Đố mọi người giờ Kazuo đang ở đâu.
Đó là đảo Okinawa, bằng cách thần kỳ nào đó Kazuo đã ở trên đảo, mà ngay cả chính Kazuo cũng hoang mang luôn.Σ (O_O)
Tự nhiên Gakushuu đến nhà bắt cậu thu dọn đồ đạc rồi cứ thế kéo đi.
Trong suốt dọc đường Kazuo bị Gakushuu kéo chẳng hiểu gì cả hỏi Gakushuu thì Gakushuu nói đi đảo Okinawa .Nghe câu trả lời cậu còn tưởng Gakushuu đùa.
Khi trên tàu Kazuo mới biết là Gakushuu nói thật.
Muốn biết chuyện gì chúng ta cùng quay lại vài ngày trước, sau khi chuyện đó kết thúc, Gakushuu thấy Kazuo cứ ủ rũ nên Gakushuu mới hỏi
" Có chuyện gì sao."
" Cái chuyến đi Okinawa đó, chúng ta không được đi." Lúc Kazuo còn nên xem xét việc xin Karma cho đi ké, nhưng quên đi họ còn phải ám sát Koro-sensei.
Gakushuu im lặng.
"Biết vậy tớ đã chăm chỉ học hơn rồi. Cậu đừng có mà cười nhạo tớ với các cậu thì đi nhiều rồi còn với tớ đây là cơ hội hiếm có.''"Cậu thật sự rất muốn đi sao ?"
Gakushuu hỏi với khuôn mặt đăm chiêu.
" Tất nhiên rồi ."Đó là lý do bây giờ Kazuo và Gakushuu đang có mặt ở Okinawa bằng một cách ảo ma ca na đa gì đấy.
Khi ở trên tàu cậu nhìn ra biển thích thú nói với Gakushuu
''Gakushuu nhìn kìa, nhìn kìa là biển đó. Đây là lần đầu tiên tớ thấy biển đó trước giờ chỉ thấy qua ti vi thôi.''
Gakushuu ừm một cái rồi lấy máy ảnh ra chụp Kazuo. Mà Kazuo thấy Gakushuu chụp cứ tưởng là anh đang chụp phong cảnh.
''À đúng rồi tại sao chúng ta lại được đi Okinawa vậy .?'' Lúc này Kazuo mới nhớ ra việc này hỏi Gakushuu, nãy giờ thích quá nên quên.''
''Cha tớ có việc ở đảo này , mà hôm bữa thấy cậu muốn đi quá nên đưa cậu đi cùng luôn.''
Hể có chuyện này sao cậu không nhớ gì luôn đó , nhưng thôi kệ đi nghĩ vậy cậu nói với Gakushuu ''Cảm ơn cậu Gakushuu đã cho mình đi nhờ, cậu thật là tốt quá .''
Khi đặt chân lên đảo Kazuo cảm thấy như mình đang mơ vậy. Mới sáng nay còn đang ở nhà ngủ mà bây giờ ở đây rồi.
Khi đặt chân xuống đảo Kazuo quay người ngắm nhìn một cái rồi nói với Gakushuu
''Woa,Gakushuu nơi này thật đẹp.''
''Trước tiên chúng ta đến khách sạn rồi lại ra biển .'' Gakushuu cầm hành lí nói.
''Ừ '' Kazuo đáp lại một tiếng, mắt thì lia khắp nơi để nhìn.
Khi vào khách sạn , tất nhiên cậu với Gakushuu ở cùng một phòng rồi. Người ta có ý tốt cho cậu đi nhờ không lẽ phàn nàn.
Sau khi để hành lí trong khách sạn xong cả hai xuống biển chơi.
''A tớ không có đồ bơi, làm sao đây.''
''Không cần đồ bơi, cậu mặc bộ đấy cũng được.'' Cơ thể Kazuo của anh làm sao cho người ta thấy được.
Khi đi xuống biển trong lòng Kazuo nghĩ mình có lớp E không . Chắc không trùng hợp đến vậy đâu ha , kệ gặp thì gặp thôi.
Kazuo vui vẻ thò chân ra chỗ có nước biển đánh tới rồi vui sướng woa lên.
Nhìn Gakushuu bơi cậu rất nhưng cậu chỉ ở gần bờ thôi không dám đi quá sâu.
Vì sao ư? Tất nhiên là do cậu không biết bơi rồi, mà đã không biết bơi thì sao dám xuống sâu nhỡ có chuyện gì thì sao.
Gakushuu thấy cậu cứ đứng gần bờ mà nghịch cát thì đến chỗ cậu
''Nè Kazuo sao cậu không ra bơi đi cứ ở đây nghịch cát thế.''
''À Gakushuu t..thật ra thì tớ không biết bơi.'' Kazuo xấu hổ lấy tay gãi đầu.
Gakushuu nghĩ rồi nói ''Để tớ dạy cậu bơi.''
''Hể được sao ?''
''Ừ tất nhiên là được rồi.'' Gakushuu gật đầu nói .
Sau một hồi tập bơi, Kazuo bám vào người Gakushuu gào thét .(ー ー;)
''Tớ chịu, tha cho tớ đi Gakushuu .''
''Không có gì khó đâu ,Kazuo cậu cố gắng lên coi nào.'' Gakushuu mặt nhăn nhó nói.
Anh chỉ rất dễ hiểu mà, do Kazuo không chịu tập đàng hoàng nên mới thế thôi.
'' Tớ bỏ cuộc, Gakushuu tớ thật sự bỏ cuộc, cậu bỏ qua cho tớ đi.''
''Không là không.''
''Huhu cậu là đồ ác độc Gakushuu, quả nhiên tớ không nên tin cậu.''
''Là do cậu không tập đàng hoàng đó.'' Kazuo nghe xong tỏ vẻ oan uổng, rõ ràng cậu tập rất đàng hoàng mà, sao mỗi lần bơi cậu đều chìm nghỉm xuống vậy.
''Gakushuu tớ nghĩ lại rồi. Dù sao chưa chắc sau này tớ còn có thể tới biển nữa nên không cần biết bơi cũng được.''
''Không.''
Nếu hỏi Kazuo sau buổi tập bơi này cậu có thêm gì không thì Kazuo sẽ trả lời là có. Cậu có một cái vỏ ốc.(.❛ ᴗ ❛.)
Vâng mọi người không đọc nhầm đâu. Lúc Kazuo bơi, khi cậu chìm xuống đó cậu thấy có cái vỏ ốc rất đẹp mà to nữa nên đã với nên.
Nhặt lên xong cậu còn nói với Gakushuu ''Tớ nghe nói nếu ghé tai vào vỏ ốc sẽ nghe thấy tiếng sóng biển đó. Chúng ta lên bờ nghe thử đi. ''
Kazuo kéo tay Gakushuu muốn lên bờ, Gakushuu biết cậu muốn tránh tập bơi nhưng cũng không nói gì để cậu kéo đi.
Khi lên Kazuo ghé sát tai vào vỏ ốc muốn nghe thử ''Oa , có tiếng sóng thật nè, cậu có muốn nghe thử không Gakushuu ?''
Kazuo hưng phấn hỏi Gakushuu, Gakushuu nghe thì ừ một tiếng rồi ghé tai vô.
''Đúng chứ .''
''Ừ ''
Kazuo nghe xong còn muốn tìm xung quanh xem còn cái nào nữa không. Nhưng tiếc là không còn, chỉ có những cái vỏ nhỏ trông khá đẹp, Kazuo nhặt vài cái mang về.
''Được rồi chúng ta về phòng thôi , trễ rồi.''
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lại 1 chap nữa hết rồi. Cảm ơn mn đã đọc.
Yêu mn.♡ (⇀ 3 ↼)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhật ký xuyên không của Kazuo
FanfictionHoa Thuần Vũ là một người bình thường trầm tính,hướng nội bỗng một ngày xuyên vào lớp học ám sát. Ở đây Hoa Thuần Vũ gặp những người bạn.Nhưng Hoa Thuần Vũ không có ý can thiệp vào cốt truyện và chỉ muốn sống bình yên qua ngày........ Vì đây là tác...