" Em gửi gắm một phần tốt đẹp nhất của cuộc đời nơi anh, để anh sống trọn đời bên người con gái ấy.."
Cuối cùng thì tôi cũng tới được nhà anh. Ngôi nhà sơn màu trắng tinh, theo kiểu hiện đại, rồi có rất nhiều hoa nữa. Giống hệt như căn nhà mà tôi nói với anh hồi mới yêu nhau. Căn nhà mà tôi luôn mong ước.
Tôi bấm chuông hai hồi thì có một cô gái ra mở cửa.
Cô ấy có nước ra trắng hồng, mái tóc màu vàng óng, khuôn mặt trông khả ái vô cùng. Cô ấy, có lẽ là người con gái lý tưởng của mọi chàng trai.
Đứng ngẩn ngơ vậy một hồi, cô cất giọng hỏi tôi bằng tiếng Hàn:
- xin chào! Cậu tới đây tìm ai?
Giọng cô ấy nhẹ nhàng, dịu êm như tiếng nhạc cổ điển. Là tiếng nhạc mà Taehyung thích nhất..
- Cho tôi hỏi, ở đây có ai là Kim Taehyung không?
Tôi chưa từng nghĩ sẽ đến trước một người lạ và dò hỏi về anh ấy..
Chưa kịp trả lời tôi thì có một người đàn ông thanh tú đang sắn tay áo, đi đến ôm lấy eo người con gái kia dịu dàng hỏi
" Ai vậy? Em đứng đây lâu quá"
Người đó là anh. Người đàn ông của tôi. Là Kim Taehyung.Anh mời tôi vào phòng khách. Cô gái kia cũng đi lên phòng. Lại là cái không khí im lặng đó. Làm tôi tủi thân đến nghẹn thở. Một lúc sau, tôi chỉ nghe thấy anh nói:
- Jungkook, anh xin lỗi, thật sự xin lỗi em..
- vì điều gì?
- Cô gái kia...là bạn gái anh.
Tôi như chết lặng. Lấy hết can đảm, tôi nhìn vào mắt anh, đôi mắt đã từng nhìn tôi với đầy sự ôn nhu và cưng chiều.
- Kim Taehyung, anh nợ tôi một lời chia tay.
" Nợ tôi cả một cuộc tình, một phần tuổi trẻ"
- Anh xin lỗi, thật sự xin lỗi em, JungKook
- Lời xin lỗi của anh có bù lại được 2 năm đợi chờ của tôi hay không? Nếu có thì anh phải xin lỗi cả một đời.Không thể đứng ở đó nữa. Tôi không thể để anh ấy thấy dáng vẻ yếu đuối này một lần nữa.
Tôi cứ đi, đi mãi, cũng chẳng biết mình sẽ đi về đâu nữa. Con đường phía trước ngập ánh đèn, một thành phố hoa lệ, một cuộc tình kết thúc. "Hoa cho anh trong ngày cưới, lệ tiễn tôi về mộng tình"
Mưa rồi!
Mưa ở Pháp sao lại lạnh lẽo thế này..
Mưa dội lên tâm hồn tôi, dội lên một trái tim rạn nứt, dội lên một mảnh đời cô đơn.
Tôi cứ đi trong mưa, không dừng lại. Thầm ước để mưa gió cuốn theo nỗi bi sầu của đời tôi.Tôi trở về Hàn ngay sau ngày hôm đó. Nắng vẫn dải trên khắp con đường, xe cộ vẫn tấp nập, dòng người cứ trôi, thời gian vẫn cứ chạy chỉ có lòng tôi đang chết lặng.
Chỉ một tuần sau thôi..
Khi tôi đang đứng bên bờ sông Hàn, đứng giữa khoảng trời mù mịt. Tôi nhận được tin nhắn từ anh. Có lẽ anh đã về Hàn rồi .
-" JungKook, thật sự xin lỗi em. Hãy tìm một người tốt hơn anh, yêu thương em nhiều hơn anh. Chăm sóc bản thân mình thật tốt nhé, bạn nhỏ!"
và..
một lời mời...Nực cười thật, tìm một người tốt hơn, yêu thương tôi hơn. Đúng thật là trò cười
Liệu tôi có thể tin vào tình yêu một lần nữa hay sao? Không đâu, tôi sẽ không bao giờ đánh cược đời mình cho một cuộc tình nào nữa.Anh chuẩn bị là chú rể rồi. Hạnh phúc thật đấy, vui vẻ thật đấy. Nhưng người đi cùng anh hết cuộc đời này không phải là tôi, mà là cô ấy!
Tôi nhớ đến cái ngày hôm ấy, anh tỏ tình tôi tại đây, bên bờ sông Hàn với dáng vẻ đáng yêu vô cùng.
- " Jungkookie, anh thích em. Anh không cho em từ chối đâu, anh sẽ đau lòng lắm,"
Lời tỏ tình của anh như thế đấy, đáng yêu vô cùng.
Anh còn nói với tôi
" Nếu em không phải là người rời đi thì ta sẽ bên nhau trọn đời"Tôi nhìn lên khoảng không mù mịt, nhìn xuống mặt sông êm đềm, ngắm nhìn lại tất cả cảnh vậy nơi đây, nơi mà tôi đã bắt đầu một tình yêu..
Tôi mỉm cười, không biết là nụ cười bất lực hay đang tự chế giễu chính mình nữa. Tôi nhắm mắt, nhẹ nhàng nói lên từng câu, không mong anh nghe thấy, chỉ mong anh có thể cảm nhận từng câu, từng chữ..
- " Chàng trai của em phải thật hạnh phúc nhé. Sống tốt phần đời còn lại bên cô ấy. Dù em ở đâu, không nhìn thấy anh nữa thì anh cũng phải thật hạnh phúc..
Kim Taehyung
Jeon Jungkook này yêu anh!
Yêu anh trọn một đời người.."_________________________________
End.
Mình thật sự chưa từng dám viết fic mặc dù đã có ý định rất nhiều. Không ngờ câu chuyện này có thể làm mọi người thích đến vậy. Cảm ơn mọi người, cảm ơn rất nhiều! Một ngày an lành nhé, bạn nhỏ của tớ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook- hoàn] gnasche ^^
Random" Tôi là Jeon JungKook, tôi kể lại câu chuyện tình yêu của đời mình, tình yêu có một lời hứa.."