Chapter 15

575 111 17
                                    


Jin : Appo paranjathokke kettalloo.. Ningal randum dhee aa roomill pooyi kedakk..

Hyuntae : *nodded and went to that room*

Kookie : Enna njangal pooyi kedakattee..

Jin : Aa njanum ind..

Kookie felix : Noo

Jin : enthe.. Ennikentha avide kedanode..

Kookie : Angane alla.. Enthinna veruthe njangade koode.. Sthalam indaavillaa.. Dhee aa roomil kedanno.. Athaavumbo nalla vishallaaayi kedakkaa..

Jin : Ennik aa roomil ulla vishalatha okke matti..

Felix in low voice : Oo samadikilla

Jin : Illedaa.. Samadikillaa.. Ninte okke udesham ennik nannaayitt ariyaa.. Ath njn ullappo ivide nadakillaa..

Kookie : Enth udesham.. Njangakk angane udesham onnullaa.. Ee jinnettan veruthe.. Alledaa..

Felix : Athee athee..

Kookie : 😬

Jin : Enthayallum makkal nadakk.. Nammakk dhaande avide pooyi chaacha..

Felix : Ath jinnettaa..

Jin : Onnum parayanda.. Vannee vannee..

Time 2.07

Kookie / jin / felix
Inganeyanutto kedakinne..

Kookie melle kann thurannu jininte neere thirinju kedannu..ennitt jin orangi enn orapp varuthi pammi pammi bedinn ennitt hallilleek nadannnu like a cat

Avide hyunjina nd tae kidakkunna roominte doorinte frontill aayi aaro ninnu door thurakaan sramikunnu.. Kookie pinne onnum nookillaa.. Ochayindakaathe kitchen slabil indaayirunnu oru pan eduthu ayaalde nere nadannu..Avante backil pooyi ninnu.. Thante pinnil oraalde presence thooniya ayaal thirinnju.. Ayaal thirinjathum kookie ayaale thallanaayi pan uyarthi ayaalde nere oongi..

 Ayaal thirinjathum kookie ayaale thallanaayi pan uyarthi ayaalde nere oongi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Felix : Aaaaaaaaaaaaaaa... Kollalleeeeee.......

Kookie kayinnu pan maatti petten avante vaa potti..

Kookie in low voice : Alarallee.. Jinnettan ennikkum..( enn paranj avante vaa pothi pidicha kay eduthu )

Felix : Nee enthadaa -- (kookie kay kond melle parayaan action kaanich )

Felix in low voice : Nee enthada enne kollaan nookaano.. Manushyante nallajeevan angott pooyi..

Kookie : Nee enthada ee nerath ivide cheyinne..

Felix : Nja-nja njano... Nee ivide entha cheyyinnee...

Kookie : Nja-njan vellam kudikaan vannatha..

Felix : Njn muthrozhikaan vannathaa..

Kookie : Asheeaa..

Felix : Enthada.. Pinne ith pidich vechond nadakaan pattuo.. Oru thoonal vanna ath appo thane ang théerkanam.. Entha neeyum ithokke cheyinnene allee..

Tales of the heartWhere stories live. Discover now