Chap 12: Kyoto 2

1K 137 0
                                    

           Bước đi theo tiếng nói đến một con hẻm , đập vào mắt bọn cậu là hình ảnh là thành viên lớp E đang bị những tên trường khác bao vây.

          Một cái Karma tiêu soái quật mấy tên to con hơn mình.

          Nhưng rồi mấy tên đó lại giữ mấy bạn nữ lớp E, Karma nhìn qua chỗ mấy bạn nữ

          ''Karma cẩn thận '' Kazuo thấy một tên định đánh phía sau Karma thì hét lên.

           Kazuo cậu cũng không muốn gặp mấy chuyện này đâu nhưng không lẽ thấy người ta bị đánh mình mặc kệ nói là họ sẽ giải quyết được.(个 _ 个)

           Asano thấy vậy thì lao lên đánh giúp. Mặc dù anh cũng không muốn quan tâm đâu.

           Nhưng đó là trường mình ,dù là lớp E nhưng lẽ cứ nhìn học sinh trường mình bị đánh.

          Mọi người trong lớp E cũng bắt đầu áp đảo thế trận , nhưng lúc này cậu thấy Asano bị một tên muốn tiến lên đánh vào đằng sau.

         Chưa kịp nghĩ cậu đã thấy gần đó có viên gạch.

         Còn chần chờ gì nữa mà không ném . Kazuo ném viên gạch về phía tên đó .

        Chỉ nghe thấy tiếng 'pặc' một cái do viên gạch tiếp xúc với đầu. Lúc đó Kazuo nghĩ chắc đau lắm nhỉ , tứa máu ra luôn mà.

         Cậu cũng không muốn ném vào đầu đâu, cậu chỉ định ném vào lưng thôi .

         Nhưng vì đây là lần đầu ném gạch nên nó không được chuẩn cho lắm. Lần sau cậu sẽ ném tốt hơn.(T_T)

         Asano và mọi người thấy cảnh đó đều im lặng không biết nói gì.

         Mặc dù bọn họ đánh rồi nhưng bọn chúng đông quá nên phương án tốt nhất là chạy.

        Chạy không phải hèn đâu nhớ, đôi khi cũng phải biết lựa chọn cái nào tốt.

         Thế là mọi người cùng nhau chạy ra đường lớn nơi có nhiều người, trong đó Kazuo cầm tay Asano cùng chạy .

        Cứ như là tình cảnh anh nắm tay em đi trốn vậy.

        Ra bên ngoài cả đám thở hồng hộc như trâu vậy đó.(–_–)

        Lúc này Karma mới nhìn qua phía cậu và Asano. Lúc nãy còn bận đánh nhau chưa kịp nhìn.

        '' Hể con trai ngài hiệu trưởng làm gì ở đây thế? '' Karma lại quay lại dáng vẻ ban đầu tay đút vô túi quần buông lời nói có phần cợt nhã.

        ''Này tôi vừa cứu các cậu đó''Asano khó chịu lên tiếng.

        ''A Karma , thật ra lúc nãy tớ và Asano đi tham quan tớ cầm ngược bản đồ nên bọn tớ đi lạc'' Kazuo ngượng ngùng lên tiếng.

         Sao lúc nào cậu gặp Karma cũng là đi lạc vậy.(> ﹏ <)

        ''Kazuo cậu kì lạ nhỉ dành cả thanh xuân để đi lạc, gặp nhau bốn lần hết ba lần đi lạc''

        ''Tớ cũng đâu có muốn đâu chứ '' Chuyện này có phải do cậu quyết định .

        Mà Karma cứ như người dẫn đường mỗi lúc cậu đi lạc vậy.

        ''Kazuo cậu quen tên đó sao ?'' Người đó bị lãng quên lên tiếng.

        '' À đây là Karma Akabane , còn đây là Asano Gakushuu'' Kazuo chỉ vào Karma xong lại chỉ Asano.

        ''Tôi tất nhiên biết Asano người luôn đạt hạng nhất trong các môn học.''

        Karma Akabane người đạt hạng hai môn toán giữa kì chỉ sau anh, mà người này lại là lớp E đối với lớp E mà nói đạt được điểm như vậy là rất khá rồi.

        ''Thôi bọn tớ đi nhé.Tạm biệt ''Kazuo nhìn đồng hồ và nói, cậu cũng quay ra chào những người khác một cái .

         ''Nè Asano cuối kì tôi sẽ giành lấy hạng nhất của cậu'' Karma nói Asano với giọng thách thức.

         ''Để xem '' Một tên học lớp E mà muốn giành hạng nhất của cậu sao.

         Kazuo và Asano nối bước nhau rời đi .

         Khi thấy bóng dáng họ đi rồi thì bọn lớp E trừ Nagisa đè Karma ra hỏi vì sau cậu quen người học lớp A.

         Cả hai bọn cậu đi tới nơi tập hợp của mọi người .

        Vừa đi Kazuo vừa nghĩ hình như cậu đã làm thay đổi cốt truyện thêm một chút rồi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

       1 chap lại hết nữa rồi . Cảm ơn mn vì đã xem.

        Yêu mn.σ (≧ ε ≦ σ) ♡

        

           

[ ĐN Assassination Classroom ] Nhật ký xuyên không của KazuoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ