Chapter 22

516 88 11
                                    

Vaayikkaaaneen munne "Kanave kanave" song vekkanee.. Ennallee aa feel kittu..

--------------------------------------------------------------

Achu kaanuthudach nere munnott nadannu.. Avalde nere vanna oru car.. Aval ath sradichillaa..

 Aval ath sradichillaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jimin : Achuuuuuuu....

Avan avalde aduthott oodi.. Avale vegam avante kayil eduthu.. Appozhekkum avide nikkunna naattukaar avan oru auto pidichu koduthu.. Avan vegam athil keeri.. Avalde thala avante madiyil vechu..

Jimin : Achu.. Enne nook.. Ninkk onnullaa.. Nook.. Achu.. Kannadakallee.. Please... Achu.. Sorry.. Sorry..

Avan avale cherth pidich karanju paranju..

Achu : Ji-mi- naa

Jimin : Achuu..onnulla.. Onnulla.. Ninkk onnum pattillaa... Chettaa onnu petten poo..

Achu melle avalde kannukaladachu..

Jimin : Achu... Enne nook please..Kanadakallee.. Sorry..Achu..*his voice cracked *

Avar hospitalil ethi.. Avan vegam avale avante kayileduth hospitallillott oodi.. Appozhekkum avidethe 2 - 3 staff oru stretcher kond avarde aduthott oodi vannu..Avan avale vegam athil kidathi.. Avar vegam avale icuyillekk kondupooyi..Avan avarde koode pooyi... Icu nte munnil ethiyappo avan avide ninnu.. Avante kayil muruki pidichirunna avalde kai melle avanil ninnu vazhuthi pooyi

 Avante kayil muruki pidichirunna avalde kai melle avanil ninnu vazhuthi pooyi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Avan nillath muttukutttiyirunnu karanju.. Avanu entha cheyande ariyillaa.. Koree karanju.. Avante logham motham sthabicha poolle avanu thooni.. Avante manasil avalde aa chirikunna mugham maathram..

Aa roomill ninnu nursum doctorsum purathottum angathottum vepralathode oodunnundaayirunnu.. Avan athonnum sradichilla.. Avante kai onnu nooki.. Athil muzhuvan avalde choora pattiyirikunundaayirunnu.. Avan mugham pothi pidich karayaan thudanji.. Petten aaro vannu avante thoollil thatti.. Avan thirinju nooki.. Oru nurse aayirunnu.. Aval avane ezhulepichu avide ulla seatil irithi..

Nurse : Moone.. Pedikanda.. Aa moolkk onnum pattillaa.. Moononnu samadanapedd... Aa kuttyde guardiansinne aarellum villikanam.. Kurach form fill cheyaanind..

Tales of the heartWhere stories live. Discover now