Tác giả: No.08 (Linh Bát)
Chap 8:
10 tháng sau,
Vừa từ phòng thí nghiệm trở về, Yui mở cửa phòng khách ra liền bị một tờ giấy bay đến trên mặt. Lấy đi tờ giấy, ập vào mặt lại là từng chồng, từng chồng hồ sơ cùng lý lịch, nhìn đến tờ giấy trên tay cũng là hồ sơ của một nam sinh.
Nha, đến kì tuyển sinh rồi sao, thời gian trôi thật nhanh.
Yui lên tiếng chào hỏi, thuận tiện xin phép đi ra ngoài mua một chút figure phiên bản giới hạn, vô cùng gấp gáp,
"Các vị lão sư đang phê duyệt lí lịch tân sinh sao? Em có thể hay không ra ngoài đi..."
Chưa kịp nói xong, Yui đã bị Aizawa ngắt lời,
"A, Yui về rồi. Thầy cần em xử lí đống giấy tờ này giùm."
"Nhưng...."
"Chuyện gấp đấy."
"Nhưng..."
"Em biết gì không, Yui? Hiện tại là 2h trưa, nếu như em giúp thì cô nghĩ chưa tới 3h30 hay 4h chính là xong việc nha. Nhưng nếu như em không giúp~"
"Em giúp, em giúp được chưa."
Cuối cùng Yui cũng đành thỏa hiệp, muốn nói tại sao thì chính là lúc này nếu như nó không giúp liền bị trừ lương tháng này. Cơ mà tháng sau có lễ gặp mặt fan offline nha! Nếu không lãnh đến tháng này tiền lương có lẽ đến tiền mua vé còn không có. Bổn bảo bảo thật khổ nha!
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Hôm tuyển sinh, Yui ngồi một góc khuất ngay bên cạnh Mic Present, trên tay là một sấp hồ sơ được sắp xếp ngăn nắp. Nó bỏ chồng hồ sơ lên bàn kính ở gần đó rồi ngước mắt lên theo dõi cuộc thi đang khúc gay cấn.
Nhìn qua đấu trường trong tầm mắt, đập vào mắt cô là kosei bộc phát làm đau mắt người xem, kiểu nó cứ tạo ra những vụ nổ mù mịt, sáng chói, làm che mờ cả sân đấu ấy.
Thế nhưng kosei này lại tạo cho nó một loại quen thuộc cảm xúc kỳ lạ. Trong đầu Yui ong ong, vang lên một vài tiếng trẻ thơ vô cùng thuần khiết, có giọng của 3 đứa trẻ khác nhau.
Đứa trẻ đầu tiên giọng có vẻ yếu đuối nhưng vô cùng mang đến cho người khác một loại cảm nghĩ rằng rất ôn nhu,
"K,Kacchan à, tớ không muốn đóng vai người bình thường hay quái vật nữa đ, đâu. Tớ muốn đóng vai All Might cơ!"
Giọng nói thứ hai vô cùng hách dịch, mang theo một cỗ ngông cuồng cùng kiêu ngạo, cậu nhóc trêu ngươi đáp lại,
"Gì cơ? Yếu nhớt như mày mà cũng đòi làm All Might cơ á? Chưa kể mày đến kosei cũng không có!"
Giọng thứ 3, hình như là... giọng của nó?
"Kacchan, tớ thấy cậu mới là người nên đóng vai tội phạm ấy! Cậu trông giống vai phản diện vãi ra! Chưa kể kosei của cậu cũng vô cùng bạo lực nha~"
Câu nói cuối cùng giống như trêu người cậu nhóc ngông cuồng kia mà nhái lại giọng điệu cậu ta.
Mình... quen hai đứa nhóc đó ư?
Thật kỳ lạ, có lẽ là do khi ấy còn nhỏ nên quên hết rồi.
Vò đầu bứt tóc cũng không nhớ thêm được điều gì, Yui cũng đành bất lực, thôi thì thuận theo tự nhiên.
Nhìn đến Mic Present vô cùng hưng phấn đếm 3, 2, 1 rồi nhấn mạnh vào nút đỏ để thả đám 0 điểm ra, Yui tê dại hết cả da đầu.
Quả thật giáo viên tại UA là một đám thích cười trên sự đau khổ của người khác mà!
(to be continued tại chap 9....)
*** https://phongbaocac.ura.vn/ ***
Góc tâm sự của au:
Theo mọi người thì có nên cho Aizawa-sensei vào dàn harem hem?
Toi đang chăm chỉ cày truyện h để luyện tay nghề về viết cho các bác. Nhưng tóm lại là toi không tự tin lắm với chuyện này, chưa kể toi đánh máy mà máy tính ở trong phòng làm việc của cả nhà chớ có phải trong phòng riêng đâu. Toi cũng không có điện thoại riêng nữa nên sợ bị túm khi đang viết h+ (;'༎ຶД༎ຶ')
Ô ô, thật khổ aaaa
_Bát Bát
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Hero (NP)
FanfictionTác giả: No.08 (Linh Bát) ĐN BNHA| Hikikomori Lấy Danh Nghĩa Anh Hùng Thể loại : NP, ngôn tình, ngọt sủng, đồng nhân,... Văn án: Lớp 1A có 2 phần tử cực kì biến thái. Đối với nam sinh biến thái lùn lùn tên Mineta Minoru, nữ sinh chỉ có căm tức cùng...