ĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC
(Khi đại luật sự gặp phải tên trộm vặt)
Chương 3
Edit: Mimi
Beta: Ame
*****
"Này, ông đây muốn đi tè, đi tè!" Xe đi được nửa đường, Diệp Đề bắt đầu ầm ĩ.
"Này, cậu thực biết chọn thời điểm nha." Triệu Cách Phi cười cười: "Chút tiểu xảo ấy mà cũng dám khoe khoang trước mặt tôi. Muốn thừa dịp xuống xe liền bỏ chạy? Khuyên cậu hãy hết hy vọng đi."
"Ông thật sự muốn đi tè! Mày không cho tao xuống xe, tao liền tè bậy trong xe của mày!" Diệp Đề bắt đầu chơi xấu.
"Cậu dám! Nhịn cho tôi!"
"Đậu má, nhịn không nổi!"
"Không nhịn được cũng phải nhịn!" Triệu Cách Phi đen mặt. Kỳ thật trong lòng anh cũng không bình ổn: nhóc lưu manh đã gấp đến hệt như kiến bò trên chảo nóng, sắc mặt trắng bệch, thoạt nhìn đích xác không giống giả vờ... Ngộ nhỡ cậu ta thật sự tè trên xe của mình...
"Kéttttt" một tiếng, Triệu Cách Phi dừng xe lại, chỉ một ngón tay: "Bên kia có nhà vệ sinh công cộng."
Diệp Đề nháy mắt mấy cái: "Hơn nửa đêm, nhà vệ sinh công cộng đã sớm đóng cửa rồi. Chạy vào trong rừng cây giải quyết không được à?"
"Không được! Cho dù WC có đóng cửa tôi cũng bắt nó mở ra. Cậu bớt giở trò quỷ đi!"
"Hừ, mẹ kiếp, luật sư mà còn không nói lý lẽ như vậy..." Diệp Đề bất đắc dĩ, chỉ đành cọ cọ mà mở cửa xe, song lại bị Triệu Cách Phi ngăn cản: "Từ từ!"
Triệu Cách Phi mở cửa xe đi xuống trước, nói: "Tôi đi cùng với cậu."
"Được rồi, được rồi, không phiền đến anh giai. Tôi tự giải quyết là được..." Diệp Đề hận đến nghiên răng nghiến lợi, trong lòng thầm nói tôi đi nhà xí còn cần anh hỗ trợ à?
"Tôi cũng muốn đi nhà xí, không được sao?" Triệu Cách Phi cười đến là tà ác, vươn tay nắm chặt tay của Diệp Đề.
Diệp Đề không nói gì, chỉ tức giận mà trừng mắt nhìn đối phương một cái. Hai người bọn họ tay nắm... cổ tay, thân thân mật mật mà cùng nhau tiến về nhà vệ sinh công cộng.
"Này, không phải anh nói cũng muốn đi nhà xí sao?" Diệp Đề cởi bỏ đai lưng, quay đầu nhìn chằm chằm Triệu đại luật sư ung dung khoanh tay tựa ngời vào khung cửa nhìn mình đi tiểu.
"Vừa rồi đúng là tôi muốn đi tiểu, nhưng hiện không muốn nữa." Triệu Cách Phi cười hì hì.
"Đệt, có bệnh." Diệp Đề khẽ đảo tròng mắt, thong thả mà cởi ra thắt lưng – cái WC này bốn mặt đều là tường, toàn bộ chỉ có một ô cửa sổ bé tý ở sát trần, cái cửa ra vào duy nhất thì bị Triệu Cách Phi đứng chắn. Lúc này chạy trốn nhất định là vô vọng rồi. Tuy rằng muốn đi tiểu chỉ là cái cớ, thế nhưng hiện tại không tiếp tục giả bộ đến cùng chẳng phải sẽ bị tên luật sư đáng giận kia tóm được yếu điểm sao. Nghĩ thế, Diệp Đề bất đắc dĩ cởi quần, nghiêng đầu nhìn Triệu đại luật sư còn đang hứng thú dạt dào mà theo dõi chính mình, không khỏi nổi nóng: "Anh nhìn cái gì! Ông đây muốn đi tè!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam/HOÀN] Đương đại luật sư ngộ đáo tiểu mao tặc - Thanh Hưởng
RomansaĐƯƠNG ĐẠI LUẬT SƯ NGỘ ĐÁO TIỂU MAO TẶC (Khi đại luật sư gặp phải tên trộm vặt) Tác giả: Thanh Hưởng Thể loại: Đam mỹ Giới thiệu: Hiện đại, đô thị tình duyên, ngốc manh thụ, tinh anh công, oan gia, hài hước, điền văn, có H, 1×1, HE Nhân vật chính: Tr...