6

174 20 2
                                    

em trai thân yêu của lee heeseung số nhọ hơn cả anh trai yêu dấu của mình. tự tin đầy mình cộng thêm việc chưa bao giờ bị người khác từ chối khiến sunghoon nghĩ mình sẽ dễ dàng mang được bồ về nhà khoe bố mẹ, ai ngờ sunoo còn chẳng hề có hứng thú gì với tình yêu, bởi vì cậu luôn chứng kiến cảnh anh chủ lớn buồn thiu vì bị anh chủ nhỏ phũ kèm với việc ngày đêm hóa thân thành chuyên gia tình yêu bày kế cho anh chủ lớn nên đâm ra chán ghét cái mà người ta gọi là tình yêu này. cậu đã nói rồi, còn lâu kim sunoo này mới thèm yêu nhé.

sunghoon buồn, gương mặt đẹp trai sáng sủa giờ chẳng khác gì bánh bao nhúng nước, nói chung là buồn ơi là buồn. cậu vốn từ nhỏ đã kiệm lời, chỉ khi ở cùng người thân mới có thể yên tâm mà nói chuyện thoải mái, nhiều lúc còn lắm chuyện đến nỗi heeseung muốn lấy đôi giày trượt băng của sunghoon để mổ bụng cậu xem có nuốt nhầm cái máy phát thanh không.

quay lại với chuyện tình cảm của hoàng tử park. một bên thì lúng túng không biết cách mở lời, bên còn lại thì đam mê công việc mà thờ ơ với thế giới bên ngoài nên cả hai làm việc chung được vài tuần mà vẫn chưa có tiến triển gì. sunghoon lại buồn, nhưng mà thì vui heeseung vì cuối cùng cũng có người chung cảnh ngộ.

sunghoon khổ hơn nhiều, nhưng mà heeseung mặc kệ, không phải buồn một mình là vui rồi.

- lần trước có đứa nào khoe với anh là sắp có bồ ấy nhỉ ? lại còn khịa anh già nên chậm chạp mà sao không thấy tiến triển gì ta ?

heeseung dựa vào bờ tường nhìn mái đầu đang cặm cụi rửa bát, cái mặt buồn thiu của nó vui quá trời, trêu anh hoài rồi giờ có khác gì anh đâu em trai yêu dấu.

- anh già rồi thì đi ra chỗ khác nghỉ ngơi để người ta còn làm việc, nhắc đến là tức, cũng là do anh hết đấy anh già, nghe jungwon kể là tại anh lúc nào cũng rầu chuyện tình cảm rồi bắt sunoo của em tư vấn nên bây giờ em ấy mới ngại yêu đấy, anh bóp chết đường tình của em rồi đấy anh có biết không hả ? ôi tức chết mất cái ông già này

sunghoon xong việc liền quay sang vẩy nước vào người anh lớn, còn không quên ném cho heeseung cái lườm muốn cháy cả da thịt. tay đưa lên vò nát mái đầu mới cắt hôm trước để khoe em crush rồi lại quay sang lườm nguýt con người đang nhịn cười kia.

- anh mà còn than chuyện tình cảm với bé con của em là em mổ bụng anh đó !

giới trẻ thời nay gan lớn thật, cấp dưới dọa nạt cấp trên rồi quay lại làm việc như không có gì xảy ra. lại còn gọi người ta là ông già nữa, xíu nữa người ta mách bạn nhỏ để bạn trừ lương tháng này luôn, khỏi có tiền sắm đồ mới diện cho em crush xem luôn.

geonu không có trừ lương tháng này, ngược lại còn tăng lương cho mấy đứa vì tiệm dạo này làm ăn khá hơn lúc đầu rất nhiều. xem như thưởng cho mấy đứa vì đã giúp đỡ hai người từ ngày đầu cho đến giờ, không có mấy đứa đặc biệt là sunghoon thì chưa chắc hai anh chủ đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn khi mới mở tiệm.

vậy nên nể tình sunghoon đã giúp đỡ bạn lớn của mình gánh vác tiệm mà geonu quyết định xắn tay áo giúp em nhỏ chuyện tình cảm, tưởng gì chứ mấy cái chuyện này geonu hơi bị rành nha. không có người yêu là vì chưa sẵn sàng chứ tư vấn cho người khác là chuyện cơm bữa đối với người có ba chị em gái như geonu. chị cả hơn ba mươi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, người chị còn lại hơn geonu hai tuổi, tức hai bảy mà vẫn còn chưa chán cái trò yêu rồi chia tay rồi lại yêu rồi lại chia tay còn đứa em út bằng tuổi jungwon thì đang mê như điếu đổ một cô bạn cùng lớp học làm gốm. mà công nhận thì geonu bị mấy chị em quay vòng vòng nên đâm ra cũng hơi rén một chút.

- sunoo thích những người thẳng thắn nên em cứ đường đường chính chính mà nói với em ấy rồi theo đuổi là được, rụt rè là bị cướp mất đó

- em mà làm vậy lỡ em ấy sợ rồi né tránh em thì sao ? em không dám đâu anh ơi

nhát ! quá là nhát ! geonu thở dài trong lòng. bình thường tự tin lắm mà hễ nhắc đến sunoo một cái là thành ra như vậy. ôi em tôi. geonu vuốt mặt một cái rồi khoanh tay lại nhìn xuống người con trai đang dần héo úa trên quầy tính tiền.

- nghe anh nói nè, sunoo không nhát như em nghĩ đâu, mà em vốn dĩ đã tạo ấn tượng mạnh với sunoo rồi, đẹp trai là cái lợi đó sunghoon, mà ý anh không phải là sunoo chỉ thích gương mặt của em đâu nhưng chính vì cái mặt đẹp trai của nhóc nên nhóc mới có thêm nhiều cơ hội đó, cứ từ từ mà kiên nhẫn cưa sunoo thì anh đảm bảo là chắc chắn sẽ đổ

nhìn mặt geonu tự tin như đoán trước được tương lai khiến sunghoon cũng an tâm được phần nào, nhưng vẫn chưa suy nghĩ ra được làm cách nào để suôn sẻ tiếp cận em bé của mình mà không bị gán mác vồ vập như anh chủ lớn. anh heeseung không còn miếng giá nào để rớt luôn chứ chả đùa.

- vậy em phải làm thế nào để tiếp cận em ấy đây ? anh heeseung cưa anh như thế nào mà giờ vẫn chưa chịu đổ vậy ?

đám nhóc nhân viên này cứ đúng lúc geonu không đề phòng là lại trêu. giới trẻ thời nay thế đó, mình tận tình giúp nó rồi giờ nó quay ra khịa mình như thế này đây. dỗi !

- đấm không trượt phát nào bây giờ, dỗi không thèm giúp nữa, đi mà hỏi anh heeseung của nhóc ấy

geonu quyết định từ giờ không thèm giúp sunghoon nữa, mặc kệ người kia xin lỗi rối rít mà quay gót lon ton vào bếp với bạn lớn. dạo này bạn lớn không biết vì sao mà ít dính bạn nhỏ hơn thường, mở mắt ra đã thấy bạn biến đâu mất, giờ nghỉ giải lao thì bạn lại thì thầm chuyện gì với sunoo, đến cả sau khi đóng tiệm rồi tạm biệt mọi người mà bạn vẫn chăm chú lướt máy đọc cái gì đó rất ư là bí hiểm.

do hai người không phải là người yêu nên cái tôi của geonu không cho phép cậu hỏi heeseung, khiến cậu phải dối lòng với bản thân rằng không liên quan đến mình vì vậy nên mình không nên tò mò. mấy ngày đầu thì geonu vẫn có thể dối lòng với bản thân được nhưng sau gần một tuần không được bạn lớn ôm ấp đâm ra lo lắng rồi lại dỗi một xíu trong lòng. chẳng lẽ heeseung thích anh chàng nào khác rồi ? chẳng lẽ sunoo tội nghiệp heeseung nên giới thiệu ai đó cho cậu nên giờ hai người đang trong giai đoạn làm quen ? heeseung hứa thương cậu cả đời cơ mà.

geonu nghĩ xong một hồi liền quay sang trách móc bản thân mình. không phải là do cậu để heeseung đợi lâu như vậy sao, biết rõ là người ta thích mình mà vờ như không có gì với người ta, heeseung chịu được đến bây giờ là đã giỏi lắm rồi. nếu mà là geonu thì cậu chẳng có đủ kiên nhẫn đợi người khác tận mấy năm trời như heeseung đâu, không phải là bỏ đống tình cảm trong lòng mà là từ bỏ chuyện theo đuổi ấy, chờ đợi thật sự rất mệt mỏi. giờ nghĩ đến geonu mới nhận ra bản thân quá đáng như thế nào, rõ ràng là bất công với heeseung. cậu quả thật quá ích kỷ.

- này heeseung, tôi có chuyện này muốn nói với cậu

geonu quyết định rồi, cậu sẽ một lần duy nhất bày tỏ hết cảm xúc của bản thân cho heeseung. còn việc cậu ấy có cho cậu thêm một cơ hội nữa không thì tính sau cũng được, việc quan trọng nhất ở đây là phải nói chuyện rõ ràng với cậu ấy. geonu có cảm giác nếu không bày tỏ được lần này chắc chắn sau này sẽ hối hận, cho dù cậu vốn không thích mạo hiểm nhưng nếu vuột mất cơ hội ở bên cạnh heeseung chắc chắn sẽ còn đau gấp bội.

heenu | fikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ