Bọn Nagisa hôm trước đã đi trên mái nhà và nhảy trúng một ông cụ đang đạp xe gây tai nạn làm người đó phải vào viện. Koro-sensei khi biết chuyện này thì rất tức giận không cho họ học thi và bắt họ phải trông trẻ thay ông. Điều đáng nói là Kazuo không có trong chuyện này nhưng cậu vẫn làm cùng mọi người.
Bạn đang nghĩ vì sao Kazuo biết trước truyện vì sao lại không cảnh báo cho bọn họ. Vì Kazuo cũng là người bình thường thôi làm sao có thể nhớ được chính xác ngày nào xảy ra chuyện gì có một số việc cậu còn quên nữa kìa.
Thời gian xem trước khi xuyên là vài tháng trước, xuyên qua đã hơn nửa năm cộng lại đã gần một năm rồi. Làm sao có thể nhớ được chứ.
Mọi chuyện tiếp theo diễn biến y hệt anime không có gì thay đổi.
Vì không được học thi nên điểm giữa kì của họ khá thấp chỉ hai người giữ được bảng xếp hạng đó là Karma và Kazo.
Sau đó họ có trang phục mới do chính phủ cung cấp nên đã thực kế hoạch ám sát Koro-sensei. Mặc dù vẫn thất bại nhưng bọn cậu đã cho Koro-sensei xem cách bọn họ dùng sức mạnh mới này.
Hôm nay là sinh nhật của Bitch-sensei, khi đến lớp các bạn nữ nghe thấy là cô Bitch-sensei không vui khi không được thầy Karasuma tặng quà thì mọi người mới nhớ ra hôm nay là ngày 10/10 sinh nhật của cô.
Vì để làm cho cô Bitch-sensei, nên lớp đã ngĩ ra kế hoạch làm cho thầy Karasuma tặng hoa cho cô. Bọn cậu chia ra hai nhóm, một nhóm mua hoa, một nhóm kéo Bitch-sensei ra ngoài.
Nhóm Nagisa thì đi mua hoa trong đó có Kazuo nữa. Đến chỗ bán bán hoa thì gặp lại anh bán hàng lần trước đã gọi điện cho bệnh viện khi họ nhảy xuống ông lão đang đạp xe.
Nagisa nói ''Lúc đó cảm ơn anh quá.Bọn em cũng đã được tha thứ.''
Thế rồi anh ta nói ''Thế à, không có gì nghiêm trọng là tốt rồi. Mà mấy đứa đang muốn mua hoa cho người phụ nữ trưởng thành nhỉ''
Tiếp đó còn đưa một bông hoa hồng cho Kanzaki rồi làm một bó hoa hồng nói hắn sẽ bắn rẻ cho vì duyên của hoa.
Bọn Nagisa nghe vậy thì nở nụ cười vui vẻ, chỉ có Kazuo cảm thấy giả tạo vì biết anh ta là thần chết. Thật ra Kazuo cũng định nói họ mua chỗ khác nhưng mua ở đâu bây giờ, còn xe hoa của hắn nhìn một cái là thấy rồi.
Bọn Kazuo về lớp đến văn phòng giáo viên thuyết phục thầy Karasuma tặng hoa cho cô Bitch-sensei trong khi nhóm kia đang giữ chân cô bên ngoài.
Thầy Karasuma nói ''Cô ấy sẽ vui hơn nếu là mấy đứa tặng.''
Lúc đó Kazuo nghĩ 'Không biết thầy có nhận ra không. Nhưng sau này hai người cũng thành một đôi nên không phải lo.'
Karma đã nói với thầy Karasuma một vài câu rồi thầy ấy cũng đồng ý. Ritsu thông báo cho mọi người đã hoàn thành.
Cả lớp núp sau cửa sổ hóng chuyện, cứ như đi trình mò người khác vậy.
Qủa nhiên khi cô Bitch-sensei vào thấy thầy Karasuma tặng hoa nên cô rất vui. Nhưng rồi sau khi nghe thầy nói thì cô hỏi lại ''Lần đầu tiên và lần cuối là sao.''
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Assassination Classroom ] Nhật ký xuyên không của Kazuo
FanfictionHoa Thuần Vũ là một người bình thường trầm tính,hướng nội bỗng một ngày xuyên vào lớp học ám sát. Ở đây Hoa Thuần Vũ gặp những người bạn.Nhưng Hoa Thuần Vũ không có ý can thiệp vào cốt truyện và chỉ muốn sống bình yên qua ngày........ Vì đây là tác...