúc đó nó liền phải cùng một lúc làm việc cho 2 bên sao?!
Jonathan Watson*, đời này kiếp này em liền sẽ không tha cho thầy đâu!!
*là giáo sư hướng dẫn của Yui nhé
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***Tác giả có đôi lời cần lảm nhảm,
Mọi người nhớ ghé thăm web của mình nhá! Mik sau này định sẽ không hoạt động ở bất cứ nền tảng nào khác ngoài web mik.
Đang cập nhật web rồi, sẽ xong sớm
phongbaocac.ura.vn
-Bát Bát
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Hero (NP)
FanfictionTác giả: No.08 (Linh Bát) ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Anh Hùng Thể loại : NP, ngôn tình, ngọt sủng, đồng nhân,... Văn án: Lớp 1A có 2 phần tử cực kì biến thái. Đối với nam sinh biến thái lùn lùn tên Mineta Minoru, nữ sinh chỉ có căm tức cùng...