15

619 50 9
                                    

" như thế này là sao? rona con....giải thích ngay cho mẹ!" - nhìn căn phòng bừa bộn quần áo, hai đứa nhỏ trên giường thì chỉ có mỗi tấm chăn để che chắn, có ngốc lắm cũng biết chắc chắc không phải là nói chuyện tâm tình đồ đâu ha?

có cả cô cheon đang đứng cùng mẹ nàng, khỏi có chối luôn

" umma, cô cheon, con..." - nàng lúng túng lấy chăn che đi cơ thể, giải thích gì đây khi mẹ nàng đã thấy ju seokgyeong nằm đè lên người nàng, còn nàng thì ôm lấy thân người trên mặc cho người ta sờ soạng chiếm tiện nghi của mình. giải thích gì được nữa?

còn ju seokgyeong thì sao? cô kéo chăn lên cho chắn cho cả hai, choàng tay ôm lấy bé người yêu trấn an nàng lại, bình tĩnh nói

" như cô đã thấy và tất cả những gì cô nghĩ, tất cả đều đúng!"

" ju-seok-yeong!" - nàng gằn giọng, người yêu nàng bị điên rồii!

" hai đứa......."

" bình tĩnh đi em. còn hai con, mau mặc đồ vào rồi ra ngoài nói chuyện với người lớn" - dì Trinh vuốt vuốt người yêu mình, nói rồi kéo bà ra phòng khách ngồi.

còn hai đứa trẻ trong phòng thì sao?

" tại cậu hết đó, mẹ phát hiện rồi, mình chết cho cậu xem" - rona khóc lóc, đánh thùm thụp vào người cô, tất cả là tại ju seokgyeong, con gái trong mắt mẹ yoonhee ngoan hiền đến nhường nào đã bị ju seokgyeong làm hư hỏng mất rồi

" đừng đánh nữa mà, tay sẽ đau" - cô nắm lấy tay nàng vuốt ve, tiếp tục nói

" ai cho em chết? em chết rồi gyeongie sống được sao? em phải ở bên cạnh gyeongie, làm vợ yeongie, làm mẹ của con chúng ta. "

" seokgyeong ah..."

" em có yêu yeongie không?"

" có, em có yêu ju seokgyeong!"

"tui biết em yêu tui mà, em chỉ cần tin tui thôi, mọi chuyện để tui lo. giờ để tui đưa em đi thay đồ rồi ra gặp mẹ nha, đừng khóc nữa, mắt sẽ sưng"  - dứt lời cô hôn lên mắt nàng rồi bế bổng nàng lên đi thẳng vào phòng tắm.

awww cái sự ôn nhu dứt khoát này, bae rona không phiền thì nhường ju seokgyeong cho em iem đi :<

__________________

" em chết mất thôi" - seo jin đỡ yoon hee ra ngoài phòng khách

" bình tĩnh đi em con bé cũng đã đủ tuổi trưởng thành rồi mà"

" em có bị gì đâu. chỉ là em hơi bất ngờ thôi, rona của em trong sáng và thuần khiết biết bao" - yoon hee không nghĩ rằng việc này đến với con gái bà sớm như vậy, không lẽ thời gian qua bà đã bỏ bê con bé quá sao?

" nhưng mà seokgyeong bạo quá nhỉ, chưa gì đã làm con bé ra thế này rồi, chả bù cho eunbyeol, hôm qua nó bị mới bị seol a tát vì đè con bé ra hôn đó, ulatr không biết nó giống ai mà nhát gái đến thế!" - seo jin nghĩ tới đứa con gái độc nhất của mình mà tức á, thật mất mặt mà!

" chị làm mẹ kiểu gì vậy, con gái mình bị đánh mà nói kiểu đó á? em đá chị về tầng 85 bây giờ!?"

"gọi vợ chồng suryeon unnie xuống đây cho em, chúng ta cần nói chuyện nghiêm túc" - seo jin bị mắng xong cũng ngậm ngùi cầm lên điện thoại lên gọi cho cặp vợ chồng tầng 100 kia

|jsk x brn| my sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ