Nó đang đi từ từ đến nơi học thêm . Vừa đi nó vừa nghĩ cho kế hoạch hội trại xuân sắp tới mà cô giao cho nó lúc sáng . Đang đi lững thững thì có ai đó chặn đường nó . Chợt nó hơi run :" mình có gây thù với ai không ta , hay giựt bồ con nào mà mình không biết nhì ? Ủa giầy con trai mà ? "
Nó kết thúc ý nghĩ bằng cái ngẩng đầu lên . Nó thấy là một tên con trai , thứ đập vào nó là cặp mắt kính tri thức và gương mặt búng ra sữa luôn , chắc có lẽ nhỏ hơn nó . Đang đánh gía cái người trước mặt thì bỗng người con trai đó quỳ xuống chìa cành hoa hồng mà nó rất thích ra . Giọng trầm ấm vang lên :
_ Chị à , anh yêu em . Làm bạn gái anh nha . Anh đã để ý em từ lâu rồi , từng ngày anh luôn theo dõi em . Anh biết rằng mình nhỏ hơn em nhưng anh nguyện làm chỗ cho em dựa .
Người con trai đó dứt lời thì nó đóng băng luôn . Giọng nói...giọng nói này...rất giống...tại sao vậy ?
Đang đứng hình thì nó nghe tiếng chân người nào đó bước đến rồi nắm tay nó vụt chạy đi về phía trước . Phía sau còn vang lên giọng nói thân quen của một người xa lạ :
_ Anh tên Nam Huy lớp 8D á , hẹn gặp lại em . Yêu em nhiều lắm .
Chạy một hơi gần tới nhà cô thì nó mới bình tĩnh được là ai đang kéo nó đi . Thì ra là Ngọc , chợt giọt nước mắt nó rơi xuống .
_ Mày vẫn còn nhớ chuyện đó ?
_ Ừ , tao vẫn nhớ , vẫn chờ , tao chưa bao giờ quên được cả - vừa nói nó vừa khóc oà lên .
_ Thôi rồi sẽ quên thôi , từ từ mày ạ ! - nhỏ ôm nó "mày đã sống trong kí ức quá nhiều rồi Nguyệt , thôi từ từ mày sẽ thoát ra , tao hy vọng là vậy . Cố lên con bạn thân của tao ".
Hành động đó của nó đã được ai đó cho vào tầm mắt...
+ Trịnh Nam Huy : 14 tuổi , lí lịch chưa rõ và các bạn sẽ biết vào các chương sau ;)
Nó chưa quên chuyện gì ?
Lí lịch của người con trai đó là ai ?
Ai đã nhìn thấy nó khóc ?
Hãy đọc và theo dõi truyện nhé , bức màn bí mật sẽ dần được hé mở vào các chương sau nhé :] !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc À ! Yêu Anh Đi Mà !
Genç Kurgu" 9E á , bé cũng thú vị đấy " " Mời em " " Sống trong kí ức quá nhiều rồi Nguyệt , thôi từ từ mày sẽ thoát ra . Cố lên con bạn thân của tao " Đây là lần đầu mình viết truyện nên còn nhiều lỗi , mong mọi người sẽ nh...