Tác giả: No.08 (Linh Bát)
Chap 4:
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Nhìn vào lý lịch gọn gàng, sạch sẽ của nữ sinh họ Minamoto được hiệu trưởng đích thân giao cho mình. Aizawa vẫn là không nhịn được mà có suy nghĩ rằng, với hai loại kosei này, con bé đó hoàn toàn có tư cách trở thành hắc mã trong năm nay.
Thế nhưng, Aizawa anh ta vẫn không quên một điều rằng, con dao sắc nếu rơi vào tay phế vật thì cũng chả khác gì là một con dao cùn.
Dù cho tin tưởng khả năng dạy dỗ của người bạn thân bao nhiêu nhưng khi vừa lật sang trang thứ 2 có kèm tờ bệnh án của một trung tâm điều trị tâm lý nổi danh, Aizawa vẫn không thể không hoang mang trong giây lát. Bài xích 1 trong 2 kosei của bản thân suốt 10 năm hơn, nếu là kẻ chỉ có 1 kosei thì sớm đã biến thành kẻ vô năng người người coi thường rồi.
Nhưng càng nghĩ đến cả 2 kosei đều đặc biệt cường đại của cô bé, Aizawa chỉ còn biết thầm than. Đây thật sự là một cái thiên chi kiêu tử từ trên trời rơi xuống đi, nhưng cuộc đời con bé cũng không thuận lợi như những suy nghĩ mà mọi người thường có mỗi khi nghĩ đến danh từ này.
Đến tờ thứ 3 thì ghi đến trình độ học vấn của cô bé, Aizawa lúc này đặc biệt hiếu kỳ.
Rốt cuộc thì con bé trình độ học vấn đủ để gọi là tinh anh trong tinh anh khi mới 15 tuổi đầu
Ra ngoại quốc tìm việc cũng sẽ được các công ty P&D săn đón, nghiên cứu chuyên ngành về công nghệ nano robotics giúp con người đánh bại bệnh tật ngay bên trong cơ thể mình ngay khi phát hiện ra.
Cho dù là nói đến luận văn tốt nghiệp của cô về ý tưởng hiện thực hóa táo bạo này mang đầy tính khả thi, hay là kosei thứ 2 của cô rõ ràng sẽ tiết kiệm không ít nguồn lực cho đội ngũ sản xuất.
Thế nhưng lão già Minamoto kia lại ném một củ khoai phỏng tay luôn được giới y học dòm ngó đến giao cho hắn ta!
Đây căn bản là sợ thiên hạ còn chưa đủ loạn đi a!
Mệt mỏi ngả lưng ra chiếc ghế dựa, một tay vò vò mái tóc rối màu đen của mình, tay kia giơ chiếc đồng hồ lên ngang tầm mắt để xem giờ.
Aizawa hắn ta lúc ấy còn đơ ra một chút rồi mới nhanh chóng bật dậy, tay với lấy áo khoác dài treo trên móc quần áo, khoác đại lên người rồi mới đi ra khỏi phòng ký túc của mình, trước khi đi còn không quên khóa cửa.
Aaaa, rõ ràng mới có 8 giờ sáng hắn đã phải rời phòng, có biết hắn bị mất ngủ mấy ngày rồi không hả? Tất cả đều do lão Nezu kia tự đi tìm phiền phức rồi nhét một cục nợ cho hắn!!!!
Thôi thì mọi thứ đến thì cũng đã đến rồi, đành giải quyết nó từ từ vậy.
Kể ra Minamoto phu nhân cũng thật tàn nhẫn với con mình, thật sự không thèm chu cấp cho con bé một đồng. May là bà ấy vẫn còn chút quan tâm mà sắp xếp công việc sẵn cho con bé để nó khỏi mất công đi tìm việc thích hợp.
Đang lan man với dòng suy nghĩ thì khi Shota hắn vẫn chưa kịp nhận ra thì đã tới cửa vào khu ký túc xá của giáo viên rồi.
Ngay trước cửa vào vốn thoáng đãng giờ đang bị bít bởi một đám người lớn cười đùa vui vẻ với một con nhóc cấp 1.
Đợi đã, không phải nói con bé tốt nghiệp cấp 2 rồi sao? Hiện tại sao lại lùn như thế, là do kosei à??? Mình lại quên rồi, nhóc đó không có kosei nào liên quan đến việc lùn đi cả, hay do tác dụng phụ khi sử dụng kosei xong? Cũng có thể lắm chứ...
Trên hết, tại sao đám giáo viên đó không lo đi chấm bài thi lý thuyết lại ở đây bu xung quanh học sinh của hắn!!!
Aizawa mặt mày âm u tiến đến gần, đứng ngay sau lưng Present Mic mà gầm gừ,
"Tránh ra cái coi, chắn hết cả đường đi rồi đám người này."
Quả thật là Shota có nhắm ngay oan gia của mình mà trút giận, nhưng thề với mọi người là hắn không hề "cố ý" đâu, chỉ cố tình mà thôi.
(to be continued tại chap 5...)
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Tác giả có vài lời muốn lưu ý với mọi người:
Vì đây là một tác phẩm đồng nhân nên việc OOC là không thể tránh khỏi!!!
Mik cũng biết chap này mik viết Aizawa-sensei OOC quá sức tưởng tượng với màn độc thoại nội tâm siêu siêu phong phú của thầy ấy!!!
Nhưng mong mọi người bỏ qua cho, đều do bàn tay ngu muội của mik nó tự động di chuyển chứ mik cũng đâu có muốn làm thế!!!
Thêm một câu quote làm quà cho mọi người nè!
"No, I can't afford to die. If I die... there'll be no one left to hold him back! I still... have to watch... over them. Until they become graduate heroes!"
-Shota Aizawa-
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Hero (NP)
FanfictionTác giả: No.08 (Linh Bát) ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Anh Hùng Thể loại : NP, ngôn tình, ngọt sủng, đồng nhân,... Văn án: Lớp 1A có 2 phần tử cực kì biến thái. Đối với nam sinh biến thái lùn lùn tên Mineta Minoru, nữ sinh chỉ có căm tức cùng...