ĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC
(Khi đại luật sự gặp phải tên trộm vặt)
Chương 25 + 26
Edit: Mimi
Beta: Chi
*****
Chương 25
"Em tính sẽ luôn giám sát anh Triệu, không cho những người phụ nữ khác có cơ hội tới gần anh." Diệp Đề nghiêm túc nói.
Triệu Cách Phi nhẹ nhàng thở ra một tiếng: may quá, diễn biến không giống như tình tiết của mấy bộ phim truyền hình.
"Vì thế cho nên, từ nay về sau em định ngủ cùng với anh." Nhóc trộm lại nói.
... Tuy nhiên cũng không khác nội dung phim truyền hình là mấy.
Triệu Cách Phi dở khóc dở cười mà xoa bóp thắt lưng trong chốc lát, bất đắc dĩ cười cười, chui vào ổ chăn: "Cậu muốn ngủ ở đâu thì ngủ. Nhưng ngủ cũng đừng có quậy, dám đá tôi xuống giường thử xem, sẽ cho cậu biết tay."
Diệp Đề gật gật đầu, vui vẻ cười hi hi mấy tiếng, lại bắt đầu làm ổ trong chăn. Không bao lâu sau, cậu ta đã ngủ khò khò.
Chính là, Triệu Cách Phi không ngủ, ngược lại gối đầu lên cánh tay im lặng ngắm nhìn Diệp Đề đang nằm ở cạnh bên. Anh tỉ mỉ nhớ lại quãng thời gian từ lúc quen biết Diệp Đề cho đến nay – thế mà lại có cảm giác những ngày tháng sau này càng lúc càng trôi nhanh. Người ta thường nói, thời gian vui vẻ luôn rất ngắn ngủi, chỉ trong giây lát đã lướt qua rồi. Vậy thì, mấy ngày nay anh đã sống thực là khoái hoạt hay sao? Vì cớ gì lại khoái hoạt? Chẳng lẽ là bởi tên nhóc này?
Căn nhà sau khi có hình bóng người kia, từ sáng đến đêm hầu như không lúc nào được bình yên, trái lại luôn luôn vô cùng náo nhiệt, khiến cho cái đầu của anh cũng nhức đến phát điên. Bản thân vốn là một người nghiêm túc cẩn thận, thế nhưng dưới tác động của đối phương, anh lại thường làm ra một vài chuyện dị thường, hoàn toàn không hợp với bản tính, thậm chí có thể nói là ngây thơ đến mức phải giật mình. Một người chẳng bao giờ chấp nhặt với trẻ con như anh đây, ấy vậy mà còn đi trả thù với phản công này nọ. Nếu để đồng nghiệp ở văn phòng luật sư biết được, bọn họ lại không bị dọa đến rớt cằm cũng lạ. Mặc dù ban ngày ở trên toà án, bộ dáng anh thực nghiêm chỉnh và chững chạc, song anh không phủ nhận, so với hình ảnh bản thân điên điên khùng khùng một chút, thì anh vẫn thích... cái thứ hai hơn, ha ha.
Nghĩ đến đây, Triệu Cách Phi nhịn không được mà thoáng mỉm cười. Anh nhẹ nhàng ghé sát lại, hôn lên cái trán trơn bóng của tên nhóc nọ: "Ngủ ngon, nhóc trộm."
Dường như... Anh tự nhiên có một loại dự cảm: ngay vào thời điểm anh muốn thay đổi tâm tính thiếu niên này thì, Diệp Đề cũng mang đến cho anh một cuộc sống hoàn toàn khác biệt. Cậu ta khiến anh quên đi những thống khổ trong quá khứ, làm cho anh vô ưu vô lo mà yên tâm nghênh đón tương lai giống hệt cậu ta.
Hy vọng là như vậy.
Lại nói tới Diệp Đề, lúc này cậu đang đắm chìm trong một giấc mộng đẹp đến mức nào hả? Ha ha, vấn đề này chỉ có bản thân cậu ta mới biết được. Thế nhưng, có lẽ qua một thời gian nữa chúng ta sẽ biết thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/HOÀN] Đương đại luật sư ngộ đáo tiểu mao tặc - Thanh Hưởng
Любовные романыĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC (Khi đại luật sư gặp phải tên trộm vặt) Tác giả: Thanh Hưởng Thể loại: Đam mỹ Giới thiệu: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngốc manh thụ, tinh anh công, oan gia, hài hước, điền văn, có H, 1×1, HE Nhân vật chính: Tr...