Pd residence
Eunwoo : Aaaah.. Payyee..
Joonie : Mindaathe irunnoo.. Alleel njn vayeel thuni kuttikettum..
Baek : Ennallum ente pilleree.. Enth paniyadaa randum koode kaanichee..
Hobi : Njnagal allaloo.. Avamaarallee thodanjivechee..
Baek : Aa inni ippo paranjittenthaa..
Hobi : Aaah.. Dii..
Tae : Ath marunn vechathaa.. Kurach neettall okke indaavum..
Joonie : Enthoru show aayirunnu randum koode. Ennitt adi motham vangichitt kedann karanjoo..
Hobi : Enthokeyayaallum njangal avasam vare kattakk pidich ninnillee..
Eunwoo : Athaan.. Inni avanmaare onnudee kayill kiitattee.. Aaaaah
Joonie : Mindaathe kedannoo.. Onnu kayyil kitteyente sheenam maarittillaa.. Appozha aduthee..
Hobi : Nee kandodii.. Avanmaarkk ithinn njangal thirich kodkum.. Ith njangal randperallee indaayirollu.. Avar 5-6 perindaayirunnu..
Tae : Onnu mindaathirikkoo.. Njn ithonnu cheythoottee..
Hobi : Nee koree nerayalloo thodanjitt..
Tae : ippo theerum..Thala onnu anakaathe vekkoo..
Hobi : Ahhh
Yeonjun : Ennallum avan enna release aayee..
Hobi : Aa ennik arinjoodaa..
Joonie : Ath.. Mininjaan..
Eunwoo : Ath ninkk enganeyaa ariyaa..
Joonie : Innallee Ichayan villichappo paranjernnu.. Njn ningalod parayan maranatha..
Eunwoo : Oru chavitt vech thanaal indalloo.. Ninokekke enthadii enthra paranjallum manasilavathee..
Joonie : Sorry.. Njn maranatha..
Eunwoo : Ivaleyokke..
Yeonjun : Edaa vazhakk parayandaa..
Tae : Chechi maranathallee.. Onnum parayallee..
~ Enth paniyadaa kaniche.. Enne onnu villichudernnoo~
Eunwoo : Ath jinnee..Jin : Aishh.. Nallonam kittyoo.. Yeinjunee vadaa.. Ithinn inni choychittolluu..
Joonie : Jinnettaa..
Jin : Enthaa
Joonie : Aarum onninum poovandaa.. Ithinokke kaaranam njanaa..Avan purath eranjiyath ennod innalle ichayan villichappo paranjatha.. Njn athonnum sradikaathe purath pooyonda ithokke nadannee.. Inni ningallum koode ithinn adi vedikandaa.. Nammkk ithonnum venda jinnettaa.. Ennikk pediyaa..
YOU ARE READING
Tales of the heart
FanfictionThis story is based on college life of some friends..The most happiest moments in their life..And the problems they face together.. It's a bts mallu fanfiction..And the story is in manglish.. Ithil friendship, romance, comedy, family bond, family pr...