Chap 10 : Kỉ niệm khó quên

360 14 2
                                    

Mới đó thật nhanh tối rồi , không khí ngập tiếng cười luôn . Đứa thì lo nấu ăn , đứa thì lo xếp dĩa , mấy bạn nam thì khiêng ghế , cất đồ dùng vào lều . Ai ai cũng bận rộn hết . Nó được ưu tiên bởi mấy bữa nay nó lo chuẩn bị gian hàng rồi nên giờ ngồi chơi thôi . Nhìn cả lớp tập trung như thế nó có cảm giác thật lạ . Một chút nôn nao , một chút vui vẻ , à không phải là một chút . Mà là rất nhiều .

Nó khẽ nhìn anh , anh đang rất hăng say trong công việc...lau dĩa của mình . Vì vẻ đẹp của mình anh giành được công việc nhẹ nhàng nhất :) . Nhưng anh cũng thật kĩ , lau muốn mòn cái dĩa luôn mới xếp lên bàn . Tuy quần áo có hơi không nghiêm túc một tí như : chiếc áo sơ mi thẳng tắp được bỏ vào chiếc quần đàng hoàng giờ hơi nhăn và bỏ ra ngoài luôn rồi , tay áo vén lên tới khuỷu tay trông rất nhanh nhẹn.

Nhìn anh nó cười , có lẽ ác cảm với anh đã giảm rất nhiều , thay vào đó là cảm giác ấm áp mà từ lâu nó không còn nhận từ người con trai nào nữa . Bỗng chợt nó giật mình : " khoan mày nghĩ cái gì vậy ? Không thể được , chỉ là tình cảm thầy trò thôi " .

Anh cảm thấy hình như có ai đó đang nhìn mình , quay qua anh thấy nó , nó đang nhìn anh mỉm cười . Nó cười hiền nhưng thấy vui . Cố cười tươi nhất có thể cho nó thấy tấm lòng của anh . Lúc nãy , thấy nó khóc , anh tức người làm cho nó khóc lắm nhưng không thể tóm tên kia bóp cổ hắn được.

"Giờ ăn tới rồi , giờ ăn tới rồi " , lớp trưởng lớp nó kêu lên . Nó đứng dậy đĩnh đến bàn lấy đồ ăn , bàn ăn của lớp 9E thật hoành tráng . Nào là màu đỏ , xanh , vành , nâu rất vui mắt . Đang bước tới thì nó vấp cục đá . " Thôi xong " là ý nghĩ của nó khi biết rằng bản thân đang gặp tai hoạ.

Nhưng nó không té mà được ai đó đỡ . Sợ quá nên nó nhắm mắt luôn , thấy không đau . Nó vẫn nhắm mắt nhưng tay vẫn mò mẫn . Nó thấy hình như có người đỡ nó , nhưng vẫn không biết là ai.

_Em làm thầy nhột quá Nguyệt à hahaha - một giọng nói trầm ấm quen thuộc vang lên.

_Hả ??? - nó mở mắt cực to , hai má bắt đấu nóng lên.

"Ôi ! Nhục quá huhuhu " nó khóc không ra nước mắt.

_Em đứng lên được chưa ? Thầy mỏi rồi hìhì - anh nói rồi cười.

_Dạ...- nó lí nhí nói , mặt thì càng đỏ.

_TÌNH CẢM QUÁ NHA- cả lớp đồng thang xong cười phá lên.

_Tụi bây không ăn là tao xử hết nhá

_Thôi thôi các em ngồi xuống ăn đi - amh nhẹ nhàng ngồi đối diện nó.

Sau khi chén no say , mỗi lớp tụ tập thành từng cụm tròn chơi những trò chơi hay tụ tập hát hò . Lớp nó thì chỉ hát hò thôi , tại sáng giờ chơi quá rồi . Thực ra lớp nó rất nhiều nhân tài nha , chỉ là giắu thôi.

Cây guitar đến tay anh , cả lớp la rần rần lên , một lần nữa lớp nó hot nhất trường . Tiếng đàn ngân lên , giọng hát anh có lúc trầm lúc bỗng theo nhịp làm cả lớp đỗ ầm xuống :

" Người nó yêu anh đi

Người nói thương anh đi

Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy

Hãy đến bên anh đi

Để cho tình trọn vẹn chúng ta

Vì nơi con tim này luôn có

Tình yêu dấu kín cùng thương nhớ

Cho em..."

Anh vừa hát vừa đưa mắt nhìn nó , nó cũng đang nhìn anh một cách say mê , bởi nó thấy anh thật tài giỏi . Cái gì anh cũng biết hết . Anh kết thúc bài " Trót yêu" với nốt cao vút cùng tràn pháo tay của cả lớp 9E.

Rồi đến lượt nó , nó khá bất ngờ nhưng cũng ráng gó vui một chút . Nó không biết đàn nên chỉ hát thôi . Giọng nó trong trẻo rất hau , nó hát bài " Big big world" ( vì không đủ thời gian nên mình không chép lời ^o^ )

_Hú ! Hú ! Đúng là lớp phó học tập mà , hát tiếng Anh quá chuẩn - nhiều lời khen ngợi vang lên

_Đúng là cặp trời sinh mà - kèm theo tiếng chọc nữa.

Thừa lúc chúng nó không để ý , anh khẽ nói vào tai nó

_Em hát hay lắm

_Thầy cũng vậy mà - nó cười rồi quay qua tiếp tục theo dõi mọn người hát.

Thấy nó vui , anh cũng vui . Tụi nó chơi tới khuya rồi đi ngủ. Nói ngủ chứ tụi nó cũng ngồi kể chuyện ma làm nó sợ run người . Kể tới rạng sáng tụi nó mới dọn dẹp rồi về nhà nghỉ tết .

Một mùa xuân đến , có một trái tim ấm đang sưởi ấm một trái tim khác . Còn một sự kiện nữa đang chờ họ vào mùa xuân này , nó quyết định tương lai sau này của họ . Hãy đón chờ nha.
Chap này mình cố làm dài . Để bù cho mấy ngày tới mình không ra chap được nha . 1 đống đề cương đang chờ mình :'(

Ngốc À ! Yêu Anh Đi Mà !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ