!!!!!!!!!!!!!!!!!FAST FORWARD!!!!!!!!!!
Athena: nandito na ngayon ako sa bahay... Nakahiga sa sofa... Nagpapahangin sa fan at hawak ang phone.. Nag fafacebook ako ngayon ng biglang.."TING"..huh.. May nagchat sakin.. Sino kaya yun.... Hahhhh!!! Oh My GOD!!..si KENJIE wahhhhhhh!!.kakilig sabi nya hi.. Sabiko hello..nang bigla tinawag nako ni mommy.. Kakain na kami ng dinner..,*ba yan*.."opo papunta napo"...*nagbye nako kay kenjie sabiko kakain muna ako.....
Mommy: bi..paabot naman ng kanin...
Athena:*inabot ang kanin*
=======FAST FORWARD=======
Athena: naghuhugas ako ng Plato ngayon.... Ng biglang... Ouchhh!!! Dumulas yung Plato sa kamay at nabasag... Grabe dugo sa kamay ko.. Agad agad Kong ginamot ito.. At pinagpatuloy ang paghuhugas ng Plato...
Athena: pumunta nako sa kwarto ko para matulog... Nakahiga nako sa Kama at naglalaro.., naglalaro ako ng "tap Titans "....hayy ang boring.,,,,.. Makatulog na nga!!!!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
Athena: nagulat ako ng biglang KRINGGGGGGGGGG!!!!!!....whattt the frog!!.. Humikab ako at naginat.. Feel na feel ko pa.. Tinignan ko ang orasan *.*..what the..... 6:30 na...mga 7:00 na start ang flag ceremony.. Hahh malelate nako......naligo nako... Nagbihis at paalis na ng biglang.. May naaninag akong..... Hinangin na papel.. Pinulot ko ito at... Letter.....
"Dear be, may importante lang ako inasikaso sa BATANGAS ...medyo matatagalan ako ng uwi.. Alagaan mo sarili mo ahh.. Kapag may problema tawag ka agad sakin". Love,
MommyAthena: ahhh!..kaya pala ...hala shocks!! 6:45 na... What the!!!
++++++++++++++++++++