(Chapter 26)

21 1 0
                                    

Athena: "nandito nako ngayon sa school ng biglang"...

Kenjie: Hi Athena good morning mamayang lunch punta ka sa rooftop may sasabihin ako Sau ah... Cge bye...

Athena: tek--....naputol yung sasabihin ko bigla syang umalis.. "Huh?? Anong meron dun bat nya ko papapuntahin dun,cge na nga pupunta ako pero bakit kaya?? Hayyzzz".....

Alyssa: "oh!! Aga mo ata ngayon Athena"...

Athena: "syempre halos lagi naman ako maaga eh,may sasabihin pala sakin si Kenjie mamaya daw sa lunch magkita daw kami sa rooftop"..

Alyssa:"ahhh ganun ba!!"...

Darren: "ano pinaguusapan nyo Athena?"!!!..

Athena: "Ay kabayo!!"

Alyssa: "ba yan kakagulat kanaman"...

Darren: "ahahahahh"....

Athena: "alam mo kung ano pinaguusapan namin??"

Darren: "ano ??"....

Alyssa:"na may sasabihin daw sakanya si kenjie mamayang lunch sa rooftop sila lang daw dalawa"..

Darren: "ahhh ganun ba"...(wrong timing naman pre.. Magtatapat nadin ako Sana ng feelings Kay athena mamaya eh, eh may paguusapan daw sila.. Sa susunod na araw ko nalang aaminin sakanya)

Alyssa:"Tara pasok na tayo sa classroom"...

Athena: "Tara!!"

Darren: "let's go"...

¢£££££££££££££££££

Athena: "anyare dito"??...

Alyssa:"psstt kiana anyare dito??"...

Kiana: "may meetings daw yung mga teachers matatagalan daw bago sila makabalik sakanilang mga classrooms kaya yan nagkalat mga istudyante kahit saan ang iingay nga eh"...

Athena: "ahhh kaya naman pala eh"....

Darren: (si kiana kaklase namin..pinsan ko sya Babae sya malamang kiana nga eh.. 15 years old sya..ugali nya shytype yan,matalino pa!)"nagulat kami ng biglang"...

Alyssa: (tumayo sa upuan)"MANAHIMIKKKKK NGA KAYOOOO!!!!!!!!....

Athena, Darren, Kenjie, Kiana at lahat ng kaklase namin:(napatingin Kay Alyssa)...at nagsipatuloy yung mga kaklase namin sa mga pinag gagagawa nila...

Athena: "hayyzz la epek noh"...

Alyssa: "oo nga eh..sarap patayin"..,

Athena: "patay agad ang O.A naman nito"...

Darren:"hayaan mo na nga sila"...

Alyssa:"ok sabi mo eh"...

(FAST FORWARD)....

LUNCH+++++++

Athena: lunch na namin ngayon..."Darren,Alyssa mauna na kau sa table Kain nadin kau wag nyo nako antayin pupunta pako ng rooftop eh"...

Alyssa: "sige lang"..

Darren:"sure ka?"..

Athena:"yup"..

Alyssa,Darren (tuluyan ng umalis)...

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-

Athena: nandito nako sa rooftop at nakita ko si kenjie ,ako nalang ata inaantay nya, nakakahiya naman.."uy! Kanina kapa nandyan?"...

Kenjie: "oo eh".

Athena: "ahh! Ganun pa naku pasensya na natagalan ata ako"...

Kenjie:"ok lang"...

Athena: "ummm ano nga pala yung sasabihin mo sakin?"..

Kenjie:"ummm eh kasi ano,ano kasi eh"..

Athena: "ano nga yun?"..

Kenjie: "m-m-mahal mo ba ko"??

Athena: "anong klaseng tanong ba yan",hirap ng tanong mo ahh

Kenjie: "....."

Athena: "may aaminin ako Sau Simula palang na nakitabi ka sa table namin crush nakita"..

Kenjie: "alam ko"..

Athena: "hah!! Pano mo nalaman??"..

Kenjie: "sabi sakin ng best friend mo "

Athena: "hah!!...si Alyssa?"

Kenjie: " oo"

++++K-RIIIIIIIIIINGGGGGGG+++++

Athena:"bell na site Una nako bye thanks"..

Kenjie: "te--",,,(umalis na sya)...punta narin akong classroom

CRUSH KO CRUSH NG BESTFRIEND KO..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon