Tôi là Jeon JungKook, anh ấy là Kim Taehyung.
Tôi và anh quen nhau từ thời đại học, anh học trên tôi một khoá. Giữa chúng tôi chẳng có ấn tượng gì cả, chỉ là quen biết nhau giữa dòng đời này thôi.
Nhưng thật chẳng thể ngờ tới.Anh nói thích tôi và chúng tôi yêu nhau được 5 năm rồi..Chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau. Chúng tôi yêu và bộc lộ tình cảm của mình chân thành nhất có thể. Một tình yêu không tính toán, không hơn thiệt, cứ như thế mà trải qua 5 năm.
Có những kỉ niệm làm tôi nhớ mãi, như thể đã khắc sâu vào trong tiềm thức của mình.
Đó là những lần tụ họp cùng bạn bè. Anh luôn là người lau bát đũa, gắp đồ ăn cho tôi. Anh không cho tôi ăn đồ cay nóng vì biết bụng tôi rất kém. Có lần tôi lén ăn lẩu cay, bị anh phát hiện. Lúc đó sợ anh mắng lắm, sợ cái ánh mắt lạnh lùng của anh nhưng anh không làm vậy, anh chỉ nói với tôi một câu:
- Em bé ăn cay sẽ bị đau bụng, anh xót
Anh ấy nói xong liền xoa tay lên bụng tôi, đưa tôi ly sữa ấm rồi nói tôi đi ngủ. Đến mấy ngày sau, tôi mới biết anh còn chuẩn bị sẵn thuốc cho tôi nữa..Là một ngày mùa đông rất lạnh. Anh đón tôi sau khi tan ca vào tối muộn. Anh đứng chờ tôi trong cái giá lạnh của Đại Hàn. Chóp mũi anh đỏ ửng, hai bài tay lạnh đến trắng muốt nhưng vẫn đứng đó đợi tôi tan ca. Trên tay anh còn cầm chiếc áo phao dày bịch của tôi nữa.
Nhìn thấy tôi, anh chạy lại vừa khoác áo lên người tôi vừa thủ thỉ
- Hôm nay em bé làm có mệt không? Lạnh thế này, về nhà anh nấu canh rong biển cho bé nhé!
Tôi mỉm cười gật đầu, rồi anh hôm nhẹ lên mái tóc tôi. Làm tôi nhớ mãi cái dáng vẻ yêu chiều ấy..
Trên đường đi, anh nắm lấy tay tôi đút vào túi áo anh sưởi ấm. Anh nắm chặt lắm, chặt đến nỗi tôi cứ ngỡ cả cuộc đời này sẽ chẳng rời xa khỏi anh được...Anh hay gọi tôi là em bé, khi tôi hỏi tại sao anh nói dù tôi có là người hùng của cả thế giới thì vẫn là em bé của Taehyng anh. Anh còn gọi tôi là " bạn nhỏ" là " bảo bối" của anh. Cuộc sống của lúc ấy hai từ " màu hồng" là không đủ.
Nhưng..
Không cuộc tình nào mà không trắc trở, khó khăn. Người ta vẫn gọi đó là thử thách tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook- hoàn] gnasche ^^
Ngẫu nhiên" Tôi là Jeon JungKook, tôi kể lại câu chuyện tình yêu của đời mình, tình yêu có một lời hứa.."