Tác giả: No.08 (Linh Bát): Chương này được viết vào ngày 15/7, sinh nhật bé Deku, re-up lại vào ngày 21/10. Chính vì vậy, chương này được viết để tặng bé bông cải xanh nhà chúng ta!! Tên chương không cần vì vậy mà thắc mắc, được chứ?
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Chap 5:
5h15' sáng tại khu ký túc xá của các giáo viên,
Bực mình vì bị đồng hồ báo thức dựng đầu dậy, Yui nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời tối mịt, không gian xung quanh hoàn toàn tĩnh lặng, đến một tiếng động nho nhỏ đều không có.
Yui nhanh tay chộp lấy điện thoại của mình để coi giờ nhưng lại thấy trên đó có một tin nhắn được đặt hẹn để gửi cho mình vào đúng 5h15'.
Người gửi: Aizawa Shota. Mí mắt trái của nó hơi giật giật, báo hiệu điềm dữ.
Ngón tay cô run run nhẹ, nhấp vào màn hình để xem tin nhắn, nội dung như sau:
"Xuống sớm để chuẩn bị bữa sáng cho bọn ta đi nhé. Thầy Lunch Rush hôm nay đòi đình công vì nói rằng tên Siêu Anh hùng của thầy ấy là "Lunch Rush" chứ không phải "Breakfast Rush" vì vậy không có nhiệm vụ chuẩn bị cho bọn ta.
Aizawa Shota
p/s: Nguyên liệu để nấu ăn chỉ chuẩn bị cho vừa đủ 14 người thôi nên tốt nhất đừng để lãng phí, nếu không em liền phải nhịn đói bữa sáng đấy."
Yui từ khi sinh ra liền chưa phải chịu ủy khuất lớn như này, ba ba miệng muốn khóc vì tủi thân thì điện thoại nó lại nhận được tin nhắn thứ 2.
Giống như Aizawa-sensei liền biết được nó sẽ không dễ dàng gì chấp nhận số phận mà ngoan ngoãn đi xuống nấu cơm nên đã đưa ra tin nhắn tiếp theo này, nội dung rất ngắn gọn,
"Thù lao của một bữa cơm sẽ là nhồi bông biết nói phiên bản giới hạn của Endeavor. Mẹ em có nói thần tượng của em là ông ấy.
Aizawa Shota.
p/s: nói thật chứ hàng phiên bản giới hạn này thầy thấy chất đầy kệ mà có ai mua đâu."
Yui nổi quạu, chộp lấy điện thoại nhắn tin đáp trả,
"Đừng có sỉ nhục thần tượng của em!!!!"
Rồi đút điện thoại vào túi mới đi xuống phòng bếp.
Hậm hực tiến đến trước cửa tủ lạnh thì lại thấy thêm một tờ giấy nhớ được dán trên đó, có ghi,
"Bọn ta có thảo luận với nhau trước đó và cùng hùn tiền mua thêm một chiếc ghế đẩu nhỏ nhỏ để ở bên cạnh tủ lạnh cho em đấy. Nhớ dùng nhé :3
-Midnight-"
Đậu xanh!! Mới sáng sớm liền muốn tăng huyết áp rồi nè! Sỉ nhục nhau vừa vừa thôi nha!
Siêu siêu ủy khuất Yui bắt tay vào làm bữa sáng đơn giản, tất nhiên cũng phải nén lòng tự trọng leo lên chiếc ghế nho nhỏ xinh xinh.
Đúng 7h15' sáng thì các giáo viên của UA cũng lục tục đi xuống, vẻ mặt còn ngáy ngủ. Nghiêm trọng nhất thì phải nói tới thầy Aizawa, ông ấy còn trùm theo mình túi ngủ quen thuộc màu vàng mà đi xuống phòng bếp. Nguyên nhân là vì phòng thầy ấy ở ngay tầng 1.
Sáng hôm nay nó làm nhanh món cháo bí đỏ ăn kèm với cá kho đơn giản, nhưng cũng tính khá là hợp với buổi sáng.
Chỉ là khi mà các giáo viên đi xuống liền bóng dáng của Yui mà chỉ thấy trên bàn bữa sáng của họ, kèm theo mặt sau tờ giấy nhớ của Midnight, trên đó có ghi,
"Em lên lầu ngủ tiếp đây. Đã ăn sáng rồi nên mọi người đừng có lo.
-Yui Minamoto
p/s: để em ngủ đến 8h30'. Đừng gọi em dậy, nhớ trả công đầy đủ nhé."
Cả đám nhìn chằm chằm vào tờ giấy nhắn, bầu không khí trầm trọng bao phủ,
Cô Midnight lên tiếng trước,
"Phụ huynh con bé giao nó vào tay chúng ta là để làm gì ấy nhỉ?"
Aizawa sa sầm mặt mày đáp,
"Uốn nắn lại con bé, làm sao thì làm. Đừng để nó trèo lên đầu lên cổ là được."
Ectoplasm cũng tiếp chuyện,
"Nhưng mà... hiện tại nó căn bản ăn miếng trả miếng như này là sao?"
Aizawa trả lời,
"Tất nhiên chính là chúng ta loại này phương pháp thất bại rồi."
"..."
(to be continued tại chap 6...)
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Tác giả có lời muốn lảm nhảm:
Hura! Hôm nay ra đến 2 chap tất nhiên là phải có sự kiện gì rồi đúng không? Đúng rồi đó!
Hôm nay chính là sinh nhật bé Deku!!!
Thân là 1 fan của MHA tất nhiên mik sẽ tặng phúc lợi rồi!!!
Chúc mừng sinh nhật vui vẻ nhé Midoriya!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Hero (NP)
FanfictionTác giả: No.08 (Linh Bát) ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Anh Hùng Thể loại : NP, ngôn tình, ngọt sủng, đồng nhân,... Văn án: Lớp 1A có 2 phần tử cực kì biến thái. Đối với nam sinh biến thái lùn lùn tên Mineta Minoru, nữ sinh chỉ có căm tức cùng...