6

600 56 4
                                    

" hôm qua seokhoon đã tỏ tình với rona" - seokgyeong nói với minkhyuk khi cả hai đang ngồi ở phòng khách

" sao mày biết? rồi sao nữa? rona có đồng ý không?" - minhyuk bật dậy hỏi

" cái đm... hỏi từ từ thôi cha"

" ừa thì hôm qua lúc học xong đó. tao nghe hết, rona đã từ chối"

" omo rồi bây giờ mày muốn sao? có muốn theo đuổi người ta không? anh trai mày out rồi kìa"

" gì lẹ zạyy, có kì quá hong má"

" hong má ơi người ta cưới vợ còn cưới liền tay mà mày cà giật cà thọt kiểu này rồi sao mà hốt bae rona về được"

" nhưng mà seokhoon..."

" thôi đi! nín! seokhoon làm sao? nó làm gì được?rona đâu có thích nó, mày yêu rona cũng chả làm sao hết!"

" ...."

" không sao đâu mà" - minhyuk an ủi bạn mình, cậu biết cô rất thương anh trai mình, cô không muốn anh mình bị tổn thương.

" ừm, tao sẽ thử vậy."

" thử đi trước khi tao cí đầu mày" - minhyuk giơ nắm đấm lên đe doạ.

_______________

sáng hôm sau, rona đang chuẩn bị học đi thì thấy seokgyeong đứng trước cửa nhà mình.

" cậu đứng cửa nhà mình làm gì thế? không định đi học à?"

" mình... thì mình xuống đợi cậu đi học chung" - seokgyeong bối rối trả lời, không dám nhìn thẳng mặt nàng.

" cậu sao thế? bị ấm đầu hả? mệt thì đừng có đi học nha" - nàng đưa tay lên sờ trán cô. lạ lắm, lạ lắm à nghen

"a bình thường mà, có nóng đâu. ai da cu ta vy tri"

" ya... mình hoàn toàn bình thường, có đi học không? cậu làm mình bị trễ học rồi đó" - ngượng quá cáu bửn đó trrr, thấy ghéttt

" ủa sợ trễ thì đi trước đi chứ mình có bắt cậu chờ hả?" - rona cũng bực nha, tự nhiên đợi rồi tự nhiên cáu với người ta là saoo

seokgyeong mặc kệ nàng, bấm nút thang máy rồi bước vào.

" cậu lôi thôi quá, đi thì vào đây nhanh. nói trễ giỡn thôi mà cậu đứng đó nữa là trễ thật thì ráng chịu nha. "

" vào chứ, nói gì thế?" - miễn cưỡng thôi chứ trong lòng cũng đang rủa ju seokgyeong 7749 câu thôi chứ có gì đâu ^^

rủa vậy thôi chứ nàng cũng bối rối lắm, trong lòng ngổn ngang hàng ngàng câu hỏi. ju seokgyeong hôm nay làm gì mà xuống đợi nàng đi học chung vậy? tự nhiên tốt quá ha có ý đồ gì hong zạ?

__________________________

" ủa alo bae rona đâu rồi, giờ này còn chưa thấy mặt mũi vậy?" - jenny tò mò hỏi, bae rona mà cũng đi trễ ư?

" này còn lạ hơn nè em, seokgyeong cũng không thấy đâu luôn, ghê chưa ghê chưa"

" ý anh là hai đứa nó rủ nhau nghỉ học à? no no không thể nào, seokyeong ghét rona như gì í"

|jsk x brn| my sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ