(Chapter 24)

17 2 0
                                    

Kenjie :nasa classroom na ako ngayon nandito nadin sila Alyssa at Darren pero parang may kulang... Ahh si Athena ,nasan na kaya yun first time nya ata magiging late ngayon...."Alyssa nasan na yung best friend mo??"...

Alyssa: ahh si Athena.. Nagtext sya sakin di daw sya papasok ngayon....

Kenjie: bakit naman daw??

Alyssa: Nilalagnat daw sya...

Kenjie: huh!!??...*naalala ko kagabi yung naulanan kami*....

Alyssa: Ewan konga dun kung bakit sya nilalagnat baka nagpaulan yun ...

Kenjie: sino kasama nya sa bahay nila??

Alyssa: sya lang magisa wla Mommy nya eh...

Kenjie: hah!! Sya lang magisa...

Alyssa: oo bakit masama?.. Teka nga lang maka tanong ka wagas ahh daig mo pa kami ni Darren ahh...*yan tuloy nagseselos nako*...

Kenjie: eh ganun talaga wla ka magagawa...

Alyssa: Maya Maya aagahan nga namin uwi ni Darren didiretso kami sa bahay ni Athena...

Kenjie: ahh ganun ba.... Sama ako

Alyssa: cge....

Kenjie: nandyan na si Mam....

Mam: good morning class...

Students: good morning Mam...

Mam: ok you may take your seat...nga pala class may absent ba??

Alyssa: *nagtaas ng kamay*..Mam si Athena po...

Mam: bakit daw??

Alyssa: nilalagnat daw po sya

Mam: ahhh ok!!.

Mam: ok we were proceed to our new lessons...

========FAST FORWARD=========

Alyssa: uwian na ngayon..." Kenjie, Darren Tara na diretso na tayo kila Athena"...

Darren: Tara !!..

Kenjie: Tara na!!...

#@@@@@@@

Kenjie: nagdoor bell na kami ng ilang beses wlang lumalabas ...,

Alyssa: pambihira naman Athena ....tss...

Darren: uy!! Guys bukas yung pinto oh!! Tara pasok tau...

Kenjie: Athena talaga di nilolock pinto nila baka pasukin sya... Tss....

Alyssa: magluluto kami ni Darren ng kakainin natin..buti pa akyat ka sa kwarto ni Athena tignan mo si Athena dun kenjie...

Kenjie: cge....

Alyssa: ano lulutuin natin Darren??

Darren: ummm basta yung may sabaw mas makakabuti sakanya may sabaw ...

Kenjie: umakyat nako ng may nakita akong mga picture nila Athena at ang parents nya.. Sweet pala talaga nila.... Nagulat ako ng biglang ....

Athena: uy!! Anong ginagawa mo dyan!!..

Kenjie: ginulat mo naman ako ...tss,...*yung kumot naka patong sa balikat nya*..."Athena ok kalang??"tanong ko sakanya kasi parang namumutla sya ng biglang...

Athena: *hinimatay*.,,

Kenjie: Athena!!!!!.. Agad ko syang binuhat at hiniga sa Kama nya.., at kinumutan sya ang init nya talaga... Pagtapos Kong pigain ang towel na basa nilagay ko sa noo nya..at tinititigan ko lang sya... Kahit tulog sya ang ganda nya parin... Kaya ko sya nagustuhan kasi simple lang sya at hindi basta basta sumusuko....I love you Athena bulong ko sakanya... Bumaba nako para kuwanan sya ng pagkain.,,


CRUSH KO CRUSH NG BESTFRIEND KO..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon