8

204 31 0
                                    

giường geonu lúc trước rất rộng, nào là gối ôm, ba đến bốn chiếc gối rồi cả gấu bông mà geonu vẫn còn chỗ để máy tính, vì vậy nên cậu luyện được thói quen làm việc thâu đêm (cho dù heeseung có cằn nhằn bao nhiêu lần đi nữa.) nhưng giờ có muốn cũng không thể, đồng hồ điểm đúng giờ là bạn lớn lao lên giường bạn nhỏ ôm chặt cứng, bạn lớn vừa to gấp rưỡi bạn nhỏ còn khỏe hơn người ta nên bạn nhỏ có giãy giụa như nào cũng không thả, tủm tỉm cười nói từ giờ bạn phải ôm mình ngủ nha, không ôm bạn mình ngủ không ngon (mặc dù cậu ta có thể ngủ như chết ngay sau khi đặt lưng xuống giường.)

ừ thì ôm nhau thì ngủ ngon hơn một xíu, nhưng bạn lớn đã cao ngày càng cao hơn, mấy hôm trước geonu nghe bạn khoe  với sunghoon là bạn cao thêm 1cm mà hốt hoảng nhẹ, cậu ta ít nhất cũng phải 1m85, cũng gần ba mươi (25) tuổi rồi mà chiều cao vẫn phát triển được sao ? ôi công bằng ở nơi đâu, tôi rõ ràng cũng 25, ăn chung, tập thể dục chung, thuốc bổ hay vitamin gì đều uống giống nhau vậy sao lại chỉ có 1m73 ? !

bỏ qua chuyện chiều cao heeseung có vẻ không muốn ngừng phát triển thì việc bạn lớn cao to như vậy cũng rất tốt (geonu thề sẽ không bao giờ thừa nhận điều này), vì khi bọn họ đứng cạnh nhau một lớn một nhỏ thật sự rất đáng yêu, nhiều lần geonu nhìn hình phản chiếu của họ qua cửa kính mà tim muốn nhũn cả ra. bạn lớn vai rộng như vậy ôm rất là ấm, vòng tay một cái là có thể bao bọc cả bạn nhỏ. bờ vai vững chãi nhìn từ đằng sau quả thật đem lại cảm giác rất an toàn, có thể hoàn toàn tin tưởng mà trao cả đời này cho bạn lớn chăm sóc. bạn lớn cao nên có thói quen hay xoa đầu bạn nhỏ, trước khi yêu nhau tóc bạn nhỏ nhiều khi bị bạn lớn xoa đến rối như ổ quạ nên bạn hay quạu, dỗi bạn lớn cả ngày nhưng vì bạn dỗi đáng yêu quá nên bạn lớn chẳng ngại gì mà tiếp tục, tại bạn đáng yêu chứ không phải do mình đùa dai. giờ yêu nhau nên bạn nhỏ cũng ít quạu hơn, yêu là nhường nhịn, chứ không phải vì tay bạn lớn ấm áp đâu.

quay lại chuyện cái giường, do bạn lớn quá cao, bạn nhỏ cũng không hẳn là nhỏ bé nên hai thanh niên trai tráng chung một giường chắc chắn sẽ chật. gối ôm hay gấu bông đều bị ném sang giường heeseung, khổ nỗi geonu thích mấy con gấu bông ấy lắm (heeseung tặng bạn ấy mà) nên cả hai quyết định bán hai chiếc giường cũ đổi một chiếc giường mới.

ngày bọn họ dựng xong chiếc giường mới, heeseung có nói một câu.

- giờ có giận dỗi thì tối đến vẫn phải ôm mình ngủ nhé, không trốn được đâu hê hê

geonu lập tức muốn trả lại giường.

vậy mới nói, sunoo không bao giờ sai. yêu vào là khùng điên.

có lần hai anh em đứng quầy thu ngân nói chuyện với nhau, em thở dài than vãn sao dạo này xung quanh em ai cũng có người yêu thế, anh geonu nè, chị gái em nè rồi đến cả anh jaeyoon nữa. geonu nghe em nhắc tên jaeyoon liền ngạc nhiên hỏi jaeyoon có người yêu rồi à sao chưa nghe em ấy kể vậy, tưởng mê anh lắm mà.

- anh ấy từng thích anh nhưng bỏ cuộc lâu rồi, chẳng qua là anh heeseung mãi không cưa được anh nên anh ấy phải tỏ ra cạnh tranh để anh heeseung phấn đấu, người ta tốt bụng như vậy mà đi chọn cái ông ất ơ nào ấy, ế như em có phải tốt hơn không

- heeseung cũng tốt lắm chứ chả đùa, khùng điên nhưng được cái hay chiều, thương rồi hiểu người ta, lúc nghiêm túc nhìn cũng đẹp trai lắm chứ bộ, em không có người yêu nên không hiểu được đâu

- tí nữa em nói với anh heeseung

- tháng này em đừng nhận lương nữa nha

- đồ ác độc

- ừ anh ác nhưng ít nhất thì anh vẫn có người thương

- em không cần có người thương, mình em thương em là đủ rồi

- bé bé cái mồm thôi cái thằng này, sunghoon nghe được nó buồn chết

- ah còn chuyện đó nữa . . .

em biết sunghoon thích em. anh ấy gần như luôn cố bắt chuyện với em mặc dù bản thân chỉ giỏi việc lắng nghe, luôn luôn gợi chuyện để được nghe giọng nói của em mặc dù mấy câu hỏi của anh nhạt hơn cà phê em jungwon làm. anh ấy cố gắng như vậy, sunoo không thể không sầu não được. hai mươi mấy năm cuộc đời nói không với tình yêu rồi cũng thành thói quen, ngấm sâu vào trong máu, em thấy tội anh sunghoon lắm nhưng em ép mình thương anh không có nổi.

người già (lee heeseung) đã nói rồi, tình yêu là không có ép được, ép được thì chắc chắn không phải là yêu.

em muốn nói thẳng cho anh lắm, nhưng nhìn ánh mắt phấn khởi của anh khi trò chuyện với em chẳng khác gì lúc anh kể về mình và sân băng khiến em có cảm giác như em hẳn là tình đầu của anh vậy, thật tình khiến em không nỡ.

em biết anh là người hướng nội, từ nhỏ đã ít bạn bè mà lớn lên cũng không buồn kết thêm bạn, đâm ra những người thân thiết cũng chỉ đếm bằng đầu ngón tay. cũng luôn là người khác chủ động bắt chuyện với anh vì anh ngại người lạ lắm. trong những cuộc trò chuyện của mọi người anh luôn đeo trên mình vai trò lắng nghe rồi lâu lâu thêm vài câu đùa nhạt nhẽo của mình vào. vậy mà anh lại chủ động làm quen với em, nhận được số điện thoại của em liền ngày ngày nhắn tin chào buổi sáng rồi chúc ngủ ngon (mặc dù lúc đầu việc đó khiến em thấy nổi da gà), cũng là anh lúc nào cũng bắt đầu trò chuyện với em rồi ngồi nghe em kể hết chuyện từ trên trời xuống đất, chuyện em buổi sáng vấp ngã vào chiếc bàn học, chuyện em đi nhầm giày bên phải vào chân bên trái, hay cả những chuyện lớn như việc chị gái em ngày nọ vừa về nhà đã hô lên con sẽ cưới anh ấy và tuần sau thì em sẽ chính thức có anh rể (mặc dù em chẳng hề biết mặt anh ta). mặc dù việc chị ấy giấu diếm em điều quan trọng như vậy khiến em có giận dỗi nhiều chút thì anh vẫn nói rằng chắc chắn là do chị có lý do riêng, toan nói xong liền vòng tay ôm em an ủi thì thầm em tức thì cứ khóc đi, bớt giận rồi sẽ hiểu thôi. hôm đó em vùi mặt vào người anh khóc đến rơi cả kính áp tròng. nhìn anh bối rối tìm miếng silicone trong suốt trên áo mình mà không nhịn cười được, anh lại tưởng em khóc vì mất kính, lại luống cuống cúi đầu xin lỗi em mai anh đền cho em cặp mới.

ngoại trừ việc anh ghét vị kem yêu thích của em thì sunoo thấy anh rất tốt. làm bạn cũng được, mà làm bạn trai thì ờm cũng được thôi. anh tốt với em như vậy, em không nỡ từ chối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heenu | fikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ