Enne kond vayya ee vallich neeti mega serial poole kondu pokkaan.. So inni okke pettenn aayirikkum.. As you all know.. Your author is a madichi..
Appo baa kadha paranj thara..
Vote cheytheek..
--------------------------------------------------------------
After 3 monthsFelix : Nee inn parayindo illeyoo
Kookie : daa.. Enni~(cut off)
Yoonji : Ennik pedi aan ennallee..Edaa pottaa.. Avalkk ninne ishtaan.. Ath ninkk inneem manasilaayillee..Kookie : Ath ningalkk entha ithra orapp.. Avale enne frnd aayittaa kaanenkilloo..
Felix : Aishh.. Ingane oruthan.. Avalkk ninne ishtaan.. Allenkil ippo entha.. Frndinne ishtapettudee..
Jimin : Athennee
Kookie : Ninkk ithil voice illaa..
Jimin : Oo... Ippo nammal purath..Yoonji : Shuu.. Nee mindaruth..
Felix : Aadyam pooyi avalood ishtaan para..
Jimin : Edaa ennik pediyaan
Kookie : Athenne allee njanum parayinnee..Yoonji : Onnu nirthindo.. Daa kookiee.. Nee inn chenn para
Kookie : Dii..
Yoonji : Pooyi paryadaa..
Kookie : Parayaallee..
Felix : Aa para.. Aval ninne pidich thinnonnum illalloo.. PinnendaaKookie : Ishtalla paranjalloo..
Yoonji : First nee para.. Athokke ath kazhinjitillaa kaaryallee.. Appo nookaa..
Kookie : Nna njn pooyi paranjitt varaaFelix : Wait wait.. Oru sadanam thara..
Kookie : Avan engott oodiyee...
Jimin : Dhaa varunnee..
Yoonji : Enthu vaadeeFelix : Nee poodi.. Daa ith pidi.. Ennitt pooyi propose cheyy..
Kookie : Ithokke enthinnaa..Felix : Poonente munne onnu paranj nook.. Alleel avide pooyi ninnu vikkendi varum..
Yoonji : Ath pointFelix : Aa propose cheythoo..
Kookie : Aare
Felix : Ennee 👉👈
Kookie : Aishh.. Ninne okke enganeyadaa..
Felix : Athinn ninod onnu paranj nookaan allee paranjee.. Allathe enne kettaan onnum allalloo..
Jimin : Oo pinnee.. Kettaan pattiya oru chaadanam..
Felix : Enth.. Enth
Jimin : Enth
Yoonji : Aishh.. Nirth.. Nee paradaa kookie..
YOU ARE READING
Tales of the heart
FanfictionThis story is based on college life of some friends..The most happiest moments in their life..And the problems they face together.. It's a bts mallu fanfiction..And the story is in manglish.. Ithil friendship, romance, comedy, family bond, family pr...