21

4.8K 338 2
                                    

Ánh nắng lần nữa luồn qua các khe hở của cửa sổ để vào bên trong căn phòng nhỏ. Đã là 3 ngày kể từ khi cái ngày đau lòng đó diễn ra.

Nhưng Jimin vẫn chưa tỉnh...

Yoongi mỗi ngày sẽ ở bên cậu túc trực. Anh lo nếu cậu tỉnh dậy cần thứ gì đó thì còn có anh bên cạnh. Ở đến đêm rồi cứ thủ thỉ vài lời với cậu nhỏ. Nhưng im lặng luôn là câu trả lời cho anh.

Yoongi thường xuyên đến tìm bác sĩ phụ trách để hoàn tình hình của Jimin. Nhưng bác sĩ luôn nói : " Tình hình cậu ấy chuyển biến rất tốt, sẽ sớm tỉnh lại! Thiếu gia đừng quá lo!"

Yoongi rất nhẹ nhỏm khi nghe câu đó lần đầu nhưng anh đã hỏi đi hỏi lại cả chục lần rồi nhưng...

Jimin vẫn chưa tỉnh....

Nếu trách Yoongi quá nôn nóng hay vội vã thì cũng không sai.

Yoongi chỉ muốn trực tiếp đối diện với Jimin nói ra lời yêu vốn dĩ đã dành cho Jimin từ trước...rất lâu về trước

Còn có...lời xin lỗi chẳng thể hoàn thiện nổi, Yoongi có rất nhiều lỗi đối với Jimin

Yoongi không biết đã khóc biết bao lần khi nhìn vào Jimin nhợt nhạt, mắt nhắm nghiền nằm trên giường...

Nắm lấy bàn tay Jimin, lại lần nữa đưa lên môi hôn lấy. Vẫn như thường lệ áp nó vào một bên má tiếp tục thủ thỉ

YG: Em xem em ngủ lâu quá rồi đấy...sáng rồi Minie à! Mau dậy thôi!

YG: Con mèo lười nhà em...Yoongi muốn ôm em rồi...

YG: Em nhớ chậu hoa trắng lúc trước chứ? Không có em chăm sóc, nó tàn rồi đấy Minie à! Em mau dậy cùng anh chăm sóc loài hoa khác nha!?

YG: Park Jimin! Em còn không dậy tôi liền bỏ lại em

YG: Minie, em mau dậy đi! Chúng ta còn phải kết hôn nữa đó...

YG: Không phải em nói sau này nhất định sẽ gã cho Min Yoongi sao? Còn không mau tỉnh lại...

YG: Min Yoongi nhớ em...

Yoongi lại khóc, anh đã dặn mình nhất định không được khóc trước mặt Jimin. Nhưng biết làm sao...khi nước mắt chẳng thể kiềm lại...

Như bình thường vào buổi chiều anh sẽ đi tìm bác sĩ thường ngày. Anh nghĩ anh đã quá quen với câu trở lời của bác sĩ. Nhưng hôm nay có lẽ có chút khác

Bs: A thiếu gia Min cậu lại tới hỏi về cậu Park sao?

YG: Đúng

Bs: Tôi nghĩ trong hôm nay cậu ấy sẽ tỉnh đấy, lúc này kiểm tra thì thấy nhịp thở đã ổn định lại rồi

YG: Thật sao?

Bs: Vâng

YG: Được rồi tôi xin phép

Bác sĩ gật nhẹ đầu chào anh. Yoongi men theo đường cũ trở về phòng bệnh. Trong lòng không khỏi vui mừng. Yoongi đã tới phòng bệnh, mở cánh cửa ra. Yoongi -có chút- bất ngờ....

Ji...Jimin tỉnh rồi...

Jimin vẫn nằm ở giường nhưng cả thân đều hướng ra cửa. Ánh mắt cậu nhìn lấy người trước cửa. Không bất ngờ, không vui mừng. Lạnh nhạt quay lưng lại kéo chăn đắp cao lên vai.

[Yoonmin]  T.R.U.S.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ