Sau khi về phòng thì Kazuo và Gakushuu lần lượt tắm rửa rồi lên giường nằm. À mà nói luôn là có hai cái giường.( cho mọi người đỡ suy nghĩ chuyện gì đó.)(¬‿¬)
Hai người buồn chán ở trên giường nằm chơi điện thoại chờ đợi bữa tối.
''Nè Gakushuu gần sáu giờ rồi không xuống ăn hả ?''
''Không cần tới giờ sẽ có người lên.''
''Hể thật sao, woa đúng là khách sạn cao cấp có khác.'' Kazuo nằm lăn một vòng trên giường, thật ra cậu cũng lười đi xuống.
Đúng sáu giờ thì có nhân viên đưa đồ ăn tới Gakushuu mở cửa ra nhận.
Kazuo nhìn chỗ đồ ăn một cách vui sướng ''Có nhiều món ăn quá, cái này tớ chưa ăn bao giờ luôn nè.'' Kazuo chỉ vào món trên bàn.
Sau khi ăn no Kazuo nhìn bàn nói ''Tớ no quá nhưng đồ ăn vẫn còn .'' Thật ra cũng không còn nhiều lắm nhưng Kazuo vẫn thấy tiếc, lúc trước làm gì có nhiều đồ để ăn như vây.
''No thì thôi dù sao chẳng dư nhiều .'' Gakushuu lau miệng từ tốn nói.
Ăn xong thì hai người lại chơi điện thoại. Chơi một lúc thì Kazuo thấy chán nằm lăn vòng vòng trên giường.
''Nè Gakushuu cậu có gì chơi không ? Tớ chán quá .''
Gakushuu nhìn Kazuo rồi nhìn điện thoại còn sẵn tiện chụp Kazuo đang nằm dài trên giường vài cái mới nói ''Khách sạn này có một tầng là quán bar đó cậu muốn lên xem thử không ?''
''Quán bar tớ chưa tới bao giờ cả nó như thế nào, có vui không ?'' Kazuo nói với vẽ tò mò.
''Cậu đến đó đi rồi biết có muốn đi không ?'' Gakushuu tắt điện thoại nói
''Có tất nhiên rồi bây giờ chúng ta đi luôn được chứ .''
'' Được bây giờ chúng ta đi luôn .'' Gakushuu đứng dậy.
Kazuo đi theo Gakushuu đến tầng quán bar. Khi đến thì Kazuo thấy nó khá ồn ào.
Mọi người ở trong đó nói náo nhiệt, còn nhảy múa ở trỏng nữa chứ Kazuo nhìn tròn cả mắt.(: ౦ ‸ ౦:)
Gakushuu dẫn cậu ngồi trong một góc. ''Muốn uống gì cậu có thể gọi.''
''A ..ừ..ừm''
Ngồi trong lúc lâu thì cậu nhìn xung quanh xem có gì mới lạ không.
Đúng cậu lia mắt qua chỗ đi vào à đoán xem Kazuo thấy gì nào. Là các nữ lớp E.
À mà cũng không phải các đâu, có Nagisa ở trong mà. Công nhận Nagisa mặc đồ con gái xinh thật ,con trai nhìn là muốn chơi gay ngay.
Gakushuu thấy cậu nhìn chăm chú quá cũng nhìn theo tầm mắt của cậu.
''Lớp E làm gì ở đây, hình như tên đó là con trai mà sao lại mặc váy, còn đám con trai đâu, đột nhập à ?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhật ký xuyên không của Kazuo
FanficHoa Thuần Vũ là một người bình thường trầm tính,hướng nội bỗng một ngày xuyên vào lớp học ám sát. Ở đây Hoa Thuần Vũ gặp những người bạn.Nhưng Hoa Thuần Vũ không có ý can thiệp vào cốt truyện và chỉ muốn sống bình yên qua ngày........ Vì đây là tác...