Châu Kha Vũ ôm Trương Gia Nguyên tới phòng ngủ, đặt xuống giường. Đây không phải lần đầu hắn làm vậy. 2 tuần trước, dù đầu óc khi đó không được tỉnh táo, hắn vẫn kịp đỡ cậu ra ngõ nhỏ sau quán bar, trực tiếp bay về dinh thự phía Đông. Người là hắn mang về, cũng là hắn đặt lên giường. Không rõ là do tác động bên ngoài hay tâm tình chính mình nhưng hắn thừa nhận, làm một lần không đủ. Dẫu cho đã chơi cậu tới ngất đi thì vẫn không đủ, hắn còn muốn chơi cậu tới tỉnh lại. Nhưng hắn biết, nếu lúc đó hắn làm tiếp, người trong tay hắn chắc chắn chịu không nổi, đành ôm cậu chìm vào giấc ngủ sâu. Cậu vậy mà ngủ liền một mạch ba ngày, hắn chưa tra rõ nguyên nhân mình đột nhiên bị cuốn vào trò chơi nhục dục hôm ấy nhưng lại kiên nhẫn chăm sóc cậu. Ngoại trừ những lúc phải giải quyết công việc của dinh thự phía Đông, Châu Kha Vũ đều về chái nhà có Trương Gia Nguyên. Cuối cùng thì Darkin tính chắc là không bằng Thượng Nhân tính, cậu tỉnh dậy liền trực tiếp chạy đi, bỏ lại đám tiểu quỷ nháo nhào vì không tìm được người của hắn.
- Lần này không chạy nữa?
Trương Gia Nguyên vẫn luôn cười, vòng tay qua cổ Châu Kha Vũ, kéo hắn ngã xuống trên người cậu.
- Không chạy nữa. Sau này cũng không chạy nữa.
Hai người môi lưỡi giao triền, gắt gao cuốn lấy nhau trong nụ hôn mãnh liệt. Bàn tay to lớn của Châu Kha Vũ ôm lấy hông Trương Gia Nguyên, từng chút từng chút đem quần cậu cởi ra, boxer cũng không lưu lại.
Trương Gia Nguyên tuyệt đối ra một người thẳng thắn, cũng có không ít phần "thiếu đánh". Cậu biết những kẻ có biểu hiện trêu đùa Châu Kha Vũ, dẫu là nhỏ nhất, thì cũng đều có kết cục không tốt đẹp gì. Nhưng mà trách sao được đây, lá gan cậu lớn quá, trêu thêm chút cũng đâu phải chuyện gì to tát? Cậu giương lên khóe môi cười, dùng ánh mắt kiêu ngạo nhất mà nhìn vào mắt Châu Kha Vũ, thứ ánh mắt cậu đã luôn dùng trong những lần cùng hắn chạm mặt trên chiến trường.
Và không ai phải khẳng định lại sự thật là bản năng chinh phục của Châu Kha Vũ lớn tới mức nào. Đối diện với ánh mắt không chút kiêng dè của cậu, mỗi ngón tay đang chu du trên da thịt cậu, hắn đều dùng lực lớn hơn một chút, cuối cùng dừng lại trên cánh mông căng tròn của cậu, khẽ véo lấy. Đỏ lên rồi.
- Em lại muốn sao nữa đây, quỷ nhỏ?
- Tưởng anh thích quỷ hơn là "đám Thượng Nhân"?
Châu Kha Vũ bất giác cười. Hắn không biết việc một Darkin "đánh dấu" một Thượng Nhân hay việc một Thượng Nhân rớt xuống từ đỉnh Targon sẽ là sự kiện có tính quyết định hơn, hắn chỉ biết người trước mặt đã thay đổi rất nhiều. Trước đây mỗi lần hai người chạm trán nhau, hắn không nói gì, cậu cũng chẳng mở lời. Hai người cứ như thế im lặng đối mặt, thẳng đến khi cuộc chiến bắt đầu.
Nhưng bây giờ không còn là những ngày xưa cũ. Trương Gia Nguyên dường như đã triệt để biến thành một người hoàn toàn khác, biết cách câu dẫn, hoặc ít nhất là biết cách làm Châu Kha Vũ "đói" rồi.
Trương Gia Nguyên chủ động dán môi mình lên môi người kia, đôi tay vụng về áp hắn xuống giường, đôi chân trần thon dài thuận thế chuyển qua, trực tiếp ngồi lên vùng nguy hiểm đã căng phồng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] Blood and Pleasure
FanfictionTựa: Blood and Pleasure Tạm dịch: Máu và khoái cảm Pairing: Nguyên Châu Luật CẢNH BÁO: RẤT RẤT RẤT OOC, LOW CASE, BAD WORDS, R18