- Em lớn nhanh thật đấy.
- Anh trưởng thành cũng vội quá rồi.
_____
- Tới đây, bảo bối!
_____
- Hoàng tử u sầu, chào mừng đến với thế giới của Châu Kha Vũ.
_____
- Kha Vũ, trả nợ cho anh.
_____
- Anh có giỏi thì biến ra một Trương Gia Nguyên khác cho em!
_____
- Dù tụi em đã làm hòa rồi nhưng mong mọi người đừng bao giờ quên nhé.
- Ơ kìa sao lại đừng quên???
_____
- Một đời này, để anh bảo vệ em.
_____
- Xin chào, tụi mình là Into1! Mình là Into1 Châu Kha Vũ.
- Mình là Into1 Trương Gia Nguyên!
_____
- Như kiểu dạo gần đây, xa nhau 2-3 ngày em đã cảm thấy rất nhớ rồi ấy ạ.
_____
- Nguyên Nhi Ca, anh sai rồi!
_______________________________________________________________________________
Trương Gia Nguyên mở mắt ra, nhìn người đang nằm ngủ bên cạnh rồi lại nhìn trần nhà. Cảm giác mấy tháng vừa rồi trôi qua cũng quá vi diệu, cũng cảm thấy sự xuất hiện của người bên cạnh ở đây có chút dở khóc dở cười.
Người kia, không ai khác chính là cây sào 1 mét 7 - Châu Kha Tiểu Vũ Vũ! Cái khí chất tổng tài lạnh lùng bên ngoài là gì vậy chứ, không phải là sang phòng cậu ngủ thì vẫn ôm chặt cứng cả đêm không buông sao? Ai nói giường king size sẽ tốt vậy, rõ ràng là tạo điều kiện cho người ta qua ngủ nhờ! Mà rõ ràng là giường king size, tại sao hai chiếc chân dài lại co ro nép vào một bên như vậy? Nửa giường bên kia Trương Gia Nguyên dám cá là đủ để cậu đặt tới 2 chiếc bạn gái của mình!
Trương Gia Nguyên khẽ trở mình, tìm cách lách ra khỏi vòng tay Châu Kha Vũ, nào ngờ chiếc cún nhỏ kia lại ôm chặt hơn, hai bên chân mày còn khẽ nhăn lại một chút, cất giọng ngái ngủ, thoáng nghe có chút đáng thương nữa.
- Nguyên Nhi, 5 phút nữa thôi mà!
Trương Gia Nguyên đen mặt. Cậu đương nhiên biết cái câu chuyện 5 phút này có thể kéo dài 1 mạch 5 tiếng! Có mấy lần, nếu không nhờ Momo gọi AK qua dùng chất giọng con Vịt gọi dậy chắc Châu Kha Vũ có thể vùi vào hõm vai cậu mà ngủ tới chiều! Mà mấy cái lí do lí trấu của Châu Kha Vũ, cậu thực sự ngấm không nổi luôn ấy.
- Giường em mềm hơn mà!
- Chăn em ấm hơn mà!
- Ôm em dễ chịu hơn ôm gối mà!
- Nguyên Nhi thơm như vậy, ôm thêm 5 phút cũng không thể cho sao?
Urggggg, Trương Gia Nguyên chỉ biết trách bản thân quá dễ mềm lòng. Hồi trong doanh có thể coi như nhân nhượng lẫn nhau, cho nhau dễ thở một chút, tới lúc thành đoàn thì cũng coi như là đồng đội thân thiết đi. Nhưng từ khi cậu gật đầu làm "bạn trai nhỏ" của Châu Kha Vũ, cái con người kia vậy mà liền có thể nháo cậu tới không thở nổi!
Đành vậy, dù sao cũng là bạn trai lớn của mình mà, Trương Gia Nguyên đâu có nỡ đâu. Nhất là hai người vừa mới lệch lịch trình tới mức hơn 2 tuần không xuất hiện chung. Couple fan nói nhớ hai người lắm, đương nhiên người trong cuộc lại càng nhớ nhau nhiều.
Trương Gia Nguyên nhủ thầm, thôi thì lại "chiều hư" Châu Kha Vũ thêm "5 phút" vậy. Khi nào con cún bự kia dậy, cậu sẽ kể cho người ta giấc mơ kỳ lạ của cậu đêm qua. Cậu mơ thấy hai người ở trong một câu chuyện, giống như một truyền thuyết cổ xưa.
Trương Gia Nguyên là Thượng Nhân, Châu Kha Vũ là Darkin.
Trương Gia Nguyên từ bỏ thân phận Thượng Nhân, đến bên Châu Kha Vũ, cứ như vậy ở cạnh nhau rất nhiều năm. Trương Gia Nguyên già đi, Châu Kha Vũ vẫn bất tử.
Một ngày nọ, Trương Gia Nguyên đưa cho Châu Kha Vũ một chiếc vòng cổ. Châu Kha Vũ ôm lấy Trương Gia Nguyên, gật đầu, đập vỡ chiếc vòng.
Chiếc vòng lớn tạo ra một vùng bùa chú, đem ánh sáng xanh ngọc bao phủ lấy cả hai. Từ trong vầng hào quang, một viên đá màu hồng và một dòng nước xanh tím bỗng hiện ra, cuốn lấy Châu Kha Vũ.
Viên đá Darkin trên ngực áo Châu Kha Vũ vỡ vụn.
Thượng Nhân Hoàng Hôn đã giữ lại máu của mình, dùng chính dòng máu thượng nhân để thanh tẩy cho Darkin mạnh nhất.
Cả hai đều đã mất đi cuộc sống bất tử, mất đi ký ức mấy ngàn năm của vũ trụ, nhưng cuối cùng lại có được nhau.
Đúng vậy, có được nhau. Trương Gia Nguyên áp tay lên má Châu Kha Vũ, khẽ hôn lên trán anh. Hàng mi dài của người kia cũng khẽ mở, trong mắt chỉ có hình ảnh phản chiếu của một mình cậu, mấy ngón tay thon dài của Châu Kha Vũ đưa lên xoa những vết chai nơi đầu ngón tay Trương Gia Nguyên.
- Nguyên Nhi, sao vậy?
- Không có gì.
- Thật sao? Anh ở đây với em mà.
- Không sao thật mà. Chỉ là... nhớ anh.
- Anh cũng nhớ em.
- Còn có... yêu anh.
- Uh, anh cũng yêu em. Châu Kha Vũ yêu Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ là của Trương Gia Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] Blood and Pleasure
FanfictionTựa: Blood and Pleasure Tạm dịch: Máu và khoái cảm Pairing: Nguyên Châu Luật CẢNH BÁO: RẤT RẤT RẤT OOC, LOW CASE, BAD WORDS, R18