Chapter 20

400 73 6
                                    

Tae : Jiminaaa

Jimin : Eeh.. Aa nee aayirunnoo.. Aa vili kettappo njan vicharichu aval aavunn..

Tae : Oo..

Jimin : Enthey ippo ingott.. Nammalle okke ippo pattuoo..

Tae : Athenthadaa angane oru talk..

Jimin : Onnulleey

Tae : Nee entha ivide ottakk irikunne

Jimin : Veruthe

Tae : Njnagade koode aval ullondaano..

Tae : Edaa njn oru kaaryam parayatte...

Jimin : Para

Tae : Avale ennik orupaad kaallaayitt ariyonnum illa .. But ariyunna vech parayaa.. Avalkk ninne orupaad ishtaan..

Jimin : Aa neeyum koode parayaan indernollu.. Neeyum thudanjiyoo..

Tae : Athalladaa.. Njn avar paranjitt parayallaa.. Ennikk angane thooni.. Pinne avalkk enthokkeyoo prashnangal ind.. Ellarde munnillum chirichum kallichum nadakindeellum avalde ullil enthoo vishamam ind.. Ath njan palapozhum sradhichind..

Jimin : Athinn njan entha cheyande..

Tae : Onnullaa.. Njn ennik thooniyath paranjenne ollu..

Jimin : mm

Tae : Daaa..

Jimin : aa

Tae : Nee ippozhum avaleem manasilvechind irikaano..

Jimin : Eeyy.. Athokke njn vitta case aan..

Tae : Ennik ariyaa.. Ninkk ippozhum avale ishtaan llee..

Jimin : Ishtonnum illaa.. But enthoo.. Athonnum marakaan pattinillaa..

Tae : Edaa nook.. Nee snehikunund enn thirichariya poollum cheyyaatha oraalkk vendi veshamichirikinnekalum nallath ninne snehikunna oraale thirich snehikunnathallee..

Jimin : Aa aan.. Pakshe ennekond petten okke marann avale snehikaan pattillaa..

Tae : Vendaa.. Savadaanam matti..pakshe nee ingane ellaardeem edayil ninn maarinadakallee..

Jimin : Mm..

Tae : Enna baa... Clsil poovaa..

Jimin : Ninte kookie evidee..

Tae : Avan avarde koode kaanum..

Jimin : Mmm..Allaa.. Ninkk innalle onnum pattillaalloo..

Tae : Illa... Pinnei

Jimin : Hmm

Tae : Ellaarum koode oru trip poovaan plan ittind

Jimin : Aarokke..

Tae : Nee.. Njn.. Kookie.. Yoonji.. Hobichan.. Felix.. Hyunjina.. Pinne...

Jimin : Pinne..?

Tae : Achu

Jimin : Njn illaa

Tae : Enthadaa.. Appo njn ethreem paranjathonnum ninte thalleel keerilllee..

Jimin : Athalla

Tae : Pinne enth

Jimin : Ningal okke couple aayitt.. Ningal pooyi adichpwolikk.. Athinte edakk njan enth cheyyaanaa..

Tae : Oo ippo angane aayo.. Ennik ariyaa.. Ninte prashnam.. Daa.. Oru chance kodkadaa avalkk..avalkk ninne athrakk ishtaa..

Jimin : Enne kond athonnum pattillaa

Tales of the heartWhere stories live. Discover now